GREEN DRAGON CITY – TTP CẨM PHẢ
Thành phố Cẩm Phả chính là một trong những đô thị có tốc độ phát triển vượt trội về kinh tế – xã hội. Các dự án phát triển giao thông ,cơ sở hạ tầng đang được triển khai như: dự án Đường bao biển Hạ Long – Cẩm Phả, tuyến đường kết nối Quốc lộ 18 với đường bao biển qua khu suối khoáng nóng Quang Hanh, dự án của các Tập đoàn FLC, Sungroup, Vingroup…nâng đỡ thị trường bất động sản Cẩm Phả nhảy vọt mà dự án Green Dragon TTP Cẩm Phả cũng góp phần vào sự phát triển đó.
Xem thêm : Thông tin dự án Sonasea Vân Đồn
Thông tin dự án TTP Cẩm Phả – Green Dragon City

Tên dự án: Khu đô thị Du lịch dịch vụ Bái Tử Long I.
Tên thương mại: Dự án Green Dragon Cẩm Phả.
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Công Nghiệp TTP.
Vị trí dự án: Thuộc địa phận 3 phường: Phường Cẩm Trung, Cẩm Thành, Cẩm Bình, TP. Cẩm Phả – Quảng Ninh.
Tổng diện tích: 99ha.
Giai đoạn I là 39,33ha.
Tư vấn thiết kế: KUME SEKKEI – công ty tư vấn thiết kế, quy hoạch, kiến trúc hàng đầu Nhật Bản.


Quy hoạch xây dựng :

Đất ở: 39,4ha
Đất công trình công cộng: 1,034ha
Đất trường học: 1,01ha
Đất công trình TM-DV: 8,5ha
Đất cây xanh, quảng trường, mặt nước 11,6ha
Đất giao thông: 37ha

Quy mô dự án gồm 2,446 lô trong đó:

Biệt thự: 230 lô.
Liền kề: 1,579 lô.
Shophouse: 647 lô.

Hình thức sở hữu và pháp lý sạch: Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất – thời hạn: Lâu dài.
Vị trí dự án Green Dragon City
Dự án Green Dragon City trải dài dọc bờ biển Vịnh Bái Tử Long thuộc địa phận 3 phường Phường Cẩm Trung, Cẩm Thành, Cẩm Bình, TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Đây là vị trí đắc địa trong chiến lược phát triển dọc bờ biển vịnh Bái Tử Long của Quảng Ninh. Nơi khai thác tiềm năng có một không hai tại vùng Vịnh đẹp nhất Thế Giới là vịnh Bái Tử Long và vịnh Hạ Long.


Phía Đông giáp khu dân cư Đô thị đường ra cảng Vũng Đục.
Phía Tây giáp khu đất giai đoạn 2 của chính dự án Green Dragon Cẩm Phả.
Phía Nam giáp Vịnh Bái Tử Long.
Phía Bắc giáp khu dân cư tự xây (lô N6+N7) của Công ty CP Tập đòan INDEVCO, khu dân cư tự xây (lô N5) của Công ty CP xây dựng và sản xuất, bia, rượu – nước giải khát, khu dân cư tự xây (lô N4) của Công ty TNHH Thương mại Bái Tử Long; khu dân cư Đông Bến Do của Công ty TNHH 955.

Một trong những điều đặc biệt của Dự án Green Dragon Cẩm Phả so với các dự án xung quanh chính là vị trí Mặt tiền hướng biển. Với vị trí đắc địa này chính là điểm mạnh cho tiềm năng tăng giá trong tương lai của đất nền dự án này.

Vị trí kết nối của dự án Dragon City Cẩm Phả

Dự án TTP Cẩm Phả liền kề với Vincom Plaza Cẩm Phả
Cách dự án Golden Mark 100m
Cách đường bao biển Hạ Long Cẩm Phả 1km
Cách quốc lộ 18 là 100m
Mặt biển Vịnh Bái Tử Long
Trường THPT Cẩm Phả 1km
Chợ Cẩm Thủy 1,5km
Sân vận động Cẩm Phả 0,8km
Bệnh viện đa khoa Cẩm Phả 1,5km
Sân bay quốc tế Vân Đồn 21km
Mặt bằng tổng thể tổ hợp Green Dragon City
Quy hoạch hướng tới thành phố Cẩm Phả là một thành phố xanh, thành phố du lịch nên dự án TTP Cẩm Phả thiết kế hướng tới tối ưu cuộc sống của cư dân. Thiết kế mặt bằng ưu tiên quỹ đất lớn dành cho giao thông và không gian công cộng. Như vậy thiết kế mặt bằng của Green Dragon City vượt trội về mật độ phân lô so với các dự án khu đô thị xung quanh. Chưa kể, Đất nền TTP Cẩm Phả còn được hưởng lợi từ không gian tiếp giáp Vịnh Bái Tử Long.

CÁC PHÂN KHU DỰ ÁN GREEN DRAGON – TTP CẨM PHẢ
Phân khu 1: Green Habour City Cẩm Phả
Đây là giai đoạn 1 của dự án Green Dragon Cẩm Phả với tân cảng phồn vinh khởi sinh thịnh vượng. Phân khu Green Habour City có 610 lô Shophouse, 122 lô liền kề và 141 lô biệt thự hướng biển.

