VINCOM SHOPHOUSE ROYAL PARK - PHIÊN BẢN GIỚI HẠN, SINH LỜI VÔ HẠN

Theo Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS), Việt Nam là một trong những nước có thị trường bất động sản năng động và có nhiều khả năng phát triển nhất châu Á, với tốc độ tăng trưởng bình quân 15% mỗi năm. Trong thời gian qua, giá bất động sản đã liên tục tăng bất chấp những trở ngại vì dịch bệnh, điều đó chứng tỏ đây vẫn luôn là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả.

Quý I năm 2022, tiêu điểm của thị trường BĐS đã chuyển dịch về các tỉnh thành có tiềm năng phát triển kinh tế cao và thu hút nhiều doanh nghiệp đầu tư. Một trong những dự án được coi là điểm sáng của giai đoạn này chính là Vincom Shophouse Royal Park tại Quảng Trị.

Chính thức khởi công vào ngày 08/03/2022 tại phường Đông Lương, thành phố Đông Hà, Vincom Shophouse Royal Park được đánh giá là viên kim cương đầu tư mang tiềm năng tăng giá vượt trội trong thời gian tới.

Vincom Shophouse Royal Park là dự án nhà phố thương mại đẳng cấp kết hợp với TTTM Vincom Plaza hiện đại đầu tiên tại Quảng Trị của chủ đầu tư Vingroup, với số lượng siêu giới hạn, chỉ hơn 500 căn shophouse tại vị trí vàng của trung tâm kinh tế văn hóa Đông Hà, phần nào sẽ giải tỏa “cơn khát” của các nhà đầu tư.

Đặc biệt, cuối tuần này, SỰ KIỆN MỞ BÁN DỰ ÁN VINCOM SHOPHOUSE ROYAL PARK – PHÂN KHU THE AVENUE sẽ chính thức diễn ra. Sự kiện mang tới cơ hội cho Quý Nhà đầu tư sở hữu sớm các siêu phẩm shophouse theo phong cách kiến trúc Hy Lạp - Địa Trung Hải phóng khoáng có mặt tiền nằm trên tuyến đường huyết mạch Điện Biên Phủ.

Trân trọng kính mời Quý Khách hàng đến dự sự kiện đặc biệt này!

Thời gian: 14h00, Chủ nhật, ngày 03/04/2022
Địa điểm: Sảnh Moonshine, Tầng 2, Moonlight Palace cơ sở 2 - 267 Trần Bình Trọng, phường 5, Đông Hà, Quảng Trị