không chỉ là bạn gái mới gặp mặt phiền toái mang những tình trạng bệnh phụ khoa ở vùng bí mật, cậu bé ở phái nam cũng có thể bị tiến công bởi phổ biến biểu hiện bệnh. Tình trạng này không chỉ có nghiêm trọng đến tình trạng sức khỏe mà còn khiến cho tránh chất lượng đời sống chăn gối của các đấng mày râu. Bài viết sau đây sẽ điểm mặt một trong những tình trạng bệnh nam khoa ở dương vật phổ biến.

các BỆNH thường xuyên gặp phải Ở DƯƠNG VẬT
với phái nam, dương vật là 1 nhân tố thể hiện sức khỏe, khả năng của bản thân mình. Bất kì một triệu chứng không ổn định nào ở bộ phận này đều khiến những đấng mày râu âu yếm không thoải mái.

tiếp sau đây là những bệnh lý đáng kinh sợ ở cậu nhỏ khiến những quý ông mất ăn mất ngủ:

Bệnh dương vật

rối loạn cương dương: Là chứng trạng lúc quan hệ, dương vật không thể cương cứng, cương cứng không đủ lâu hoặc không đúng thời điểm, giả dụ kéo dài trong suốt thời gian có thể gây liệt dương.

không ổn định phóng tinh: bao gồm xuất tinh nhanh, xuất tinh muộn, xuất tinh có máu, xuất tinh ngược… tác động rất lớn đến tư tưởng & đời sống chăn gối của phái nam.

Cong dương vật: Do những mảng mô sợi khởi phát bên dưới da dương vật, khiến cậu bé bị cong, đặc biệt là lúc cương cứng. Tình huống cong quá 15 độ cần được đc không sử dụng phẫu thuật để đảm bảo “chuyện chăn gối”.

ung thư dương vật: Do viêm quy đầu và bao quy đầu lâu năm. Triệu chứng chính của loại bệnh là: dương vật nổi hột, lở loét dẫn theo dương vật chảy mủ bám mùi hôi & sưng dương vật, khiến cho người bệnh ngứa rát tức giận.



Bệnh về bao quy đầu ở phái mạnh

Bệnh bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu: Da bao quy đầu không còn tự tuột khỏi phần quy đầu ngay cả lúc cương cứng, khiến cho vi khuẩn, chất bẩn tích tụ, khó dọn dẹp vệ sinh dẫn theo viêm xoang lây nhiễm.

Dài bao quy đầu: Là các biểu hiện da bao quy đầu quá dài, che kín dương vật khiến việc đi đái, quan hệ tình dục và lau chùi vô cùng gian khổ.

Viêm bao quy đầu: Quy đầu bị viêm tấy, nóng rát, ngứa ngáy, bên trong bị lở loét, chảy dịch, làm nên mùi hôi. Triệu chứng viêm xoang lây nhiễm này xoàng xĩnh do vi sinh vật, nấm, virus liên quan tới chứng dài/hẹp bao quy đầu.

Có thể bạn quan tâm: Phòng khám đa khoa Hồng Cường



Bệnh cộng đồng lây qua đường tình dục

Bệnh cộng đồng

Bệnh lậu do khuẩn lậu Neisseria Gonorrhoeae gây ra có thời gian ủ bệnh từ 3-5 ngày, tình trạng điển hình nổi bật là đầu dương vật chảy dịch mủ, đau buốt, ngứa ngáy…Nếu ko khám chữa ngay bây giờ bệnh thậm chí gây viêm bàng quang, chít hẹp niệu đạo, vô sinh...

Sùi mào gà: Do virus HPV gây nên với những dấu hiệu ở thân dương vật tựa như các nốt mụn thịt mọc thành từng mảng hoặc riêng biệt, màu hồng, sở hữu chân cuống…

Bệnh giang mai: Bệnh do xoắn khuẩn Treponema pallidum gây nên, sau số giờ ủ bệnh sẽ tồn tại săng giang mai có hình trụ hoặc bầu dục, nông, màu đỏ, nhẵn, không gây đau buồn hay ngứa.

Mụn rộp sinh dục: là bệnh nhiễm trùng đường sinh dục do virus herpes simplex xảy nên, dương vật sẽ lưu hành những mụn nước, lâu ngày chúng sẽ bong tróc, lở loét, gây đau & ngứa ngáy ở cơ quan sinh dục.

phòng khám NAM KHOA UY TÍN TẠI TPHCM
đc Thành lập cách đây không lâu, trung tâm khám bệnh đa khoa Hồng Cường tự hào là một trong số ít những phòng khám nam khoa uy tín, chất lượng luôn luôn được xem cao từ giới chuyên môn và người mắc bệnh về chất lượng khám chữa bệnh cũng giống như các dịch vụ y tế đạt chuẩn chỉnh quốc tế.

phòng khám đa khoa Hồng Cường hiện là nơi quy tụ một đội ngũ y Bác Sỹ nam khoa ưu tú, được huấn luyện và giảng dạy và tu nghiệp nhiều năm tại quốc tế, giàu thời gian làm việc trong việc thăm khám và chữa bệnh những chứng bệnh nam khoa.

trung tâm vật chất đc đầu tư từ khối hệ thống chống bệnh khang trang, tiện nghi cho đến những trang dòng thiết bị, máy móc đáp ứng cho quá trình khám chữa trị bệnh đều được nhập từ những nước sở hữu nền y khoa phát triển.

phương pháp khám chữa bệnh nam khoa luôn được đầu tư chi tiêu, phân tích và ứng dụng nhiều khoa học hiện đại bên trên nhân loại như:

Bệnh bao quy đầu: công nghệ cắt bao quy đầu bằng technology xâm lăng tối thiểu Hàn Quốc.

Bệnh làng mạc hội: phương pháp ALA-PDT (Sùi mào gà), phương pháp DHA (Bệnh lậu), công nghệ miễn dịch gene sinh học INT (Mụn rộp sinh dục)

tiền bạc điều trị bệnh nam khoa được căn cứ theo từng tình trạng bệnh & liệu pháp vận dụng, luôn đảm bảo tiết kiệm ngân sách, phải chăng nhờ công nghệ điều trị tân tiến, rút ngắn số giờ tương tự như tái khôi phục thời gian nhanh.

phòng khám làm việc liên tục những ngày trong tuần từ 8-20h, đa số nhu yếu, thắc mắc xin vui miệng về ADD 87-89 Thành Thái, P.14, quận 10, TP HCM.

phòng khám bệnh đa khoa Hồng Cường – sát cánh đồng hành cùng sức khỏe nam giới nước ta



PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

Website: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/

Hotline: 028 3863 9888 (Tư vấn miễn phí)

Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

Nguồn: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/...duong-vat.html