Khu dân cư Tân An Supermarket nằm trong mạng lưới giao thông huyết mạch của khu vực Thanh Khê Đà Nẵng, KĐT mới Chợ Tân An sở hữu vị trí đắc địa ngay chợ cùng nét đặc trưng riêng mà rất ít khu đô thị nào có được. Với quy mô 9.596 m2.
Nằm trong phạm vi dự án là khu quy hoạch chợ Tân An, doanh trại Quân đội, sân chơi thể thao, công viên cây xanh chính vì vậy cộng đồng dân cư nơi đây sẽ có cơ hội thừa hưởng đầy đủ tiện ích và không gian của siêu dự án này.

☆ Vị trí.

Tân An Supermarket có vị trí giao thông huyết mạch trong khu vực An Khê, Thanh Khê Đà Nẵng, ngay cạnh đường Quốc Lộ 1A và không quá xa so với sân bay Đà Nẵng, cách đường Đinh Thị Vân 100m, cách Lê Trọng Tấn 300m và gần Cầu Vượt Ngã Ba Huế.
Tân An Supermarket thuộc trung tâm quận Thanh Khê, gần sân bay Quốc Tế Đà Nẵng chỉ mất 10p đi xe, cách Co.op Mark 2km, sát chợ Tân an
Ngoài ra, Tân An Supermarket chiếm vị trí nổi bật lên giữa khu dân cư hiện hữu, xung quanh là trường mần non và trường các cấp, phục vụ đầy đủ cho nhu cầu giáo dục của con em sinh sống tại nơi đây.
☆ Diện tích
Đa dạng các loại đất nền có DT từ 70m2 đến 123 m2, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều khách hàng. Đặc biệt có đầy đủ các bộ thiết kế theo phong cách Nhật Bản, Singapore phù hợp với nhu cầu ở – kinh doanh – đầu tư.
☆ Tiện ích.

Điểm đặc biệt của Tân An Supermarket là tiến độ thanh toán được linh hoạt, hạ tầng được công ty ưu tiên hàng đầu nhằm phục vụ cho nhu cầu ở và xây dựng của Khách hàng. Khách hàng có thể nhanh chóng xây nhà, kinh doanh buôn bán hoặc tái đầu tư dễ dàng … Nét đặc biệt này giúp khách hàng tự do quyết định chính lô đất của mình.
☆ Giá bán.

Chỉ từ 15 triệu /m2
☆ Thanh toán.
- Đặt chỗ 50 triệu/ nền
- Thanh toán chậm công chứng sang sổ
- Hổ trợ vay tối đa 70% trong vòng 15-25 năm
- Đặc biệt hỗ trợ đầu tư lướt sóng lãi suất cao
----------------------------------------------------
Công ty TNHH MTV Địa Ốc Minh Trần
136 Tôn Đức Thắng- Liên Chiểu- Thành Phố Đà Nẵng
Hotline: 0905 612 775 – 0983 23 71 71
Email: vansaly91@gmail.com