Tại các Tòa nhà, các hệ thống kỹ thuật thường được trang bị và cần được thực hiện công tác quản lý vận hành và bảo dưỡng sửa chữa bao gồm:
Hệ thống cung cấp điện, máy phát điện dự phòng;
Hệ thống đèn chiếu sáng;
Hệ thống điều hòa không khí, quạt thông gió;
Hệ thống phòng cháy chữa cháy: bơm chữa cháy, hệ thống chữa cháy vách tường, đầu phun nước chữa cháy tự động, bình chữa cháy cần tay, hệ thống báo cháy địa chỉ, quạt tăng áp buồng thang thoát hiểm, quạt hút khói, đèn hướng dẫn thoát hiểm, hệ thống thu thoát sét, tiếp địa nối đất;
Hệ thống kiểm soát an ninh, giám sát camera, phát thanh thông báo;
Hệ thống thông tin liên lạc, mạng nội bộ (LAN), internet, truyển hình cáp;
Hệ thống BMS (Building Management System);
Hệ thống thang máy, thang cuốn;
Hệ thống cấp thoát nước, xử lý nước thải;
Hạ tầng kết cấu xây dựng, sàn đá, trần, cửa, khung kính mặt ngoài Tòa nhà, trang thiết bị nhà vệ sinh...;
Những lợi ích từ bảo trì hệ thống kỹ thuật tòa nhà do POTS mang đến cho Khách hàng

=> Xem nay những Công ty bảo trì toà nhà tốt nhất hiện nay
Trong tình hình nền kinh tế đang gặp nhiều khó khăn như hiện tại, có không ít các đơn vị chủ quản, Chủ đầu tư vì muốn tiết kiệm chi phí hoạt động của dự án nên đã lựa chọn cắt giảm phạm vi công việc, hạng mục công việc liên quan đến công tác vận hành, bảo dưỡng, sửa chữa các hệ thống kỹ thuật Tòa nhà.

Đây là một hành động tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Thực tế cho thấy, việc cắt giảm này không những không tiết kiệm mà còn phát sinh gấp nhiều lần các chi phí khác như: chi phí sửa chữa thay thế do hệ thống bị xuống cấp nhanh chóng, chi phí vận hành tăng cao do hiệu suất vận hành của hệ thống giảm, mất khách hàng do môi trường sinh sống, làm việc không đảm bảo tính tiện nghi, chất lượng dịch vụ…; Hơn thế nữa, trong điều kiện không đảm bảo an toàn khi vận hành các hệ thống kỹ thuật có thể dẫn đến sự cố gây thiệt hại về người và tài sản, làm gián đoạn hoạt động sản xuất kinh doanh của Tòa nhà, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, thương hiệu của Chủ đầu tư.

Trong trường hợp này, dịch vụ bảo trì Tòa nhà của các đơn vị chuyên nghiệp sẽ giúp Chủ đầu tư tránh khỏi các rủi ro trên.
Với hơn 15 năm kinh nghiệm, POTS tự hào là một trong những công ty hàng đầu chuyên về dịch vụ quản lý, vận hành và bảo trì hệ thống kỹ thuật Tòa nhà, luôn mang đến sự hài lòng, tin tưởng cho các đơn vị chủ quản và Chủ đầu tư. Sử dụng Dịch vụ kỹ thuật Tòa nhà của POTS sẽ mang đến cho Quý khách nhiều lợi ích thiết thực, cụ thể như:

Tiết kiệm thời gian, nguồn lực, chi phí trong việc tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân sự dành riêng cho việc vận hành, bảo dưỡng, sửa chữa các hệ thống kỹ thuật Tòa nhà.
Đội ngũ nhân sự của POTS được tuyển dụng và đào tạo bài bản, tay nghề cao, có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tế tại nhiều dự án với loại hình hoạt động, quy mô đa dạng; luôn trách nhiệm, tận tâm đáp ứng mọi yêu cầu cao nhất về Dịch vụ kỹ thuật cho các công trình: Cao ốc văn phòng, Khu Công nghiệp, Nhà ở, Chung cư...
POTS cung cấp các giải pháp bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống kỹ thuật Tòa nhà, nội thất văn phòng và nội thất căn hộ/ villa … Các gói dịch vụ được thiết kế linh hoạt, tối ưu để phù hợp với đặc điểm, nhu cầu khác biệt của từng dự án, Tòa nhà; mang đến nhiều lựa chọn cho Chủ đầu tư.
Chế độ hỗ trợ dịch vụ 24/7 từ đội ngũ chuyên gia cấp cao tại văn phòng chính cũng như các hãng sản xuất thiết bị, nhà thầu uy tín có mối liên hệ hợp tác với POTS đã được kiểm chứng giúp xử lý nhanh các sự cố, vấn đề phát kỹ thuật khi có phát sinh.
Thiết bị, công dụng cụ chuyên dụng phục phục công tác bảo dưỡng sửa chữa các hệ thống kỹ thuật tại POTS được trang bị đầy đủ và luôn sẵn sàng; tiết kiệm chi phí mua sắm cho Chủ đầu tư.
Chi phí dịch vụ hợp lý, cạnh tranh.