Hiện nay, nhu cầu sử dụng dịch vụ thám tử tư tại Quảng Trị vô cùng phổ biến. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu thêm về Top 5 loại hình dịch vụ thám tử được khách hàng lựa chọn nhiều nhất tại Quảng Trị hiện nay.

Xem thêm: dịch vụ [replacer_a]

Vì sao cần sử dụng dịch vụ thuê thám tử?

Bất kể bạn là ai thì trong cuộc sống cũng có những lúc bạn cần phải điều tra hay xác minh một vấn đề, sự việc nào đó. Đặc biệt là những vụ việc liên quan tới tình cảm con cái, vợ chồng.
Đặc biệt, trong thời đại công nghệ phát triển bùng nổ như hiện nay, việc lừa đảo thông tin qua mạng internet cũng phổ biến hơn, con người dễ bị sa ngã. Do đó, bạn có thể tìm đến dịch vụ thám tử tư để điều tra, xác minh danh tính; theo dõi vợ/chồng ngoại tình; giám sát con cái; xác minh chủ nhân số điện thoại,….
Top 5 dịch vụ thám tử tiêu biểu ở Quảng Trị
Hiện nay, nhu cầu liên hệ thám tử tư tại Quảng Trị ngày càng tăng cao, trong đó phổ biến nhất là 5 loại hình dịch vụ sau:
- Dịch vụ theo dõi, giám sát vợ/chồng ngoại tình tại Quảng Trị
- Dịch vụ thám tử điều tra chủ nhân số điện thoại
- Dịch vụ thám tử theo dõi, giám sát con cái
- Dịch vụ thám tử điều tra xác minh nhân thân.

Quy trình liên hệ với dịch vụ thám tử Liên Việt

Khi có nhu cầu theo dõi ngoại tình, giám sát con cái hay điều tra chủ nhân số điện thoại,….các bạn có thể liên hệ với văn phòng thám tử Liên Việt theo các quy trình sau:

Bước 1: Khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ thám tử có thể liên hệ với chúng tôi qua điện thoại: 0936 016 611 hoặc Email: thám tử tư tại Vũng Tàu. Đội ngũ nhân viên của Liên Việt sẽ tư vấn sơ bộ qua email, điện thoại và báo giá chi phí.
Bước 2: Cả hai bên sẽ tiến hành gặp gỡ trực tiếp tại công ty hoặc các địa điểm bất kỳ để trao đổi chi tiết thông tin và tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng
Bước 3: Thống nhất và ký kết hợp đồng
Bước 4: Đội ngũ thám tử viên của chúng tôi sẽ xác minh, điều tra và báo cáo kết quả công việc hàng ngày qua email, điện thoại của quý khách
Bước 5: Kết thúc công việc và thanh lý hợp đồng

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ thám tử tại Quảng Trị của Liên Việt?

- Tuyệt đối bảo mật thông tin cho khách hàng trong bất cứ trường hợp nào
- Phục vụ tận tâm, nhiệt tình, 24/7, kể cả các ngày nghỉ lẽ
- Đội ngũ thám tử viên có chuyên môn, giàu kinh nghiệm
- Làm việc linh hoạt, khoa học
- Trang thiết bị làm việc hiện đại, đảm bảo giải quyết công việc nhanh chóng, tốt nhất
- Chi phí hợp lý, cạnh tranh
Khách hàng có nhu cầu thuê dịch vụ thám tử xác minh, tìm kiếm thông tin doanh nghiệp, xác minh nội bộ công ty vui lòng liên hệ với Thám tử Liên Việt theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn, hỗ trợ:
DỊCH VỤ THÁM TỬ LIÊN VIỆT
Địa chỉ: 153 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - Hà Nội
Địa chỉ: Đường Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Địa chỉ: 22A Đinh Công Tráng, Phường Tân Định, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0936 016 611
Email: Lienviet8488@gmail.com