Thuật ngữ gắn bi vào dương vật đã và đang trở nên phổ biến, được phái mạnh mách nhau để tăng bản lĩnh đàn ông của mình. Đây là thủ thuật giúp các quý ông cải thiện kích thước cậu nhỏ một cách đáng kể.
Tuy nhiên, dương vật là một trong những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể nam giới, đồng thời đóng vai trò quan trọng trong việc thực hiện chức năng sinh sản. Do đó, nam giới cần lựa chọn địa chỉ uy tín để tiến hành thủ thuật này.
ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG - ĐỊA CHỈ GẮN BI DƯƠNG VẬT UY TÍN TẠI TPHCM
Gắn bi vào của quý là thủ thuật can thiệp trực tiếp bằng tiểu phẫu ngoại khoa giúp tăng kích thước của dương vật cho nam giới, khắc phục những nhược điểm ở cậu nhỏ khiêm tốn, mang lại hiệu quả không ngờ cho nam giới trong đời sống tình dục.
Chất liệu bi: Bao gồm bi nhựa, bi sắt hoặc bi ngọc trai tùy theo nhu cầu của nam giới..
Cơ chế hoạt động: Các viên bi sẽ hoạt động theo cơ chế giống như những bánh răng của ròng rọc, khi nam giới được kích thích, dương vật cương cứng thì những viên bi này sẽ chuyển động.
Có thể bạn quan tâm: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Các loại bi gắn vào dương vật
Kỹ thuật thực hiện gắn bi phải đảm bảo chính xác, an toàn tuyệt đối bởi những y bác sĩ có tay nghề cao. Nếu không sẽ để lại những biến chứng nhiễm trùng, hoại tử thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.
Trong nhiều năm qua, với sự hỗ trợ, hợp tác cùng nhiều chuyên gia nam khoa đến từ nước ngoài, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường đã và đang trở thành một trong những địa chỉ hỗ trợ thực hiện gắn bi dương vật bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc uy tín, chất lượng tại TPHCM.
Quy trình gắn bi vào dương vật an toàn được thực hiện tại Đa Khoa Hồng Cường như sau:
Bước 1: Các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát, xác định tình trạng, kích thước dương vật cũng như xem nam giới có đang bị viêm nhiễm gì hay không.
Bước 2: Bác sĩ sẽ gây tê và sử dụng dụng cụ y tế đã được vô trùng để rạch da dương vật và đặt bi vào.
Bước 3: Sau khi hoàn tất quá trình đặt bi, đúng số lượng bi mà nam giới yêu cầu thì bác sĩ sẽ tiến hành khâu vết thương.
Bước 4: Sau đó, các bác sĩ sẽ tiến hành sát trùng vết thương để tránh viêm nhiễm rồi băng bó lại.
Bước 5: Nam giới sẽ được đưa đến phòng hồi sức để nghỉ ngơi đồng thời được tư vấn về vấn đề vệ sinh hằng ngày, thuốc uống.
Những lý do giúp Đa Khoa Hồng Cường được nhiều quý ông lựa chọn để lắp bi dương vật
Về giấy phép hoạt động: Phòng khám được Sở Y tế TP.HCM cấp phép và giám sát hoạt động thực hiện chỉnh hình dương vật cho nam giới.
Về nhân lực: Đa Khoa Hồng Cường quy tụ đội ngũ y bác sĩ nam khoa có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện kỹ thuật gắn bi một cách chính xác, an toàn và hiệu quả.
Về vật chất: Hệ thống trang thiết bị y tế được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa kỳ, Nhật bản, Pháp... và được bảo quản vô khuẩn cẩn thận, đảm bảo hỗ trợ tiểu phẫu chất lượng và hiệu quả.
Về dịch vụ: Chi phí gắn bi phụ thuộc vào chất liệu bi cũng như số lượng bi mà nam giới yêu cầu, các quý ông sẽ được các Tư Vấn, trao đổi về các khoản phí trước khi tiến hành. Hồ sơ bệnh án được nhập liệu và đảm bảo bảo mật.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG
Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Website: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/
https://dakhoahongcuong.com/41.html
https://dakhoahongcuong.com/50.html
https://dakhoahongcuong.com/56.html
Hotline: 028 3863 9888 (Tư vấn miễn phí)
Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)
Nguồn: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/...tai-tphcm.html