Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong những căn bệnh khá phổ biến ở các chị em phụ nữ đang trong độ tuổi sinh sản, ảnh hưởng tới việc sinh con và được lưu ý là có khả năng gây vô sinh. Chính vì như vậy có không ít chị em mắc bệnh lý này mong muốn có con muốn thưc hiện ivf với hi vọng có thể thụ thai nhanh hơn. Vậy bị viêm lộ tuyến có làm ivf được không là do dự của khá nhiều chị em. Sau đây Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu sẽ chia sẻ đến các chị em một số thông ting xoay quanh vấn đề này, chị em cùng tham khảo nhé.

KHI BỊ VIÊM LỘ TUYẾN CÓ ĐƯỢC LÀM IVF
Giải Đáp: bị viêm lộ tuyến có làm được ivf
Viêm lộ tuyến cổ tử cung đựoc biết đến là căn bệnh phụ khoa khá phổ biến do tế bào tuyến trong ống dẫn tử cung ở phía dưới phát triển xâm lấn ra bên ngoài bề mặt cổ tử cung và có đi kèm tinh trạng viêm nhiễm.

Bệnh hay gặp phải ở các chị em có thói quen thường xuyên thụt rửa â.m đ.ạ.o sâu, vệ sinh không sạch, nạo hút thai nhiều lần, đã từng trải qua sinh nở, quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c quá sớm.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có làm ivf được không? Để giải đáp luận điểm này, các bác sĩ chuyên khoa sẽ có lời giải đáp như sau:



- Trường hợp chị em đang bị viêm lộ tuyến thì việc triển khai ivf (thụ tinh trong ống nghiệm) thì khả năng thành công là cực thấp, chị em cần phải thực hiện chữa bệnh trước khi muốn có con.

- Với những trường hợp, sau khi chữa bệnh xong chị em vẫn thấy chậm có con thì các chị em có thể đi khám, kiểm tra xác định trong việc gặp khó khăn khi thụ thai do di chứng của bệnh viêm lộ tuyến để lại thì mới nên sử dụng đến phương pháp khoa học như ivf, giúp cho trứng và tinh dịch gặp nhau dễ dàng, việc thụ thai thuận lợi hơn.

Kết luận: Viêm lộ tuyến cổ tử cung vẫn có thể điều trị được, chúng tôi khuyên chị em nên khám và điều trị sớm để giúp cho việc thụ thai tự nhiên có khả năng cao hơn, cũng tương tự tránh để những viêm nhiễm ảnh hưởng tới sự phát triển của thai nhi về sau.

Chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp nào?
Hiện tại có khá nhiều phương pháp được áp dụng chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả từ nội khoa đến ngoại khoa, để tìm hiểu trường hợp của bản thân mình có thể điều trị bằng phương pháp nào thích hợp, chị em nên tới các trung tâm chuyên phụ khoa uy tín để thực hiện khám, siêu âm (đầu dò) xác định bệnh lý và bác sĩ sẽ tư vấn liệu pháp chữa bệnh phù hợp.

- Thực tế, viêm lộ tuyến là 1 thương tổn lành tính, có thể chữa bằng thuốc dạng uống phối hợp với thuốc đặt â.m đ.ạ.o khi bệnh còn nhẹ, bệnh được chữa khỏi thì sẽ không làm ảnh hưởng đến việc chị em mang thai và sinh nở bình thường.

- Ví như chị em chủ quan không chữa bệnh, bệnh kéo dài trong suốt thời gian và tiến triển trầm trọng dịch nhầy â.m đ.ạ.o tiết ra nhiều sẽ khiến cản trở đường dịch chuyển của tinh trùng tới gặp gỡ trứng, do đó mà việc thụ thai không hề xảy ra.

- Trường hợp viêm lộ tuyến ở độ 2, 3 chị em có thể can thiệp đốt điện, áp lạnh, Dao Leep để chữa bệnh trước lúc chị em có ý muốn có con.



Tại TPHCM, chị em có thể tham khảo và tới khám chữa trị tại phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu – đó là cơ sở chuyên phụ khoa khá uy tín, điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng các liệu trình chữa trị khoa học và tiên tiến, nổi bật là liệu pháp đông – tây y phối kết hợp và phương pháp Dao Leep với tỷ lệ thành công khá cao.

Trên đây là toàn bộ thông tin được Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu chia sẻ về vấn đề bị viêm lộ tuyến có làm được ivf, hy vọng rằng với các chia sẻ này chị em có thể có cách điều trị phù hợp cho mình trước khi muốn có em bé nhé.