Thực tế tìm hiểu thị trường bàn ghế ăn trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận cho thấy, nhu cầu của khách hàng về dòng bàn ghế ăn gỗ sồi siêu cao. Vậy đặc điểm của mẫu bàn ăn gỗ sồi ra sao? Tại sao lại được ưa chuộng như vậy? Tất tần tật những điều này sẽ được Nội thất Viva tư vấn ngay sau đây, mời bạn đọc cùng theo dõi ngay

1/ Có nên mua mẫu bàn ăn gỗ sồi không?
Các mẫu bàn ăn gỗ sồi đang rất được ưa chuộng bởi những lý do sau:

+ Mặt gỗ sồi thô đều, đường vân đẹp, mang đến giá trị thẩm mỹ cao.

+ Khả năng chịu lực, chịu nén rất cao, mang đến giá trị sử dụng lâu dài. Không gặp phải tình trạng mối mọt, hỏng hóc, cong vênh.



+ Gia công dễ dàng và có khả năng bám đinh, ốc cao. Chất gỗ nhẹ nên có độ bền sử dụng lâu dài. Khó bị cong vênh, biến dạng.

+ Giá cả phù hợp với khả năng tài chính của đa số khách hàng.


2/ Nên mua mẫu bàn ăn gỗ sồi Nga hay sồi Mỹ?
Hiện có nhiều ý kiến trái chiều về dòng sản phẩm này. Có người cho rằng bàn ghế ăn gỗ sồi Nga chất lượng tốt hơn so với sồi Mỹ. Tuy nhiên, lại có người nói bộ bàn ăn gỗ sồi Mỹ tốt hơn.

Theo quan điểm của nội thất Viva, sồi Nga hay sồi Mỹ cũng đều là một loại. Chất lượng, màu vân tùy từng vùng đất, từng nơi trồng khác nhau.



Về cơ bản, hầu hết các mẫu bàn ghế ăn gỗ sồi đều bền chắc. Vân đẹp, thớ gỗ đẹp, dày, bền chắc, thẩm mỹ cao,… Chúng ta có thể thoải mái mua về sử dụng mà không cần băn khoăn bất kỳ điều gì cả.

3/ Giá bán mẫu bàn ăn gỗ sồi bao nhiêu tiền?
Sẽ rất khó để đo lường được giá chuẩn 1 bộ bàn ghế ăn bằng gỗ sồi Nga chính hãng nhập khẩu nguyên bộ. Chỉ có thể đánh giá ở mức khoảng bao nhiêu.



Mẫu bàn ăn gỗ sồi Nga (tần bì) thì giá dao động từ 5 triệu/1 bộ bàn 4 ghế và 6 triệu/1 bộ bàn 6 ghế. Giá bộ bàn ăn 8 ghế gỗ sồi Nga khoảng 8 – 11 triệu/sản phẩm. Mức giá rẻ hơn nhiều so với các chất liệu gỗ cao cấp như hương đá/ gụ/ cẩm lai/gõ đỏ,… giao động từ 28 đến 30 triệu.

4/ Các mẫu bàn ăn gỗ sồi Nga 4, 6, 8 ghế phổ biến nhất
Hiện nay, phổ biến nhất vẫn là dòng bàn ghế ăn hiện đại. Quý khách hàng có thể tự chọn vân sồi phổ thông hoặc gam màu cánh gián, màu óc chó. Sau đây là giới thiệu một số mẫu bàn ăn gỗ sồi tại Nội thất Viva:

4.1. Mẫu bàn Ăn Gỗ Sồi Oval 8 Ghế Đẹp Giá Rẻ BA-1410
Bộ bàn ăn được hoàn thiện từ 100% nguyên liệu gỗ Sồi tự nhiên chất lượng cao, trải qua quy trình tẩm sấy khắt khe nhằm mang đến bộ bàn ăn gỗ tự nhiên chất lượng nhất, độ chắc chắn, chịu lực cao và độ bền vĩnh cửu theo thời gian.


Phong cách hiện đại với thiết kế khá đẹp. Điểm nhấn đó là những đường cong uốn lượn trên lưng ghế, mặt bàn thiết kế hình thoi xuôi dần về 2 đầu. Có thể bày trí dễ dàng trong hầu hết các không gian phòng ăn.

