Ghế massage với nhiều sản phẩm phân khúc đa dạng cũng như nhiều mức giá ưu đãi. Sản phẩm với chú trọng về phần thiết kế, cấu tạo chất liệu cao cấp, các đường nét tỉ mỉ, màu sắc nhã nhặn hợp thời, thể hiện được sự tinh tế và sang trọng….Qua đó đem lại giá trị thẩm mỹ cao, nâng tầm chất lượng cuộc sống, tô điểm cho ngôi nhà của người sử dụng.
Đến với ghế massage thương hiệu Tokuyo made in Japan chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

Ghế massage chính hãng chất lượng cao.
Giữa vô vàn thương hiệu ghế massage được kinh doanh trên thị trường hiện nay. Thì Tokuyo là thương hiệu tiên phong cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ. Những thiết bị ghế massage toàn thân của thương hiệu cam kết đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.
Tất cả các sản phẩm phân phối bởi thương hiệu đến từ Tokuyo đều được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn thiết bị Y tế của Bộ Y tế Nhật.
Chứng nhận xuất xứ CO đảm bảo nguồn gốc của sản phẩm được nhập khẩu từ Nhật Bản.
Chứng nhận CQ xác nhận chất lượng sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn của NSX và tiêu chuẩn quốc tế.

Cam kết đến từ ghế massage chính hãng Tokuyo
Cam kết ghế massage chính hãng 100% thương hiệu Tokuyo
Phân phối độc quyền tại Việt Nam
Dịch vụ bảo hành & bảo trì tận tâm
Giao hàng miễn phí trên toàn quốc
Hỗ trợ thanh toán linh hoạt, trả góp lãi suất 0%
Dùng thử miễn phí tại nhà
Bảo Hành tại nhà, bảo trì trọn đời
Giá thành phải chăng
Các sản phẩm ghế massage chính hãng tập trung chủ yếu vào phân khúc thị trường bình dân, cao cấp luôn bắt kịp xu thế phát triển của thị trường chung hiện nay. Phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng.
Các dòng sản phẩm đều được nghiên cứu tỉ mỉ để đem đến những tính năng hữu ích, tiện lợi bậc nhất theo nhu cầu sử dụng của mỗi người. Tuy nhiên điểm chung là giá thành phải chăng bất kỳ người tiêu dùng nào cũng có thể sở hữu.
Bên cạnh đó thương hiệu còn thường xuyên có nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn và ưu đãi giảm giá đậm sâu nhằm tri ân đến khách hàng thân thương. Hơn nữa khi lựa chọn sản phẩm bạn còn có thể nhận được nhiều phần quà hấp dẫn đến từ những thiết bị chăm sóc sức khỏe như: máy lọc không khí, máy đo huyết áp, máy tạo oxy…Đặc biệt ưu đãi hấp dẫn với việc sở hữu hạng ghế thương gia chỉ với mức giá bình dân
Không chỉ vậy đơn vị còn cung cấp dịch vụ chu đáo với trải nghiệm ghế massage miễn phí tại nhà trong 24h. Nhằm đem đến những cơ hội trải nghiệm hết các tính năng tuyệt vời mà thương hiệu ghế massage Tokuyo đem lại.

Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu trải nghiệm sản phẩm hãy gọi ngay cho chúng tôi để tận hưởng những phút giây thoải mái nhất nhé!
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TOKUYO
Địa chỉ: 65 Phố Cửa Bắc, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
Tổng đài bán hàng toàn quốc giá ưu đãi: 0916.765.333
Hotline bảo hành toàn quốc: 0916.027.333
Email: thang.nb@gmail.com
Website: Tokuyo.com.vn