Căn hộ Calla Garden Nguyễn Văn Linh - Kết nối khoảnh khắc.

Căn hộ Calla Garden do Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Tân Bình (TanBinhICC) làm chủ đầu tư. Với sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống dựa trên những giá trị nền tảng, TanBinhICC đã, đang và sẽ sát cánh cùng sự phát triển bền vũng của dân tộc Việt. Căn hộ Calla Garden Bình Chánh là dự án trọng điểm của Bình Chánh trong đồ án quy hoạch chung của Bình Chánh đến năm 2020.
Tổng quan calla Garden:
- Diện tích khu đất: 4.295 m2.
+ Diện tích đất ở chung cư cao tầng: 1,586.5 m2.
+ Diện tích đất giao thông - sân bãi: 1,211.3 m2.
+ Diện tích đất cây xanh vườn hoa: 917.4 m2.
- Tổng diện tích sàn xây dựng: 30.541,6 m2.
- Gồm 2 Block, tổng cộng 221 căn hộ, diện tích từ 50,3m2 - 60,4m2 - 64,3m2 - 65,55m2 - 74,4 m2.
- Mật độ xây dựng: 42,7%.
- Quy mô dân số: 450 Người.
- Căn hộ Calla Garden có 17 tầng, bao gồm 2 tầng trung tâm thương mại, dịch vụ và trung tâm mua sắm.
Gồm 2 block T1 và T2 chung 1 khối đế.
Block T1 tháp căn hộ Panorama:77 căn hộ; 04 căn shophouse.
Block T2 tháp căn hộ typical: 119 căn hộ; 03 căn shophouse, 18 căn hộ duplex.
Dự án được Thi công bởi Công ty Xây dựng Tân Hải Long, tư vấn giám sát bởi Công ty VP Consultant, Thiết kế dự án bởi Công ty Thiết kế GK Archi, phân phối chính thức bởi Nguyên Long Real, các đơn vị thi công, thiết kế, phân phối uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam.
Chung cư cao tầng Calla Garden Bình Chánh sẽ là một khu thương mại dịch vụ căn hộ chung cư hiện đại với đầy đủ các dịch vụ cần thiết nhằm đảm bảo nhu cầu chỗ ở cho nhân dân, vừa là giải pháp hữu hiệu và khả thi về tiết kiệm diện tích xây dựng. Đồng thời tạo điều kiện cho mọi cư dân được trực tiếp tiếp cận các công trình dịch vụ công cộng, tiết kiệm thời gian đi lại. Đặc biệt góp phần cải tạo bộ mặt cảnh quan và giao thông đô thị ở khu vực.
Khi sở hữu căn hộ Calla Garden, khách hàng sẽ được tận hưởng những tiện ích hiện đại mà khu căn hộ mang lại như Đảo Dropoff xe kết hợp đài phun nước biểu tượng dự án, Sân chơi XGame, Khu thư giãn, coffee ngoài trời, Hồ bơi, Khu BBQ, Khu vui chơi trẻ em, Vườn nhiệt đới và vườn siêu cây.
Bạn mong muốn cùng gia đình định cư lâu dài tại Thành phố Hồ Chí Minh nhưng lại lo ngại về tài chính và không gian sống. Với tài chính hiện tại, bạn chưa thể sở hữu được một căn hộ đầy đủ tiện ích, chỉ có thể tìm những căn hộ giá rẻ nhưng không đảm bảo được chất lượng cuộc sống. Muốn sở hữu căn hộ tiện nghi nhưng tài chính lại không đủ. Calla Garden Bình Chánh là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn, đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại, không gian sống xanh mát, trong lành.
7 ưu điểm vượt trội của Calla Garden:
1. Chủ đầu tư uy tín, thiết kế hiện đại.
2. Vị trí vàng, mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh.
3. Trải nghiệm đầy đủ tiện ích ngay trong dự án.
4. Tiện ích xung quanh đa dạng.
5. An ninh chặt chẽ, đảm bảo.
6. Thủ tục pháp lý đầy đủ.
7. Giá cạnh tranh so với các dự án cùng khu vực.
Calla Garden giá trung bình 18,5 triệu/m2 giao nhà 12/2018, căn hộ cao cấp full nội thất.
- Cạnh tranh giúp thị trường tốt hơn, khách hàng mua căn hộ là người hưởng lợi nhiều nhất nhờ sự chuyển biến tích cực về giá bán, lịch thanh toán, tiện ích, thông tin pháp lý, hậu mãi và chăm sóc khách hàng.
Thị trường khu nam Sài Gòn xuất hiện sản phẩm cạnh tranh trực tiếp giữa căn hộ Calla Garden của chủ đầu tư Công ty cổ phần đầu tư xây dự Tân Bình và căn hộ của Nam Long.

