Không thua gì bệnh HIV/AIDS, bệnh sùi mào gà luôn tồn tại dai dẳng và lan truyền với tốc độ nhanh. Hơn nữa, bệnh còn là bệnh xã hội dẫn tới nguy hiểm, giai đoạn đầu có khả năng điều trị được tuy nhiên nếu như để tới thời kỳ sau bệnh sẽ tiến triển nặng và dẫn tới những tác hại. Vậy đâu là địa chỉ chữa sùi mào gà hiệu quả ở TP Vinh?

Nhận biết qua các dấu hiệu của bệnh sùi mào gà
Sùi mào gà do virus Human papilloma (HPV) lây thông qua đường tình dục. ngoài ra, bệnh còn lây thông qua một số đường khác như tiếp xúc với vết thương hở và lây nhiễm từ mẹ sang con đối với phụ nữ có thai,...

Bệnh nhận biết dễ dàng bởi các tổn thương, có thể nhìn thấy bằng mắt thường sau thời gian ủ bệnh từ 2 đến 9 tháng qua những triệu chứng đối với đàn ông và phụ nữ như sau:



• Những nốt sùi có kích thước nhỏ, mọc đơn lẻ có màu hồng, nhô lên như nhú gai không gây cảm giác ngứa rát cũng như những triệu chứng khó chịu khác.
• Sau thời gian, các nốt sùi này sẽ kết thành từng mảng có hình giúp súp lơ và mào gà. những nốt sùi này dễ trầy xướt và chảy máu, khi ấn vào sẽ có mủ và dịch mủ chảy ra kèm mùi rất khó chịu.
• Hơn nữa, còn các biểu hiện như cơ thể luôn mệt mỏi, sút cân, cũng như giao hợp sẽ đau rát.
• Vị trí xuất hiện nốt sùi ở nam: dương vật, bao quy đầu, quy đầu, một số nếp gấp vùng bẹn,...
• Vị trí xuất hiện nốt sùi ở nữ: cổ tử cung, âm hộ, âm đạo, đùi,...

Bệnh sùi mào gà gây phiền phức cho đời sống sinh hoạt hằng ngày, đặc biệt là trong chuyện chăn gối. nếu không chữa bệnh sẽ gây hậu quả cũng như vô sinh. bởi thế cách tốt nhất nếu như nghi ngờ hay phát hiện ra người bệnh nên đi khám ngay tại những cơ sở y tế uy tín để có hướng chữa bệnh tốt nhất. Gọi ngay đến phòng khám Lê Lợi thông qua Hotline 039 863 8725 để bác sĩ tư vấn miễn phí nhé.