Các phân khu dự án Green Dragon City Cẩm Phả
Phân khu 2: Green Central Park Cẩm Phả
Phân khu 3: Green Bayview Resort Cẩm Phả
Tất cả lô Liền kề, Biệt thự & Shophouse tại Green Dragon Cẩm Phả đều được thiết kế với không gian mở. Mọi căn phòng luôn thông thoáng, ngập tràn ánh sáng, đón trọn gió lành từ Vịnh Bái Tử Long.
Shophouse Dự án TTP Cẩm Phả Green Dragon được tối ưu hóa công năng sử dụng,rất thích hợp cho việc mở shop kinh doanh, khai thác thế vị trí trung tâm. Đơn giản hơn cả là cho thuê mặt bằng để nhận dòng tiền hàng tháng.
CƠ CẤU SẢN PHẨM DỰ ÁN GREEN DRAGON TTP CẨM PHẢ
Có thể khẳng định rằng, việc quyết định 02 dòng sản phẩm đất nền và nhà xây sẵn cho thấy, dự án Green Dragon TTP Cẩm Phả đang hướng đến khách hàng đầu tư với nhiều lựa chọn sản phẩm đầu tư.
Nhà phố, biệt thự, shophouse xây sẵn Green Dragon TTP Cẩm Phả dành cho nhà đầu tư đã có lộ trình kinh doanh giá trị gia tăng ngay. Bởi dự án được bao quanh bởi khu dân cư và nhiều tầng lớp khu đô thị nên không khó phát triển mọi mô hình kinh doanh mặt bằng.

Đất nền sổ đỏ Dự án Green Dragon Cẩm Phả dành cho nhà đầu tư không có nhiều thời gian khai thác. Chỉ đơn giản là tăng giá và bán kiếm lời. Rõ ràng Đất nền TTP Cẩm Phả view Vịnh Bái Tử Long là hiếm có. Tính chất khan hiếm sẽ làm tăng giá trị của đất nền dự án.

25 căn liền kề, diện tích 100m2, xây thô 5 tầng, mặt tiền: 5m, chiều dài: 20m.
191 căn shophouse diện tích 97m2, xây thô 5 tầng, mặt tiền: 4,8m, chiều dài: 20,2m.
70 căn biệt thự, xây thô 3,5 tầng.
Sở hữu sổ đỏ đất nền Dự án Green Dragon Cẩm Phả, khách hàng tự xây dựng theo thiết kế giới hạn chiều cao. Shophouse tối đa 5 tầng, liền kề và biệt thự tối đa 3,5 tầng.


442 lô shophouse.
383 lô liền kề.
71 lô biệt thự.
Tiện ích dự án Green Dragon TTP Cẩm Phả
Green Dragon TTP Cẩm Phả City nổi trội trong quần thể bất động sản đầu tư đẳng cấp. Cư dân của Green Dragon TTP Cẩm Phả được thừa hưởng trọn vẹn các hệ thống tiện ích kề bên: Bãi biển vịnh Bái Tử Long, trung tâm thương mại, dịch vụ Vincom Plaza, khu công viên cây xanh, trường mầm non Green Star, chuỗi cửa hàng thời trang, mua sắm, khu ẩm thực, café, rạp chiếu phim, siêu thị Điện máy VinPro, siêu thị VinMart, khu vui chơi…
Công trình Green Dragon Cẩm Phả City tích hợp gần như mọi tiện ích hiện đại, khép kín mang tiêu chuẩn 5* đẳng cấp như : bể bơi ngoài trời, bể bơi bốn mùa, công viên, gym & spa, phòng tập golf, phòng chiếu phim, sân chơi con nít,…Tất cả, đều được đầu cơ theo tiêu chuẩn cao cấp nhất.


Được quy hoạch theo tiêu chuẩn một khu thành phố gương mẫu tiên tiến và đồng bộ cơ sở hàng đầu tại Cẩm Phả, Green Dragon City Cẩm Phả ko chỉ có lợi thế vị trí đẹp hưởng trọn hệ thống tiện ích tiếp giáp với khu vực mà cư dân tương lai tại đây còn được trải nghiệm 1 cuộc sống tiện nghi nhất với các tiện ích hiện đại đẳng cấp ngay trong dự án.

Bãi đỗ xe;
phường đi bộ;
BBQ zone;
Khu thể thao ngoài trời;
Vườn cảnh quan;
Kênh cá Kanal Town và Lighting Art;
Bến du thuyền;
Cầu cảng / phường bia;
con đường bao biển;
Khu vui chơi trên cát;
Tắm khoáng nóng đột nhiên tại nhà;
Bãi tắm nhân tạo dài 1km;
Hệ thống anh ninh bảo vệ 24/24
Và rất rất nhiều tiện ích khác nữa..
Green Dragon City Cẩm Phả hứa hẹn mang lại một cuộc sống khác biệt nhất trong khoảng trước đến nay tại Cẩm Phả.