4.2. Mẫu Bàn Ăn Tròn Mâm Xoay Kính Gỗ Sồi 8 Ghế Màu Cánh Gián Giá Rẻ BA-1409
Bàn ăn và 8 ghế đều được làm từ gỗ sồi nhập khẩu. Khi kết hợp cùng với các thiết bị nội thất gia đình khác sẽ mang đến sự hài hòa và trẻ trung, hiện đại, vô cùng ấm cúng cho ngôi nhà.



4.3. Bàn Ăn 8 Ghế Gỗ Sồi Màu Óc Chó Mặt Đá Trắng Cao Cấp Hiện Đại BA-1589
Mẫu bàn ăn gỗ sồi được ưa chuộng với thiết kế hiện đại phong cách Bắc Âu. Hướng theo phong cách tối giản nhưng tạo cảm giác hài hòa, thể hiện sự sang trọng, tinh tế

Giải đáp 4 câu hỏi xoay quanh mẫu bàn ăn gỗ sồi bạn nên biết

Thiết kế rất chắc chắn, dày dặn. Phần chân làm từ gỗ sồi nguyên khối. Độ dày gỗ cao để đảm bảo chắc chắn cũng như mang lại sự đẳng cấp cho phòng ăn gia đình.

4.4. Bộ Bàn Ăn Mặt Đá 6 Ghế Gỗ Sồi Nga Màu Vàng Gọn Đẹp Giá Rẻ BA-1645
Kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu gỗ sồi Nga tự nhiên dẻo dai, mặt đá sang trọng, cứng cáp. Mang đến không gian bếp ấm cúng và giá trị sử dụng lâu dài.

Giải đáp 4 câu hỏi xoay quanh mẫu bàn ăn gỗ sồi bạn nên biết

4.5. Bàn Ăn Tròn Gỗ Sồi 6 Ghế Màu Tự Nhiên Đẹp BA-1252
Bộ bàn ăn gỗ cao cấp dạng xoay có thiết kế sang trọng, độc đáo và hiện đại, mang đến không gian phòng ăn của bạn vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

Giải đáp 4 câu hỏi xoay quanh mẫu bàn ăn gỗ sồi bạn nên biết

Bộ bàn ăn gỗ sồi giá rẻ có ưu điểm đó chính là độ bền chắc cao, tính thẩm mỹ theo thời gian. Đặc biệt, gam màu gỗ sồi tự nhiên nhẹ nhàng, thanh thoát, bắt mắt và tạo điểm nhấn cho phòng ăn.

4.6. Bộ Bàn Ăn Tròn Xếp Gọn Gỗ Sồi Nga Tự Nhiên 4 Ghế Bọc Nỉ Đẹp Giá Rẻ BA-1594
Mẫu bàn ăn gỗ sồi BA-1594 bao gồm 1 bàn ăn và 4 ghế ngồi. phong cách thiết kế thanh lịch, hiện đại giúp làm nổi bật vẻ tươi sáng của chất liệu gỗ sồi tự nhiên.

Giải đáp 4 câu hỏi xoay quanh mẫu bàn ăn gỗ sồi bạn nên biết


4.7. Bàn Ăn Thông Minh Xếp Gọn Gỗ Sồi Màu Cánh Gián Tự Nhiên 4 Ghế Gọn Đẹp BA-1512
Bộ bàn ăn thiết kế sáng tạo, kiểu dáng độc đáo là lựa chọn không thể bỏ qua với những căn bếp có diện tích nhỏ.

Giải đáp 4 câu hỏi xoay quanh mẫu bàn ăn gỗ sồi bạn nên biết


4.8. Bàn Ăn 2 Tầng Gỗ Sồi 4 Ghế Màu Tự Nhiên Gọn Đẹp Giá Rẻ BA-1248
Bộ bàn ăn 2 tầng 4 ghế gỗ sồi chất lượng, chắc chắn, chịu lực cao và độ bền cao. Hoàn thiện từ 100% nguyên liệu gỗ Sồi tự nhiên chất lượng cao, trải qua quy trình tẩm sấy khắt khe.

Giải đáp 4 câu hỏi xoay quanh mẫu bàn ăn gỗ sồi bạn nên biết

Trên đây là giải đáp xoay quanh mẫu bàn ăn gỗ sồi. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích mà quý vị đang quan tâm. Xem thêm các mẫu bộ bàn ăn gỗ sồi đẹp tại: https://noithatviva.vn/noi-that-bep/bo-ban-an/

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------
Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/giai-...-nen-biet.html