Tin rao vặt: Dịch vụ cho thuê phòng học hiện đại tại trung tâm Hà Nội

  1. Thông tin bài viết

    Dịch vụ cho thuê phòng học hiện đại tại trung tâm Hà Nội

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Cầu Giấy
    Diện tích mặt bằng
    100 m2
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    203952
    TK
    Di động
    0912527631
    Thông tin chi tiết
    Xã hội phát triển, nhu cầu học tập ngày càng cao. Tuy nhiên, không phải bất kì cơ sở đào tạo nào cũng có khả năng trang bị cho mình những phòng học đủ tiêu chuẩn với hệ thống trang thiết bị hiện đại. Để đáp ứng nhu cầu dạy và học của các cơ sở đào tạo, chúng tôi xin gửi tói Quý khách hàng gói dịch vụ cho thuê phòng học chất lượng cao, [replacer_a] đa chức năng tại Hà Nội.

    [replacer_a]
    Với phương châm vươn tới dịch vụ hoàn hảo, công ty chúng tôi có thể [replacer_a] với nhiều kích thước khác nhau. Từ phòng học diện tích nhỏ phục vụ đào tạo với số lượng học viên khoảng vài chục người tới các phòng học diện tích lớn phục vụ quy mô đào tạo lớn có sức chứa khoảng vài trăm học viên. Tất cả các phòng học đều đạt tiêu chuẩn về ánh sáng, không khí, cách âm, cách nhiệt… của bộ giáo dục.

    Ngoài ra, các phòng học còn được trang bị hệ thống điện – quạt – loa đài – điều hòa nên sẽ mang lại không gian học tập thoải mái nhất cho giảng viên cũng như các học viên.
    Một trong những ưu điểm của dịch vụ cho thuê phòng học là vị trí được đặt ở vị trí trung tâm, có bãi để xe số lượng lớn, an ninh khu vực tốt, có bảo vệ 24/24, khu dịch vụ thuận tiên sẽ giúp học viên an tâm học tập cũng như thuận tiện trong công việc.

    Ngoài ra, chúng tôi còn cho thuê các trang thiết bị kèm theo phục vụ giảng dạy như; cho thuê máy tính phục vụ đào tạo số lượng lớn, cho thuê máy chiếu phục vụ truyền đạt thông tin… tất cả đều được phục vụ tận tình, chu đáo.Với những khách hàng thuê phòng học trong thời gian dài chúng tôi có nhiều ưu đãi về giá cũng như các dịch vụ khác. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách không gian học tập tốt nhất.
    Mọi chi tiết xin liên hệ:CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT NAMTầng 3-25T2 Hoàng Đạo Thúy – Trung Hòa – Cầu Giấy – HN.Hotline: 0942.137.535 – 0912.527.631



    Tag: cho thuê phòng học
    cho thuê phòng đào tạo cho thuê phòng hội thảo cầu giấy cho thuê phòng hội thảo tại hà nội cho thuê phòng đào tạo thuê phòng hội thảo tại hà nội cho thuê phòng training
    Lần sửa cuối bởi chothuephonghanoi, ngày 20-07-2016 lúc 04:31 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google