Dịch vụ làm visa Trung Quốc ngày càng trở nên phổ biến và quan trọng đối với những công dân ngoại quốc có nhu cầu đến học tập, làm việc và sinh sống tại đất nước tỷ dân này. Quy trình xin visa Trung Quốc có những thủ tục và hồ sơ khá phức tạp, đòi hỏi sự chuẩn bị kĩ lưỡng và sự hiểu biết nhất định để đảm bảo cho việc xin visa diễn ra suôn sẻ

Visa Trung Quốc Việt Phát cung cấp sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ việc thu thập đầy đủ hồ sơ, điền đơn, chuẩn bị tài liệu đến việc luôn đồng hành và tư vấn giúp cùng khách hàng trong quá trình xin visa. Chúng tôi không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn mang lại sự an tâm cho bạn khi bạn chuẩn bị cho hành trình tới đất nước này.
THÔNG TIN VỀ VISA TRUNG QUỐC
Hiện nay visa Trung Quốc có 3 hình thức:

– Visa Trung Quốc 3 tháng nhập cảnh 1 lần. Khi có loại visa này, bạn sẽ được duy nhất 1 lần nhập cảnh vào Trung Quốc trong 3 tháng thời hạn của visa, thời gian lưu trú không quá 15 – 30 ngày

– Visa Trung Quốc 6 tháng được nhập cảnh nhiều lần. Loại này chỉ dành cho visa thương mại. Khi có loại visa này bạn có thể nhập cảnh vào Trung Quốc nhiều lần trong 6 tháng thời hạn của visa, thời gian lưu trú là không quá 30 ngày và thời gian nhập cảnh sau phải cách thời gian nhập cảnh trước đó ít nhất 30 ngày. Visa loại 6 tháng nhiều lần yêu cầu ít nhất 2 lần nhập cảnh Trung Quốc, ngụ ý rằng bạn đã đặt chân vào Trung Quốc ít nhất 2 lần qua việc sử dụng visa 3 tháng 1 lần hoặc 2 lần. Trường hợp hộ chiếu mới được làm lại và chưa có đủ số lần nhập cảnh theo yêu cầu, bạn cần phải cung cấp thêm hộ chiếu cũ bản gốc để chứng minh việc đã nhập cảnh theo yêu cầu của visa loại này.

– Visa Trung Quốc 1 năm được nhập cảnh nhiều lần. Đây hiện nay là loại visa có thời hạn hiệu lực dài nhất dành cho khách thương mại. Giống như loại visa trên, loại visa này cho phép bạn nhập cảnh nhiều lần trong 1 năm, lưu trú được tối đa 30 ngày và thời gian nhập cảnh sau phải cách thời gian nhập cảnh trước đó ít nhất 30 ngày. Loại visa này đòi hỏi bạn ít nhất 7 lần nhập cảnh vào Trung Quốc, ngụ ý rằng bạn đã sang Trung Quốc ít nhất 7 lần thông qua việc sử dụng visa 3 tháng 1 lần hoặc 2 lần, hoặc visa 6 tháng nhiều lần. Trong trường hợp hộ chiếu mới được làm lại và chưa đủ số lần nhập cảnh theo yêu cầu, du khách cần phải cung cấp thêm hộ chiếu cũ bản gốc để chứng minh việc đã nhập cảnh theo yêu cầu của loại visa này.

HỒ SƠ CÁ NHÂN CƠ BẢN KHI XIN VISA
Mỗi loại visa sẽ có một yêu cầu về hồ sơ tài liệu khác nhau. Tuy nhiên hồ sơ cá nhân là cơ bản và khá giống nhau:

– Tờ khai xin cấp visa Trung Quốc theo mẫu của Đại sứ quan

– Hộ chiếu (phải còn thời hạn ít nhất 6 tháng)

– Ảnh chụp 4×6 nền trắng, rõ mặt

– Chứng minh nhân dân photo trên giấy A4, không cắt nhỏ

– Xác nhận việc làm hoặc xác nhận số dư ngân hàng

– Sổ hộ khẩu hoặc CT07, CT08

QUY TRÌNH DỊCH VỤ LÀM VISA TẠI VISA TRUNG QUỐC VIỆT PHÁT
Tư vấn khách hàng, giúp lựa chọn loại visa phù hợp với nhu cầu của bạn
Tiếp nhận hồ sơ và các tài liệu cần thiết
Làm các bước dịch thuật, hoàn thiện và nộp hồ sơ tại trung tâm visa Trung Quốc
Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị phỏng vấn và lăn tay nếu cần
Theo dõi hồ sơ, thông báo kết quả cho khách hàng
Giao visa tận nơi cho khách hàng


Khi đã nhận được visa, bạn cần phải kiểm tra kỹ thông tin trong visa để đảm bảo chính xác và tránh các rắc rối không mong muốn khi nhập cảnh. Visa thường có thời hạn cụ thể, vì vậy bạn cần phải tuân thủ thời gian lưu trú được ghi trên visa để tránh việc vi phạm luật nhập cảnh của Trung Quốc.

Visa Trung Quốc Việt Phát cung cấp dịch vụ làm visa uy tín, chuyên nghiệp và nhanh chóng. Chúng tôi hỗ trợ bạn trong mọi giai đoạn, từ việc chuẩn bị hồ sơ đến việc giao visa về tận nơi giúp bạn.

Liên hệ với Visa Trung Quốc Việt Phát
CÔNG TY TNHH TM TV XNK VIỆT PHÁT
(Gọi tắt là Visa Việt Phát)
Địa chỉ: 12A Đường 9A, Phường BHHA, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
Số di động: 039.232.6382 tư vấn tiếng Việt
Số di động: 186.7735.9492 tư vấn Trung Quốc
Web: www.visatrungquocvietphat.com
Chúng tôi luôn lắng nghe và giúp bạn tư vấn theo những kinh nghiệm đã có về visa Trung Quốc.