Giá bán căn hộ Thảo Điền Green Vị trí của Công trình Thảo Điền Green tọa lạc tại số 192 Nguyễn Văn Hưởng, xã Thảo Điền, huyện hai, Thành phố.Hồ Chí Minh, chính là điểm đắc địa rốt cục của khu vực Thảo Điền. Nằm giữa lòng cộng đồng chuyên gia và thương buôn quốc tế, Dự án hưởng lợi từ tuyến metro số một và liên kết liên lạc thuận lợi. Tầm nhìn từ Thảo Điền Green mở ra đô thị và sông Sài Gòn, hình thành một cảnh đẹp kết hợp giữa bỗng dưng và lối sống đương đại. Sở hữu vị trí thuận lợi, Công trình là điểm hẹn hoàn hảo cho cư dân và đầu cơ bất động sản trong bối cảnh hưng thịnh và vững mạnh của khu vực.

Dự án Thảo Điền Green đặt ra chuẩn mực mới về nhân thể ích đẳng cấp và đương đại. Hệ thống wellness độc đáo được phối hợp trong không gian xanh, mang hồ bơi chân trời, hồ bơi tràn bờ và hệ thống sục thư giãn. Vòng quanh hồ bơi là các nhà hàng ẩm thực và Lounge Bar lừng danh, rộng rãi thời trang, chuyên dụng cho đa phân khúc cư dân. Bên cạnh đó, Dự án còn có kết hợp có các tiện thể ích bên ngoài như trường học quốc tế, trung tâm thương nghiệp, rạp chiếu phim, và các cơ sở vật chất y tế, mang lại trải nghiệm sống hoàn hảo và đẳng cấp cho cư dân Thảo Điền Green.

giá bán Thảo Điền Green quận 2 Thiết kế căn hộ Thảo Điền Green đồng điệu có vẻ đẹp đương đại và sang trọng. Các căn hộ có tối ưu hóa ko gian, xếp đặt nằm ngay căn và phòng sáng tạo để tận dụng ánh sáng khi không và tầm nhìn tốt nhất. Có bắt mắt bán cổ điển, mỗi căn phòng đều hòa mình vào không gian xanh mát, hình thành không gian sống cao cấp. Phòng ngủ và phòng khách đều được thiết kế để hưởng ánh sáng khi không và tận hưởng toàn cảnh sông Sài Gòn. Thảo Điền Green tỏa sáng có môi trường sống tinh tế và nhân tiện nghi, vượt lên trên những Công trình khác trong khu vực.
Nguôn: https://9xland.com/thao-dien-green.html