Liên hệ 0901 377 582
Water Bay quan 2 – một dự án phức hợp mặt tiền Mai Chí Thọ (Q.2), dạng căn hộ kết hợp văn phòng (Office-tel) đang là trào lưu hiện nay.
Đại diện chủ đầu tư dự án này cho biết phong trào mua cặp “căn hộ và Office-tel”, hoặc cặp “Office-tel và lô thương mại” cùng một lúc đang xuất hiện khá phổ biến ở khách mua.
Lý giải cho quyết định mua một cặp căn hộ và Office-tel của mình, ông Lý Thành Biên cho biết vị trí của dự án là điều ông đặc biệt quan tâm. Water Bay trải dài hơn 500m mặt tiền Mai Chí Thọ, Q.2, kết nối chợ Palm Heights khoảng 10 phút qua hầm Thủ Thiêm.
Nếu đi từ Nam Sài Gòn qua cầu Phú Mỹ hướng về phía trung tâm quận 1, dự án nằm ở cửa ngõ đi vào khu đô thị mới Thủ Thiêm.
“Ngoài vị trí, việc dự án có khu thương mại dưới khối đế dài hơn 2.000m, có khu Office-tel đi cùng khu căn hộ với hồ bơi, phòng gym, quảng trường có thể đáp ứng được nhu cầu của gia đình tôi trong việc vừa sống vừa làm việc tại nhà”, ông Biên nói thêm.
Trước nhu cầu mua kiểu này, có chủ đầu tư thậm chí đã ra hẳn một chương trình bán hàng mới nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu mua sỉ, mua theo gói.
Đơn cử, hiện tại chủ đầu tư Novaland đang đưa ra loạt ưu đãi đặc biệt dành riêng cho những người mua dạng này. “Chỉ cần thanh toán 30% (tương đương với 900 triệu đồng) là khách được sở hữu ngay căn hộ Water Bay và hưởng lãi suất 0% đến 2 năm.
Ngoài ra, khách có thể chọn gói hoàn thiện nội thất trị giá đến 300 triệu đồng (căn 3 phòng ngủ) và 250 triệu đồng (căn 2 phòng ngủ). Đối với Office-tel Water Bay, khách mua cũng có cơ hội nhận ngay gói nội thất trị giá đến 150 triệu đồng”, đại diện Novaland cho biết.

Theo đánh giá của nhà môi giới Nguyễn Khắc Trung tại Q.2, các dự án sở hữu vị trí giao thông liên vùng thuận tiện, tâm điểm của nhiều tuyến đường huyết mạch gần đây đều thu hút sự quan tâm của người mua cá nhân.
“Đặc biệt, tuyến Metro số 2 từ Tham Lương đi Saigon village - đi ngầm qua Thủ Thiêm đến trạm dừng đối diện The Sun Avenue khi vào hoạt động chắc chắn sẽ làm gia tăng thêm giá trị bất động sản phía Đông thành phố, hứa hẹn giá trị gia tăng theo thời gian”, nhà môi giới này đánh giá.
Chưa kể, theo kế hoạch quảng trường tại khu đô thị Thủ Thiêm rộng 13ha sẽ là không gian công cộng lớn nhất tại Việt Nam đang được thiết kế.
Với chiều dài khoảng 700m và chiều rộng từ 80-200m, quảng trường sẽ kết nối với trung tâm hiện hữu qua cầu đi bộ vượt sông Sài Gòn, đến Công trường Mê Linh (Q.1).
Quảng trường trung tâm sẽ là nơi tổ chức các lễ hội, hoạt động kỷ niệm và những dịp tụ họp quy mô lên đến 1 triệu người; đồng thời là một không gian công cộng phục vụ nhu cầu hằng ngày của nhân viên văn phòng, du khách và người dân.
Cũng ngay tại khu vực này, đã xuất hiện công viên rộng 12ha hình thành dọc bờ Đông sông Sài Gòn, phục vụ cho toàn thành phố.
Công viên được dự kiến là không gian công cộng đa chiều, có các khu cảnh quan mở rộng, các khu vườn đương đại, lối đi phủ xanh, bờ đất mấp mô, sân thi đấu thể thao, kiốt và nghệ thuật công chúng.