Roman Plaza Lê Văn Lương

I.Tổng quan dự án

Dự án: Roman Plaza

Chủ đầu tư: Công Ty CP Đầu Tư Hải Phát

địa điểm thực thi: phố Đại Mỗ, quận Nam từ Liêm, thủ đô Hà Nội.

Tổng diện tích dự án: 35.889,8 Mét vuông

khu đất mở mặt đường theo quy hoạch: 6.390,4 Mét vuông

Diện tích căn biệt thự BT: 4.010,6 Mét vuông

Diện tích không gian ngôi nhà vào gần cạnh - LK1: 1.438,5 Mét vuông

Diện tích khuôn viên ngôi nhà ở gần kề - LK2: 1.235,5 Mét vuông

Diện tích khuôn viên ngôi nhà ở cạnh bên - LK3: 988,7 mét vuông

Diện tích khu vực ngôi nhà trẻ: 1950,3 mét vuông

II.Vị trí

Roman plaza chiếm hữu vị trí vàng cùng với kết nối cơ sở giao thông rất chi là thuận lợi

tất cả vị trí thuận lợi về giao thông khi nằm tại 2 trục đường đó là đường Lê Văn Lương rộng lớn và đường ở khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông, thủ đô.

với ưu thế cơ sở đồng nhất cùng với quy hoạch chiến lược sẽ giúp quận Nam trong khoảng Liêm thì dự án vẫn là một tron Một số dự án đẹp nhất.
Bên cạnh đó Roman Plaza còn được sở hữu khoảng không gian vô cùng mát và trong lành, 1 phần bởi xung quanh Đó chính là hệ thống Các khu vui chơi công viên điều tiết không khí như: dòng sông nhuệ, Hồ Mễ Trì…Xem các dự án quận từ liêm tại: https://chungcuvip.com.vn/tu-liem/

III.Tiện ích

được sống gần giữa lòng một tác phẩm thẩm mỹ đích thực đưa đậm phong cách âu lục, giữa TT TP Hà Nội, người dân Roman Plaza còn nhận được rất nhiều tiện ích đi kèm như: khu vực thể thao Thể Thao, khu để mắt vẻ đẹp cho các cô gái, Trung tâm mua sắm và sắm sửa, không khí xanh tươi mới - phố đi dạo, nơi hội họp chung mang lại hiệp hội, căn nhà trẻ đạt giá trị quốc tế...

Chung cu ha noi Roman Plaza chính là dự án hỗn hợp bao gồm: Khu dân cư, sinh vật cảnh, TTTM, cơ sở y tế, trường học mang lại con trẻ… đây là khu vực người dân có thể phát hiện toàn bộ dịch vụ đáp ứng đúng nhu cầu.

+ Khối TT trung tâm thương mại trải dài 500m dọc đường Lê Văn Lương rộng lớn

+ Trường mầm non sang trọng

+ phòng cơ sở y tế

+ Bể tập bơi ngoài trời

+ công viên xanh bao bọc dự án

+ khu Sport, đường chạy bộ

+ Đài phun nước

IV.Mặt bằng căn hộ

Mặt bằng tới thời điểm này của Roman Plaza gồm 2 tòa căn nhà với 25 tầng nổi và 3 tầng hầm với nhiều diện tích từ 69 mét vuông tới 138 mét vuông, Một vài loại căn hộ: 2 khu vực ngủ, 3 phòng ngủ và duplex.

khu biệt thự có diện tích lớn hơn trong khoảng 190 mét vuông tới 241 mét vuông, cao 3 tầng 1 tum cùng với số lượng 4 căn độc lập và 16 căn song lập. Khu nhà giáp có diện tích từ 72 mét vuông tới 170 mét vuông, cao 4 tầng với số lượng 39 căn liền kề.

mặt đường nội bộ xây dựng thông thoáng cùng với 17 mét vuông cùng với con đường chính bao phủ dự án, 12 m đường nhỏ dại nội khu mang về một vị trí trước mặt rộng thoải mái thoáng đãng cho các căn hộ khu biệt thự và gần kề Roman Plaza.

V.Chính sách bán hàng

quà tặng dành cho 50 quý khách đầu tiên của dự án: khách hàng đặt cọc mua thành công căn hộ vào 50 Căn hộ đầu tiên của dự án được khuyễn mãi thêm chuyến cao điểm Hàn Quốc dành riêng cho 2 người giá trị 25 triệu VND Đồng

quý khách mua từ 2 đến 3 căn: được hưởng chiết khấu 1% trên tổng trị giá căn hộ chưa bao gồm Hóa đơn đỏ VAT

quý vị mua từ 4 căn trở lên: thừa kế chiết khấu 1,5% bên trên tổng mức vốn căn hộ chưa bao gồm Thuế Hóa Đơn Đỏ

VI. Tiến độ

Giá bán nhiều căn hộ tại Roman Plaza trong khoảng 27,5tr/ mét vuông.Với tiến độ thanh toán giao dịch hoạt bát chia làm 7 đợt riêng lẻ sẽ hỗ trợ Những quý khách chủ động hơn về dòng tiền khi lựa chọn bất kì căn hộ nào tại Roman Plaza.