Du lịch Nhật Bản AZ

Du lịch vào mùa hoa anh đào ở Nhật Bản là một trải nghiệm tuyệt vời và nhớ đời. Mùa hoa anh đào , được gọi là "sakura" trong tiếng Nhật, thường diễn ra vào tháng 3 và tháng 4 hàng năm (tùy thuộc vào địa lý và thời tiết). Dưới đây là một số điểm đến phổ biến để tôn lên vẻ đẹp của hoa anh đào. Hãy cùng https://dulichnhatban.edu.vn nhé.

hoa anh đào
Tokyo

Thủ đô sôi động của Nhật Bản cũng có nhiều công viên và khu vườn rực rỡ với hoa anh đào. Hãy ghé thăm Công viên Ueno, Shinjuku Gyoen và Chidorigafuchi để ngắm hoa anh đào trong nhiệt đới của thành phố lớn.

Hoa anh đào - Tokyo
Kyoto

Kyoto là một điểm đến lý tưởng để tận hưởng vẻ đẹp cổ điển của hoa anh đào. Quận Higashiyama, Công viên Maruyama và Con đường Triết học là những nơi tuyệt vời để đi bộ dọc theo con đường đầy hoa anh đào.

Hoa anh đào - Kyoto
Osaka

Osaka cũng có nhiều điểm đến lễ trao giải hoa anh đào, bao gồm Công viên Lâu đài Osaka và Công viên Kema Sakuranomiya. Đừng quên thử hương vị ẩm thực đặc sản của Osaka khi bạn tham quan.

Hoa anh đào - Osaka
Nara

Nara  thành phố cổ đại gần Kyoto, cũng là một điểm đến phổ biến để ngắm hoa anh đào. Thung lũng Yoshino và Nara Park là những nơi đáng xem với hàng trăm cây anh đào trong mùa hoa.

Hoa anh đào - Nara
Núi Yoshino

Núi Yoshino ở tỉnh Nara là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất để tôn vinh hoa anh đào. Cảnh quan núi rừng với hàng ngàn cây anh đào đồng loạt hoàng là một tuyệt tác thiên nhiên.

Hoa anh đào - Núi Yoshino
Hakone

Nằm gần Tokyo, Hakone không chỉ nổi tiếng với suối nước nóng và hồ Ashi, mà còn có một số vườn hoa anh đào tuyệt đẹp. Hãy tham gia một chuyến du thuyền trên hồ Ashi và hoa anh đào từ xa.

Hoa anh đào - Hakone
Hirosaki

Hirosaki ở tỉnh Aomori, phía bắc Nhật Bản, có một trong những công viên hoa anh đào đẹp nhất nước. Công viên lâu đài Hirosaki với hơn 2.600 cây anh đào là một điểm đến thiên đường cho những người yêu hoa.

Hoa anh đào - Hirosaki
Fukuoka

Ở phía tây Nhật Bản, Fukuoka cũng có nhiều công viên và khu vườn hoa anh đào để khám phá. Công viên Maizuru và Công viên Nishi là những điểm đến phổ biến cho người dân và du khách tận hưởng vẻ đẹp của hoa anh đào.

Hoa anh đào - Fukuoka

Khi đi du lịch vào mùa hoa anh đào, hãy chuẩn bị trước và kiểm tra lịch trình của bạn. Mùa hoa anh đào chỉ kéo dài trong một thời gian ngắn và thời gian tiết lộ có thể ảnh hưởng đến thời trang của hoa anh đào. Bạn nên kiểm tra dự báo hoa anh đào để chắc chắn rằng bạn đang đi vào thời điểm tốt nhất để tôn lên vẻ đẹp của chúng. Để thuận tiện hơn trong việc di chuyển giữa các nơi bạn có thể tham khảo https://www.japan.travel .