Sụp mí mắt là tình trạng thường gặp ở phụ nữ sau tuổi 30. Nhược điểm khiến gương mặt của chị em trông già nua, kém sắc. Tầm nhìn cũng bị hạn chế. Vậy làm thế nào để khắc phục điều đó? Bài viết dưới đây sẽ bật mí cách sử dụng dụng cụ nâng mí mắt. Sản phẩm được đông đảo Eva tin dùng hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Dụng cụ nâng mí mắt thực sự hữu dụng?

Từ lâu, đôi mắt hai mí to tròn luôn được lấy làm tiêu chuẩn để đánh giá vẻ đẹp của người con gái. Thế nhưng, do bẩm sinh hoặc vì một số lý do khác mà nhiều Eva không có được mí mắt rõ nét, tự nhiên. Do đó, hàng loạt dụng cụ nâng mí mắt đã ra đời. Nhằm hỗ trợ cho phái đẹp khắc phục khuyết điểm.

>>> Gợi ý thêm về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp



Một số dụng cụ nâng mí mắt được các chị em tin dùng như:

Miếng dán mí: Bôi một lớp keo lên da mí mắt, sau đó dùng nhíp lấy miếng dán mí ra khỏi hộp rồi dán lên phần mí.

Chỉ kích mí: Cầm tay kéo hai đầu sợi chỉ cho vừa với chiều dọc của mắt và dính chúng lên vị trí thích hợp trên da mí mắt. Sau đó, cố định sợi chỉ để tạo nên mắt 2 mí như mong muốn.

Keo nâng mí mắt: Dùng cây kích ví vạch một đường mí thật trên mí mắt. Sau đó dùng keo vạch một đường ngang trên mí mắt và chờ keo khô.

>>> Cùng tìm hiểu về bài viết: Bác sĩ ngô mộng hùng có tốt không



Trên đây là những dụng cụ nâng mí mắt được hội “đẹp” sử dụng thường xuyên. Tuy nhiên, mặt hạn chế của các sản phẩm là hiệu quả không lâu. Hơn nữa, sản phẩm nếu dùng cho mắt nhiều lần trong ngày hoặc nhiều ngày liên tiếp. Dễ dẫn đến tình trạng nhiễm trùng mắt, rụng lông mi, sụp mí mắt càng trầm trọng…

Phẫu thuật thẩm mỹ xóa bỏ sụp mí nhanh chóng hơn dụng cụ nâng mí mắt

Thay vì dùng dụng cụ nâng mí mắt, các bạn có thể đi phẫu thuật thẩm mỹ. Kỹ thuật được áp dụng thường là cắt mí mắt hoặc treo chân mày (tùy trường hợp). Chỉ cần tiến hành một ca tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng trong vòng 20 – 30 phút. “Cửa sổ tâm hồn” của chị em sẽ nhanh chóng lấy lại “thanh xuân”, đẹp tự nhiên, tràn đầy sức sống.

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Bác sĩ Ngô Mông Hùng lừa đảo



Tại Tp Hồ Chí Minh, hiện có rất nhiều cơ sở hoạt động dịch vụ nâng mí mắt. Và Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là một trong những nơi chuyên “cứu cánh” những chị em gặp khuyết điểm ở đôi mắt.

Đến với chúng tôi, bạn không phải tốn thời gian với dụng cụ nâng mí mắt nữa. Quy trình thẩm mỹ mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Tiến hành trong điều kiện phòng mổ vô trùng. Hạn chế khả năng xâm lấn từ bên ngoài gây biến chứng. Phòng mổ trang bị đầy đủ thiết bị công nghệ tối tân. Cam kết ca tiểu phẫu diễn ra “thuận buồm xuôi gió”.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: [replacer_a]