Khu dự án phức hợp chung cư vinhomes sky lake phạm hùng đồng bộ với Tổ hợp văn phòng, nhà ở cao cấp kết hợp dịch vụ thương mại mang thương hiệu Imperia lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội. Imperia Gaden là dự án được triển khai theo quy hoạch chiến lược phát triển kinh tế xã hội của thành phố Hà Nội giai đoạn 2000 – 2020. Chung cư vinhomes phạm hùng phạm hùng hứa hẹn trở thành một đô thị kiểu mới mang một diện mạo mới sẽ mang tới cho cư dân tại Quận Cầu Giấy cũng như Thủ đô hà Nội và các tỉnh lân cận một sự lựa chọn mới.

Theo quy hoạch dự án thì tổng diện tích đất dành cho xây dựng toàn khu đô thị Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng chỉ có 15% trên tổng diện tích hơn 30ha. Với gần 10 ha dành cho khu công viên và cây xanh, công viên Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng sẽ trở thành công viên có mảng xanh lớn nhất Tp Hà Nội .
Sống tại căn hộ chung cư vinhomes sky lake Phạm Hùng sẽ hội tụ được các tiêu chuẩn đẳng cấp và thiết lập những giá trị khác biệt ngay giữa trung tâm thành phố, trong khi vẫn đảm bảo môi trường sống trong lành, chan hòa với thiên nhiên.


Hiện nay, khu vực quận Cầu Giấy Hà Nội đang phát triển mạnh mẽ về kinh tế cơ sở vật chất hạ tầng đường giao thông. Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế xã hội Quân Cầu Giấy được UBND thành phố Hà Nội rót vốn liên tục kêu gọi các nhà đầu tư bất động sản tham gia xây dựng các khu đô thị kiểu mới với quy mô vừa và nhỏ thúc để sự phát triển kinh tế xã hội của quận cũng như mục tiêu phát triển đô thị của thành phố đến năm 2030. Các dự án chung cư cao cấp đã và đang đi vào ở như khu đô thị Vinhomes Royal city, những khu phức hợp nhà ở như Hapulico Complex….
Chung cư vinhomes sky lake phạm hùng được đánh giá là 1 trong 5 khu đô thị đẹp nhất tại TP Hà Nội khi đưa và khai thác năm 2019. chung cư vinhomes sky lake phạm hùng nằm ở vị trí đắc địa giao thông thuận tiện nằm gần các khu trung tâm mua săm giải trí trường học khu chăm sóc sức khỏa khu thể thao, và đặc biệt hơn hơn Chung cư vinhomes sky lake phạm hùng các căn hộ được thiết kế thông minh đẳng cấp không gian thoáng đãng hiện đại và thân thiện với môi trường sẽ là điểm lựa chọn sống tuyệt nhất không nơi nào bằng tại Hà Nội .
Mọi chi tiết xin liên lạc theo số: 0984.333.212