ĐA KHOA HOÀN CẦU - ĐỊA CHỈ UY TÍN DÀNH CHO NGƯỜI BỆNH


Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu là một cơ sở y tế tại TP HCM, chuyên cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh cho người dân. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, phòng khám đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh.

Phòng khám Hoàn Cầu đã hoạt động từ năm 2016 và nằm tại số 80 - 82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5, TP HCM. Vị trí trung tâm này gần các bến xe lớn và tuyến đường quan trọng, tiện lợi cho bệnh nhân di chuyển. Cơ sở vật chất của phòng khám được xây dựng hiện đại và khang trang, gồm 8 tầng với các khu vực chức năng đầy đủ. Phòng chờ rộng rãi và thoáng mát, buồng bệnh sạch sẽ và riêng tư, phòng xét nghiệm - điều trị vô trùng khép kín, và phòng thuốc đạt chuẩn GPP... tất cả đều tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình thăm khám và điều trị bệnh.

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu tọa lạc tại trung tâm quận 5

Mục tiêu của phòng khám đa khoa Hoàn Cầu là chăm sóc toàn diện sức khỏe của người dân, cải thiện dịch vụ khám chữa bệnh. Phòng khám đã tiếp nhận và điều trị thành công nhiều loại bệnh như siêu âm nam khoa, cắt bao quy đầu do dài, hẹp hay dính, sản phụ khoa, khám thai, xét nghiệm bệnh xã hội, da liễu, tai mũi họng...

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu hướng đến việc phát triển mô hình y tế chất lượng cao, áp dụng các kỹ thuật mới nhất vào chẩn đoán và điều trị bệnh. Địa chỉ này trở thành một địa chỉ tin cậy cho người dân ở TP HCM và các tỉnh thành phía Nam. Trong những năm hoạt động, phòng khám đã đạt được nhiều thành tựu và khám chữa thành công hàng ngàn ca bệnh mỗi năm.

Tại phòng khám Hoàn Cầu, người bệnh được đón tiếp và phục vụ chu đáo. Đội ngũ y bác sĩ luôn nâng cao tinh thần trách nhiệm và hỗ trợ bệnh nhân. Họ lắng nghe và tư vấn mọi thắc mắc để đưa ra chẩn đoán chính xác và liệu trình điều trị phù hợp nhất.

Cơ sở vật chất của phòng khám Hoàn Cầu được trang bị đầy đủ máy móc và thiết bị y tế hiện đại để hỗ trợ các hoạt động khám, siêu âm, xét nghiệm và chẩn đoán bệnh. Tất cả các thiết bị đều được kiểm định chất lượng trước khi sử dụng, đảm bảo khả năng chẩn đoán nhanh chóng và chính xác.

Phòng khám Hoàn Cầu cung cấp các phương pháp điều trị nội khoa và ngoại khoa tiên tiến, giúp nhiều bệnh nhân khỏi bệnh và ngăn ngừa tái phát. Chi phí khám chữa bệnh tại đây được công khai và thông báo trước cho bệnh nhân. Điều này giúp bệnh nhân tự do đưa ra quyết định và nhận dịch vụ y tế chất lượng với mức giá phù hợp.



PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

Địa chỉ: Số 80-82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5, TP HCM.
Điện thoại: 028 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24.
Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/.
Thời gian làm việc: 8h - 20h từ thứ hai đến chủ nhật (kể cả lễ, Tết)



Nguồn: https://vnexpress.net/phong-kham-da-...m-4616624.html

Tag: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu