Nhà máy sản xuất gạch men Ý MỸ có bề dày kinh nghiệm hơn 27 năm, luôn không ngừng xây dựng thương hiệu và theo đuổi sứ mệnh cung cấp các giải pháp lý tưởng để mang đến cho Khách hàng không gian sống tiện nghi, bền vững. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu về công nghệ, sản phẩm chính nổi bật và những dự án lớn đã đồng hành để góp phần tạo dựng niềm tin từ khách hàng, cũng như khẳng định vị thế của GẠCH MEN Ý MỸ trên thị trường xây dựng hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu.

1. Câu chuyện của GẠCH MEN Ý MỸ
Năm 1997, Công ty Cổ Phần Gạch Men Ý MỸ được thành lập, trụ sở tại khu công nghiệp Tam Phước. Đến nay, hệ thống đã phát triển với 2 nhà máy sản xuất gạch men lớn đặt tại 2 khu công nghiệp tỉnh Đồng Nai là Tam Phước và Nhơn Trạch, với công suất trên 24.000.000 m2/năm. Và 1 Showroom Gạch Men Ý MỸ tại 854 Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10, TP. Hồ Chí Minh trưng bày hơn 1000 mẫu gạch ốp lát đa dạng chủng loại.
Lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi, nhà máy sản xuất gạch men Ý MỸ luôn đầu tư và bắt kịp xu hướng khi áp dụng hàng loạt hệ thống máy móc và dây chuyền hiện đại của Italia và châu Âu như máy SITI, SACMI, lò nung NASETTI, dây chuyền tráng men OMIS hay máy in kỹ thuật số SYSTEM,…nhằm đa dạng hóa về chủng loại, mẫu mã và kích thước gạch ốp lát.

Ý MỸ đã và đang tập trung đầu tư phát triển hệ thống với hơn 1000 đại lý, cửa hàng trải dọc theo chiều dài của 63 tỉnh thành Việt Nam và tự hào là hãng vật liệu chinh phục thành công các thị trường khó tính trên Thế giới như US, UK, Cuba, Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan,…

Từ 2017 đến nay, GẠCH MEN Ý MỸ vinh dự đạt chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” và các chứng nhận của tổ chức quốc tế như TISI, CIDB cụ thể là: QCVN 16:2019/BXD – Quy chuẩn quốc gia về sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng; chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 do Tổ chức Intertek Việt Nam cấp; Sản phẩm hợp chuẩn theo tiêu chuẩn ISO 13006:2018.
Với hơn 1.100 nhân sự cùng hệ sinh thái gạch ốp lát đảm bảo chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam, chúng tôi sẵn sàng cùng Quý khách hàng tìm ra giải pháp tốt nhất trên con đường kiến tạo nên ngôi nhà Việt.
XEM THÊM​
>>>>> GẠCH MEN Ý MỸ- NHÀ MÁY SẢN XUẤT GẠCH MEN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ - Ý MỸ CERAMIC (ymyceramic.com.vn)