- Sở dĩ đem dự án căn hộ khác với Calla Garden ra so sánh cho khách hàng xem xét bởi 2 dự án được đánh giá xem xem nhau cùng phân khúc, vị trí địa lý, tiến độ thi công, giá bán và cùng thời điểm bán hàng.

- Các tiêu chí đánh giá lần lượt về: Vị trí, tiện ích, pháp lý, tiến độ thi công, mức độ hoàn thiện nội thất, giá bán, chính sách bán hàng.

1/ So sánh vị trí của Calla Garden:

- Cả 2 dự án đều nằm khu Nam Sài Gòn nhưng thực tế Calla Garden có lợi thế hơn hẳn là do:
+ / Calla Garden sở hữu vị trí mặt tiền Nguyễn Văn Linh và là khu đất đẹp nhất khu dân cư 13C Green Life.

+ / Calla Garden có điểm ăn đứt Mizuki Park là nút quay đầu xe thần thánh đây là lợi thế tuyệt vời cho 1 khu dân cư nằm trên trục Nguyễn Văn Linh.

+ / Một yếu tố gia tăng giá trị trong tương lai là khu Calla Garden tiếp giáp Vành Đai 3 nối liền với Tạ Quang Bửu them lựa chọn về lộ trình và kết nối giao thông về trung tâm.

2/ So sánh tiện ích Calla Garden:

- Về tiện ích ngoại nội khu 2 dự án đánh giá ngang bằng nhau vì cùng vị trí và liên kết vùng như nhau, tất cả tiện ích khu Nam Sài Gòn trong bán kính 3km2 đều dễ dàng tiếp cận.

- Tiện ích nội khu Calla Garden: Đảo Dropoff xe kết hợp đài phun nước biểu tượng dự án, sân chơi game, khu thư giãn, coffee ngoài trời, hồ bơi, khu BBQ, khu vui chợi trẻ em, vườn nhiệt đới và vườn siêu cây ngoài ra cộng đồng dân cư đẳng cấp và trường học quốc tế chuẩn cannada aes bao gồm các cấp tiểu học, thcs, THPT và sắp đến là cấp bậc mầm non cũng được AES thuê 2 sàn thương mại của Calla Garden khi đưa vào khai thác vận hành.

3/ Pháp lý, điều kiện bán hàng:
+ / Mua Calla Garden hoàn toàn an tâm về pháp lý và điều kiện bán bán hàng vì đã thi công tầng 5 và ký ngay HĐ MB không phải lòng vòng ký các hợp đồng thiếu tính minh bạch và thiếu pháp lý.

4/ Giá bán và nội thất:
+ / Với giá trung bình 18,5 tr/m2 của Calla Garden bàn gia nội thất full từ bếp đến toilet đến tủ quần áo, hơn nữa chất lượng còn vượt xa Mizuki bời các thương hiệu nổi tiếng đó là chưa kể chính sách thanh toán ưu Việt của Tân Bình.

Từ những so sánh các yếu tố quan trọng của sản phẩm có thể thấy rõ ràng căn hộ Calla Garden tốt hơn hẳn căn hộ mizuki Park.

Giữ chỗ 50 triệu để book căn đẹp ngay hôm nay - 0931119411.

Chính sách ưu đãi cho ngày mở bán - vượt xa các chủ đầu tư khác.