Hiện nay trên các kênh thông tin truyền thông đã đưa tin những dự án chưa nộp tiền thuế đất đã và đang làm khách hàng hoang mang, để quý khách hàng có những nhìn nhận đánh giá tốt nhất về dự án chung cư tốt. Tôi xin đưa ra một số thông tin để khách hàng tham khảo về những dự án đã nộp thuế đất, chưa nộp thuế đất được đăng trên website uy tín nhất hiện nay. Tin tức 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online
1. Bị bêu tên, 15 dự án bất động sản nô nức nộp thuế - Tin tức Tài chính
2. Sẽ thu hồi dự án nếu doanh nghiệp chây ì nộp thuế - Tin tức Tài chính
Tại sao tiêu đề của tôi lại là “Dự án chung cư đã nộp 100% tiền sử dụng đất, mua tốt nhất tại quận Hoàng Mai, Hà nội “ ? Là một đơn vị đơn vị có thương hiệu uy tin trên thị trường Bất động sản. Sàn giao dịch Bất động sản EZ Việt Nam. Thật vinh dự cho chúng tôi khi được cung cấp ra thị trường những căn hộ ở những dự án chung cư tốt nhất, là 2 trong 3 dự án đã đóng đủ 100% tiền thuế đất ( chung cư 87 Lĩnh Nam và chung cư Đồng Phát Hoàng Mai ). Với đầy đủ pháp lý, Ngân hàng uy tin hỗ trợ tài chính là BIDV và HDBank đã càng khẳng định niềm tin vũng chắc cho khách hàng khi mua để ở cũng như đầu tư 2 dự án trên. Vậy 2 dự án trên có điểm gì nổi bật ?

1.Chung cư 87 Lĩnh nam
Với diện tích hợp lý từ 70m2-90m2-100m2 là quá hợp lý, thiết kế từ 2 tới 3 phòng ngủ, cách trung cư đẳng cấp Times city chưa đầy 20 bước chân. Gía chỉ từ 21 – 22.5 Tr/m2 ( đã bao gồm VAT + Nội thất ), Vậy tại sao bạn lại không mua chung cư 87 Lĩnh nam thay vì mua chung cư Times City ? Thật nhiều thật nhiều những điểm mạnh của dự án. Tôi sẽ chia sẻ với các bạn. Hãy gọi điện cho tôi ngay vì chúng tôi là đơn vị độc quyền.

2.Chung cư Đồng phát Hoàng mai
Chung cư Đồng phát Hoàng mai đang là dự án cực tốt để đầu tư, không như dự án chung cư 87 Lĩnh nam về nợi thế vị trí khi gần các trục đường chính, nhưng chung cư Đồng Phát Hoàng mai là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và cuộc sống, chắc chắn bạn sẽ có một cuộc sống thoải mái với không khi trong lành, nằm ngay cạnh cộng viên Vĩnh Hoàng, cách không xa khu đô thị sinh thái GAMUDA… Và điều đặc biệt diện tích dự án chỉ từ ( 60m2 – 70m2 – 80m2 ) rất lý tưởng. Căn hộ thiết kế vuông vắn kết hợp hài hào giữa các phòng. Gía chỉ từ 17 – 19 Tr/m2. Đặc biệt có những căn có thể vay được gói vay 30.000 tỷ…Nó thật sự là dự án các bạn lên quan tâm.
Bạn quan tâm dự án chung cư Đồng Phát ? Hãy gọi cho chúng tôi vì chúng tôi vì chúng tôi sở hữu những căn tầng đẹp nhất, giá bán tốt nhất.

Đơn vị phân phối dự án
Hotline: 0973.149.609 hoặc 0932.38.18.08
( Cam kết hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trước và sau khi mua căn hộ )