DỰ ÁN NHÀ Ở XÃ HỘI - CHẤT LƯỢNG THƯƠNG MẠI
GIÁ BÁN 14 TR/M2
Dự án Bright city là một trong những dự án được TP Hà Nội chấp nhận cho chuyển đổi từ nhà ở thương mại sang nhà ở xã hội nhằm đáp ứng nhu cầu ở thực cho người có thu nhập thấp.

Bright city thuộc thôn Lai Xá, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, Hà Nội, nằm trên khu đất hơn 14.350 m2, trên quốc lộ 32 rộng 60m, gồm 2 làn đường lớn.

Dự án còn tiếp giáp với điểm đầu của tuyến Metro trên cao đi vào trung tâm thành phố, thừa hưởng những tiện ích của các khu đô thị cận kề như Lideco, Tân Việt, Vân Canh, Xuân Phương, Kim Chung Di Trạch…Từ đây, cư dân có thể di chuyển vào nội thành một cách thuận lợi.

Bright city còn được thiết kế thành một khu tổ hợp gồm nhà ở, văn phòng dịch vụ thương mại. Trong đó, chủ đầu tư dành một phần diện tích để làm khu thương mại, có siêu thị lớn; khu sinh hoạt cộng đồng; nhà trẻ, mẫu giáo; phòng y tế; khu spa; gym; phòng đọc sách ở các tầng 1,2 rộng trên 10.000m2.

Khu để xe rộng trên 20.000m2 theo tiêu chuẩn xây dựng Việt Nam. Diện tích cây xanh cũng được chủ đầu tư chú trọng để tạo ra một không gian sống trong lành, thoáng mát cho toàn bộ khu dân cư.

Là một trong những dự án chuyển đổi từ nhà thương mại sang nhà ở xã hôi, tiến độ xây dựng và chất lượng công trình được chủ đầu tư đặt lên hàng đầu.
HOTLINE 24/7 MIỄN PHÍ:
Viber, iMessage, SMS
MAI LINH: 0941 768 818