Khu vực nhà bếp là nơi lý tưởng của không gian sống hạnh phúc. Sự lựa chọn của bạn về một mặt bàn bếp bằng đá tự nhiên thực sự sẽ làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn trong thời gian dài. Không chỉ bạn sẽ có một khu vực nhà bếp sang trọng và phong cách, mà việc chọn đá phù hợp sẽ làm cho việc chăm sóc và bảo trì trong nhà bếp của bạn trở nên dễ dàng. Không chắc chắn loại đá tự nhiên nào phù hợp với mặt bàn bếp của bạn? Chúng tôi ở đây để giúp đỡ. Lựa chọn công ty chuyên lắp đặt đá ốp bếp đá tự nhiên uy tín sẽ cho bạn sự yên tâm về chất lượng công trình của mình hơn.

Đá hoa cương tự nhiên Ốp Bếp

Tìm hiểu các loại đá hoa cương tự nhiên và ứng dụng của nó như thế nào bạn sẽ thích nó cho mà xem. Những đặc điểm cần thiết để đá hoa cương làm vật liệu xây dựng lý tưởng như: chống xướt, chống thấm, độ cứng cao, chịu nhiệt tốt và vẻ đẹp tự nhiên cuốn hút.

Những gì bạn cần, cho dù đó là sàn mới, thùng, hoặc nhà bếp mới lát gạch đẹp và thanh lịch, chủ sở hữu nhà ở TPHCM luôn muốn, chúng tôi có nó cho bạn. Chúng tôi vượt trội trong việc lắp đặt và sửa chữa gạch tạo ra sự ngạc nhiên và phấn khích cho nội thất nhà ở hoặc nhà ở của bạn với vẻ ngoài sang trọng hoặc hiện đại mà bạn đã mơ ước từ rất lâu. Chúng tôi có trách nhiệm tìm hiểu cá nhân bạn. Chúng tôi làm việc chặt chẽ với bạn để đảm bảo đầy đủ rằng mọi giải pháp chúng tôi cung cấp đều phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn.

Ưu tiên cao nhất của chúng tôi là trải nghiệm của bạn khi làm việc với chúng tôi không có gì hài lòng và đầy đủ với nội dung và thành phẩm. Là khách hàng của chúng tôi, bạn rất quan trọng đối với nhóm của chúng tôivà công việc của chúng tôi là đi đến những thời gian dài, trên và hơn thế nữa, để cung cấp cho bạn những gì bạn cần. Chúng tôi tin rằng dịch vụ khách hàng vượt trội dẫn đến kết quả vượt trội và mối quan hệ vững chắc.

Chi phí lắp đặt đá ốp bếp

Việc lắp đặt và thi công đá ốp bếp thường có chi phí trung bình trong khoảng 800. 000 đ/m2. Tùy thuộc vào loại đá hoa cương, kích thước của ngôi nhà và bộ cài đặt sàn của bạn, dự kiến sẽ chi từ $ 867- $ 2676. Lắp đặt đá thường là một quá trình phức tạp hơn so với các vật liệu sàn khác có thể yêu cầu. Ngoài chi phí nhân công và vật liệu, yếu tố trong sàn phụ và mô hình sẽ được sử dụng để đặt gạch riêng lẻ. Do đó, kích thước và hình dạng của một căn phòng sẽ ảnh hưởng đáng kể đến chi phí lắp đặt.

Các loại đá hoa cương ốp bếp phổ biến

Đá Granite: Đây là những vật liệu ốp lát đá bàn bếp phổ biến nhất được sử dụng trong nhà bếp. Đá Granite rất linh hoạt, dễ sửa đổi và tiết kiệm chi phí lắp đặt. Đá Granite có khả năng chống nước cho các ứng dụng phòng tắm và nhà bếp, khó chịu nhiệt độ hơn hoặc chống vết bẩn cho phòng bùn và khu vực ngoài trời.

Đá Marble : Đá Marble là vật liệu sàn thanh lịch. Chúng phản chiếu vẻ ngoài của đá tự nhiên trong khi vẫn bền và dễ tùy chỉnh.

Đá khác: Granite, Travertine, đá phiến và đá vôi là những lựa chọn là tốt. Nếu lắp đặt trong phòng tắm hoặc nhà bếp, hãy nhớ hỏi về việc niêm phong chúng để chống ẩm.

Công ty lắp đặt và thi công đá ốp bếp

Công ty Kim Thịnh Phát chuyên cung cấp và thi công đá ốp bếp uy tín nhất tại Việt Nam. Chúng tôi có các thành viên nhóm được đào tạo và động viên cao, những người sẵn sàng và sẵn sàng để làm cho vị trí của bạn tỏa sáng. Là một nhóm, chúng tôi được đào tạo để làm mọi thứ với sự xuất sắc và hoàn hảo. Các dịch vụ chúng tôi cung cấp được thực hiện bởi bàn tay của những cá nhân có trình độ, những người coi trọng công việc của họ cũng giống như bạn đánh giá cao kết quả tay nghề của họ. Các dịch vụ được liệt kê ở trên được mở rộng và giải thích chi tiết hơn trên trang dịch vụ của chúng tôi. Bất cứ dịch vụ nào bạn nghĩ rằng bạn cần, dân cư hoặc thương mại, bạn có thể kiểm tra dịch vụ đó trên trang dịch vụ của chúng tôi và có một cái nhìn nhỏ về những gì đi vào nó.

Nếu bạn cần một công trình nhà bếp với tấm đá hoa cương chất lượng, công trình chất lượng không sai một kỹ thuật thì nên liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ.