Đôi nét về công ty

Với quá trình hoạt động trên 5 năm, Nội Thất Hòa Thịnh luôn nhận được sự quan tâm và tin tưởng của khách hàng. Công ty hoạt động về:

- Lắp đặt và phân phối đèn trang trí

- Lắp đặt và phân phối thiết bị vệ sinh

- Kinh doanh bếp từ và thiết bị nhà bếp

- 1 số dịch vụ khác: Vật liệu hoàn thiện và tư vấn thi công

Ngoài đèn trang trí, các loại bếp từ thì Nội Thất Hòa Thịnh còn phân phối cả các thiết bị gia đình khác

Hiện nay, Nội Thất Hòa Thịnh đang có showroom tại Số 9 Nguyễn Xiển – Hạ Đình – Thanh Xuân – Hà Nội. Với diện tích gần 1000 m2, showroom là 1 khu trưng bày cao cấp với tất cả các sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, đa dạng về mẫu mã để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn, trang trí cho ngôi nhà thân yêu của mình.

2. Sứ mệnh của Nội Thất Hòa Thịnh

Từ những ngày đầu tiên hoạt động đến nay, Nội Thất Hòa Thịnh luôn đặt phát triển công ty theo một giá trị cốt lõi nhất: Trở thành 1 công ty kinh doanh, và phân phối các thiết bị nhà bếp, thiết bị nội thất gia đình chính hãng, uy tín hàng đầu Việt Nam.

Công ty luôn đặt trách nhiệm phải phục vụ thật tốt, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng các thiết bị trang trí nhà cửa, phòng bếp cho tất cả khách hàng đã và đang tin tưởng Nội Thất Hòa Thịnh trên toàn quốc.


1 góc không gian của showroom Nội Thất Hoà Thịnh

3. Giá trị và sự khác biệt của Nội Thất Hòa Thịnh

+ Hướng tới tính chuyên nghiệp, đặt chữ tín lên hàng đầu

+ Cam kết các sản phẩm chính hãng, giá luôn tốt nhất trên thị trường

+ Sản phẩm thường xuyên đổi mới và cập nhật liên tục đảm bảo khách hàng luôn được sử dụng những thiết bị hiện đại theo xu hướng mới nhất, đem đến sự tiện nghi và hoàn hảo cho mọi không gian sống

+ Giao hàng toàn quốc, hỗ trợ vận chuyển

+ Chính sách bảo hành, đổi trả rõ ràng, uy tín và đáng tin cậy

+ Xây dựng nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi để tri ân khách hàng


Nội Thất Hòa Thịnh luôn hướng tới sự chuyên nghiệp, đặt chữ "Tín" lên hàng đầu

Với phương châm "Khách hàng cần, chúng tôi có" Nội Thất Hòa Thịnh đã và đang cố gắng mở rộng, đa dạng hóa mẫu sản phẩm, các dịch vụ phục vụ khách hàng nhằm thỏa mãn mọi ueeu yêu của khách 1 cách tốt nhất. Sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng trong suốt 5 năm qua là nguồn động lực to lớn giúp công ty ngày 1 phát triển và lớn mạnh hơn. Để xứng đáng với niềm tin của mọi người Nội Thất Hòa Thịnh quyết tâm sẽ luôn trở thành đơn vị phân phối những thiết bị nội thất gia đình và nhà bếp hàng đầu.


Nội Thất Hòa Thịnh - Địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin

Xem thêm: https://www.facebook.com/thietbinoit...67583286698685