Câu hỏi: “Chuyện là sau sinh vòng 1 của em bị chảy xệ nhiều lắm luôn. Mà đi phẫu thuật kéo ngực chảy xệ thì em hơi lo lắng không biết có bị ảnh hưởng gì không. Em cũng sợ thực hiện xong sau này em có con rồi không cho con bú được đó. Nên có gì nhờ Bệnh viện tư vấn giúp em nha. Em cảm ơn Bệnh viện” (Kim Thanh – Quận 6)

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn cho Bệnh viện. Với thắc mắc của chị Kim Thanh Bệnh viện xin được giải đáp như sau:

Chị em có nên thực hiện phẫu thuật kéo ngực chảy xệ

Với mong muốn đem đến cho chị em vòng 1 săn chắc, quyến rũ. Thì phương pháp phẫu thuật kéo ngực chảy xệ đã được nghiên cứu và cho ra đời. Đây là phương pháp được các chuyên gia hàng đầu về ngành thẩm mỹ đánh giá rất cao. Bởi vì phương pháp này có được những ưu điểm nổi bật như:

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết ngực xệ: Ngực nhỏ có bị xệ không


- Quá trình thực hiện nhanh chóng. Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay chăm sóc phức tạp
- Tuyệt đối an toàn. Không đau, không sẹo, không biến chứng
- Hạn chế tối đa tình trạng cắt rạch, xâm lấn
- Không làm thay đổi chức năng của bầu ngực. Chị em vẫn có thể cho con bú bình thường
- Giúp chị em có được vòng 1 căng tròn, săn chắc
- Duy trì hiệu quả lâu dài với thời gian

Chính từ những ưu điểm vượt trội của mình mà phương pháp phẫu thuật kéo ngực chảy xệ dần trở thành cái tên cực hot. Được rất nhiều tín đồ làm đẹp tin tưởng lựa chọn. Để chị em sớm có được vòng 1 săn chắc, quyến rũ theo thời gian.

>>> Tham khảo để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu



Chị em tiết lộ địa chỉ phẫu thuật kéo ngực chảy xệ uy tín, chất lượng


Có thể thấy, phương pháp phẫu thuật kéo ngực chảy xệ là phương pháp được đánh giá rất cao về hiệu quả. Với phương pháp này sẽ giúp chị em có được vòng 1 săn chắc, thu hút chỉ với một lần thực hiện duy nhất.

Dưới đây là những chia sẻ của chị em sau khi áp dụng phương pháp phẫu thuật kéo ngực chảy xệ. Chị em có thể tham khảo để có được cái nhìn khách quan hơn nhé.

Đây là chia sẻ của chị Mỹ Duyên (28 tuổi – Quận 2): “Sau khi thực hiện phẫu thuật kéo ngực chảy xệ được 3 tháng rồi thì mới quyết định lên đây để review cho chị em nè. Phải công nhận là Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nâng ngực xệ hiệu quả tốt thiệt đó. Chị em nhìn hình ảnh em gửi kèm thì cũng biết được là hiệu quả tốt như thế nào rồi nha. Em nói nhiều quá thì cũng mất hay”

>>> Giải đáp thắc mắc: Nâng ngực chảy xệ ở đâu



“Ban đầu nghe phẫu thuật kéo ngực chảy xệ cũng hơi lo tại vì tính em sợ phải thực hiện phẫu thuật lắm. Em sợ đau rồi ảnh hưởng đến tuyến sữa này kia đó. Mà Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao thực hiện rồi mới biết không có đau nhiều nha. Với lại thực hiện xong có con vẫn cho con bú được bình thường nên chị em có thể yên tâm nha” chia sẻ của chị Huỳnh Châu (31 tuổi – Bình Chánh)

Hay là chia sẻ của chị Mỹ Xuyên (30 tuổi – Quận 9): “Muốn có hiệu quả nhanh chóng thì phải đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thực hiện nâng ngực xệ thôi. Tùy vào cơ địa mà tầm 1 – 3 tháng là có được hiệu quả tốt luôn rồi. Tranh thủ thực hiện sớm để sớm có được hiệu quả tốt luôn”

Qua những chia sẻ của chị em có thể thấy Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là địa chỉ được chị em nhắc đến nhiều nhất khi có nhu cầu phẫu thuật kéo ngực chảy xệ. Vậy điều gì ở Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thu hút chị em đến thế? Cùng chúng tôi khám phá tiếp nhé.

>>> Liên quan đến bài viết ngực xệ: [replacer_a]