ĐÓN TẾT TÉ NƯỚC TẠI ĐẤT NƯỚC TRIỆU VOI
VIỆT – LÀO – THÁI (5N4Đ)
Chương trình bằng ôtô
Khởi hành từ ngày 12/04 – 16/04/2024
GIÁ KHUYẾN MẠI ĐẶC BIỆT: 6.950.000 đ/khách


Giữa tháng 4, khi đến thăm đất nước Lào, quý khách sẽ được đón Tết cổ truyền Bun Pi May của Lào (lễ hội năm mới) hay Lễ hội Hốt Nậm (Té nước), cầu mong nước về, cho cuộc sống sinh sôi, đâm chồi, nảy lộc.

Năm mới của nhân dân các bộ tộc Lào bắt đầu từ ngày 14 đến ngày 16/4 dương lịch. Theo truyền thống cách đây hàng nghìn năm, mỗi khi Tết đến xuân về, người Lào lại tổ chức lễ hội té nước. Trong lễ hội này, người dân Lào và cả khách du lịch nước ngoài, không phân biệt giàu nghèo, tôn giáo đều cùng hưởng niềm vui, niềm hạnh phúc của một ngày hội thực thụ. Người Lào sống hiền lành và thiên về điều thiện. Trong ngày Tết, vui nhất là ở các chùa chiền. Người ta cho nước thơm (nước ngâm từ các loài hoa thơm) vào lọ, vào bình, vào xô, chậu… để tắm Phật. Cầu mong trong năm mưa thuận gió hòa, mùa màng bội thu, cuộc sống no đủ, đất nước thanh bình, thịnh vượng. Tục té nước ngày Tết cổ truyền Bun Pi May của Lào còn có nét đặc trưng là trong những ngày này không kể dù lạ hay quen, dù có hay không có địa vị trong xã hội cũng đều được gia chủ tiếp đón ân cần như nhau và được thể hiện sự quý trọng bằng những “gầu” nước dội lên khắp người khi đến thăm.

Chỉ cần đặt trước 2 triệu đồng/khách quý khách đã có một tour thăm Lào Tết té nước đặc sắc. Chương trình giảm đến 3 triệu đồng/khách so với giá gốc.
Số lượng có hạn quý khách nhanh tay để được hưởng giá ưu đãi.
Hạn đăng ký đặt cọc cho giá 6.950.000đ/khách chỉ áp dụng đến 10/12/2023 hoặc khi hết chỗ. Sau ngày 05/12/2023 giá áp dụng 5.950.000đ/khách

➖➖➖⭐⭐⭐➖➖➖
CÔNG TY DU LỊCH PHỐ CỔ HÀ NỘI
Trụ sở: TP HÀ NỘI
☎️Hotline: 0328060913