Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện. Và với thắc mắc của chị về vụ giá cắt mí mắt ở Hà Nội hay cắt mí bao lâu lành. Thì chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Cắt mí mắt đang là một trong những dịch vụ được ưa chuộng nhất tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Phương pháp này không chỉ được đánh giá là an toàn mà còn duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu bền. Với tình trạng mắt của chị, chị có thể đến Bệnh viện để Bác Sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn phương pháp phù hợp nhất với chị nha.

Giá cắt mí mắt ở Hà Nội – Chi phí cắt mí mắt ưu đãi giảm ngay 50% tại Bệnh viện

Hiện nay, vấn đề cắt mí mắt là một trong những phương pháp giúp chị em khắc phục tình trạng mắt một mí, mí mắt không đều,…Giúp chị em nhanh chóng có được đôi mắt hai mí to rõ, thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, trước khi thực hiện cắt mí mắt ngoài vấn đề cắt mí mắt ở đâu đẹp. Thì chị em cũng lo lắng không biết giá cắt mí mắt ở Hà Nội, Tp. HCM là bao nhiêu?

>>> Xem thêm về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp



Nhưng khi lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để thực hiện cắt mí mắt thì chị em có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề giá cắt mí mắt ở Hà Nội, Tp. HCM. Bởi vì:

Đối với vấn đề chi phí thì hiện nay, tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang niêm yết mức giá cho dịch vụ cắt mí là 14 – 16 triệu đồng. Nhưng nếu chị đăng ký ngay trong tháng này, thì chị sẽ được giảm ngay 50% chi phí, còn 7 – 8 triệu đồng thôi.

Do đó nếu được thì chị hãy cố gắng sắp xếp để đến với Bệnh viện trong tháng này và nhận ngay ưu đãi chị nha. Mời chị xem qua bảng giá bên dưới để biết thêm chi tiết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt có tốt không




Đặc biệt, chi phí thực hiện cắt mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là chi phí công khai, niêm yết rõ ràng tại Bệnh viện. Và đây là chi phí hoàn toàn trọn gói, Bệnh viện cam kết với chị em sẽ không phát sinh bất kỳ một khoản chi phí nào trong quá trình thực hiện. Mà không cần phải lo lắng giá cắt mí mắt ở Hà Nội, Tp. HCM.

Giá cắt mí mắt ở Hà Nội – Cắt mí mắt khoảng bao lâu thì lành

Bên cạnh việc đắn đo về vấn đề giá cắt mí mắt ở Hà Nội, Tp. HCM. Thì trước khi thực hiện cắt mí mắt cũng có nhiều chị em băn khoăn không biết cắt mí bao lâu thì lành? Và bao lâu thì có được mắt đẹp?

>>> Tìm hiểu thêm về dịch vụ: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là ai



Việc này tùy theo cơ địa và cách chăm sóc của mỗi người mà thời gian hồi phục vết thương cũng sẽ khác nhau. Nhưng nhìn chung, sau khi phẫu thuật xong thì chị sẽ mất khoảng từ 5 – 7 ngày để vết thương lành và đây là lúc mà chị có thể cắt chỉ. Sau đó khoảng từ 1 – 3 tháng dưới sự chăm sóc và kiêng cữ hợp lý, thì chị sẽ có được đôi mắt đẹp tự nhiên như chưa từng phẫu thuật.

Và để sớm có được đôi mắt đẹp như mong muốn. Không chỉ dừng lại ở việc tìm hiểu giá cắt mí mắt ở Hà Nội, Tp. HCM. Hay là cắt mí mắt ở đâu đẹp, uy tín? Thì chị em cũng cần phải chăm sóc đôi mắt và kiêng cử sau tiểu phẫu theo đúng hướng dẫn của Bác sĩ. Có như thế thì chị em mới sớm có được đôi mắt đẹp thu hút.

>>> Liên quan đến bài viết cắt mí: [replacer_a]