Cam kết hỗ trợ khách hàng tối đa. Gía gốc chủ đầu tư, không chênh, không thu thêm bất cứ khoản phí nào!!!

Nhu cầu thị trường bất động sản đang nóng lên, cùng với đó là phân khúc nhà ở giá rẻ lên ngôi. Khách hàng đang có nhu cầu thực sự lớn với những dự án chung cư Hà Nội dưới 1 tỷ và được hỗ trợ gói vay 30000 tỷ- Gói vay ưu đãi sắp hết hiệu lực giải ngân.

Dự án Thăng Long Victory- dự án trên đường đại lộ Thăng Long- Đã, Đang và Sẽ là dự án phân khúc dưới 1 tỷ mà RẤT RẤT Nhiều khách hàng quan tâm.
Được thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích sẵn có của các khu vực liền kề: khu đô thị Splendora, khu công viên giải trí Thiên đường Bảo Sơn, khu dân cư xã An Khánh,...
Nằm trong tòa nhà cao 25 tầng, với 20 tầng nhà ở, 3 tầng thương mại, 1 tầng hầm,1 tum; thiết kế thông tầng ĐỘC ĐÁO và gần như ĐỘC NHẤT giúp hành lang của khu căn hộ luôn thông thoáng.
Thiết kế căn hộ hợp lý với diện tích 60,70 và 93 m2.
Các căn hộ đều có từ 2PN và 2WC, tất cả các phòng đều có cửa sổ hứng được gió và ánh sáng tự nhiên.
Giá mở bán tòa T2 đợt mở bán thứ 2 chỉ từ 840triệu/căn 60m2.
Đặc biệt, [replacer_a] là dự án hiếm hoi khách hàng được hỗ trợ vay gói vay 30000 tỷ của chính phủ với lãi suất 5% trong vòng 15 năm; cho vay tới 70% giá trị căn hộ với thủ tục nhanh chóng, Áp dụng chính sách giải ngân song song, mỗi đợt khách hàng chỉ phải đóng từ 38 triệu.

Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng tối đa từ khi khách hàng tham khảo, xem nhà mẫu cho đến khi khách hàng chọn mua căn hộ và làm các thủ tục vay vốn ngân hàng.

Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp phòng bán hàng dự án để được đảm bảo tối đa quyền lợi: Thanh Nga_0946.126.846