Đặc điểm nổi bật của dự án.
- Có vị trí đắc địa nhất trong khu đô thị mới Lê Trọng Tấn – Geleximco, cũng là trung tâm vùng đô thị mới của Thủ đô, Gemek Tower được đánh giá là khu tổ hợp văn phòng, chung cư hiện đại bởi sự kết hợp hài hoà giữa kiến trúc, nội thất và các tiện ích hàng đầu của một vùng đô thị lớn.
+ Tiện ích của chung cư 5*** như: Hệ thống trường học, công viên cây xanh, trung tâm y tế, rạp chiếu phim, bể bơi bốn mùa.
+ Chất lượng công trình, Thiết kế hiện đại, logic, khoa học,: Trên cơ sở đề cao tính bền vững của công trình, chúng tôi lựa chọn nhà thầu thi công uy tín, những vật liệu cao cấp, công nghệ xây dựng tiên tiến… đều được tuân thủ theo một quy trình nghiêm ngặt nhằm đảm bảo cho công trình có chất lượng tốt nhất. Hệ thống cửa sổ, vách kính, đá ốp, trần và sơn chất lượng cao.
+ Cuộc sống an toàn, bình yên: Tại Gemek tower giá rẻ, ngoài hệ thống 8 thang bộ thoát hiểm và 14 thang máy tốc độ cao, mỗi căn hộ đều có khả năng chống cháy tiêu chuẩn đủ thời gian chờ cứu hộ trong trường hợp có sự cố. Đặc biệt đội ngũ bảo vệ cùng với hệ thống camera giám sát 24/24, đảm bảo cho cuộc sống hạnh phúc của gia đình bạn được trọn vẹn.
Diện tích đa dạng:
Gồm các căn hộ với các loại diện tích 59m2 – 64m2 – 69m2 – 70m2 – 74m2 – 81m2 – 85m2 – 92m2.
Giá bán căn hộ.
Từ 14 - 16.5 triệu/m2 không chênh.
Giá bán căn hộ chỉ từ 870 triệu/căn (đã bao gồm VAT và nội thất).
Nội thất: Sàn gỗ, sơn bả, thiết bị vệ sinh...
Hỗ trợ tín dụng 30.000 tỷ vì vậy chỉ với 270 triệu khách hàng sở hữu ngay căn hộ tại Gemek Tower.
Liên hệ 0986361554 để được tư vấn tốt nhất về chính sách bán hàng