Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ! Em tên là Oanh, năm nay em 27 tuổi. Mắt em là mắt 1 mí, nên có cảm giác không được thiện cảm cho lắm. Em nghe nói có phương pháp bấm mí Dove Eyes, có thể giúp tạo mắt 2 mí thân thiện hơn. Em muốn đi phẫu thuật nhưng lại băn khoăn, không biết đã có ai bấm mí Dove Eyes chưa? Và sau khi phẫu thuật thì phải nghỉ ngơi trong bao lâu ạ? Tại em làm văn phòng nên không thể nghỉ lâu được. Xin bác sĩ tư vấn dùm em. Em cảm ơn!” (Mỹ Linh – Đồng Nai).

Trả lời: Xin chào Kim Oanh! Rất vui và cảm ơn bạn, đã tin tưởng và chia sẻ tâm sự với chúng tôi. Với vấn đề có ai bấm mí Dove Eyes chưa? Cũng như thời gian phục hồi sau phẫu thuật là bao lâu mà bạn quan tâm. Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

Đã có ai bấm mí Dove Eyes chưa?

Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes là phương phương pháp bấm mí mắt, được thực hiện bằng cách tiến hành luồn chỉ thẩm mỹ qua sụn mi mắt trên, để từ đó cố định với lớp da mí, tạo sự liên kết giữa da và sụn mí mắt. Giúp nếp mí mắt được sâu và rõ ràng, đôi mắt trở nên to tròn trẻ trung hơn.

>>> Xem thêm về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp



Dù chỉ mới xuất hiện thời gian gần đây, nhưng bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người. Phương pháp phẫu thuật mắt to này hiện đang được áp dụng khá phổ biến, ở các bệnh viện, Bệnh viện thẩm mỹ trên cả nước.

Vì vậy nếu các chị em đang lo lắng, không biết có ai bấm mí Dove Eyes chưa. Thì chúng tôi có thể trả lời rằng: có rất nhiều người đã áp dụng phương pháp này.

>>> Có thể bạn quan tâm: Có nên cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Và bởi đây chỉ là ca tiểu phẫu đơn giản, chỉ tác động và phần da bên ngoài. Mà không xâm lấn vào bên trong, nên rất an toàn. Và không cần thời gian nghỉ dưỡng lâu dài sau phẫu thuật. Vì vậy bạn có thể an tâm nhé.

Có ai bấm mí Dove Eyes chưa – Địa chỉ bấm mí uy tín

Dù được áp dụng rộng rãi, nhưng không phải ở đâu cũng có chất lượng dịch vụ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes như nhau. Vì vậy, để đảm bảo có được chất lượng dịch vụ tốt nhất, mà không có biến chứng gì xảy ra. Ngoài việc quan tâm đến vấn đề đã có ai bấm mí Dove Eyes chưa? Trước khi tiến hành bấm mí mắt, các bạn cần chú ý chọn cho mình 1 địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Đảm bảo được các yếu tố:

>>> Tìm hiểu thêm về dịch vụ: Bác sĩ ngô mộng hùng có tốt không



- Được trang bị các thiết bị máy móc hiện đại
- Có đội ngũ bác sĩ, y tá giỏi. Với trình độ chuyên môn tay nghề cao
- Được các cơ quan ban ngành có liên quan cấp giấy phép hoạt động
- Nơi đó đã từng tiến hành thành công các ca phẫu thuật bấm mí Hàn Quốc Dove eyes để phẫu thuật mắt to thành công trước đó

Chỉ khi bạn tìm được cho mình, 1 địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy. Mới có thể giúp bạn có được chất lượng dịch vụ tốt nhất. Mà không còn lắng về vấn đề có ai bấm mí Dove Eyes chưa.

Một trong những Bệnh viện thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy mà bạn có thể an tâm tìm đến để tiến hành bấm mí mắt Dove Eyes. Đó chính là Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ở địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, Tp.HCM.

>>> Liên quan đến bài viết: [replacer_a]