Câu hỏi: “Em cũng đắn đo không biết ăn gì để vòng 1 to hơn. Em cũng có tìm hiểu trên mạng đó chứ mà em vẫn không biết rõ lắm. Em cũng không biết ăn vậy thì vòng 1 có to lên thiệt không? Nói chung là em có nhiều thắc mắc lắm. Bệnh viện có thể tư vấn cho em thì có được không. Để em xem có cải thiện được vòng 1 nhỏ của em hiện tại không đã. Em cảm ơn Bệnh viện” (Thanh Nga – Thủ Đức)

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị Thanh Nga đã gửi câu hỏi tư vấn về cho Bệnh viện. Với thắc mắc của chị, Bệnh viện xin được giải đáp như sau:

Ăn gì để vòng 1 to hơn qua lời chia sẻ của chị em

Vòng 1 căng tròn, săn chắc là điều mà chị em nào cũng mong muốn có được. Do đó mà chị em luôn tìm kiếm không biết ăn gì để vòng 1 to hơn. Chính vì thế mà chúng tôi đã tổng hợp lại những chia sẻ của chị em về vấn đề này.

Nếu bạn đang thắc mắc không biết ăn gì để vòng 1 to hơn. Thì cùng chúng tôi khám phá qua những chia sẻ của chị em dưới đây để biết rõ hơn nhé.

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Có nên nâng ngực nội soi tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Đây là chia sẻ của chị Huyền Trân (25 tuổi – Quận 12): “Em thấy ăn gì để vòng 1 to hơn cũng không có được hiệu quả như mong muốn đâu. Để thời gian đó đi thực hiện nâng ngực sẽ nhanh có được vòng 1 căng tròn hơn đó. Em thực hiện rồi tầm 2 tháng là có vòng 1 ưng ý luôn. Mà hiệu quả cũng lâu dài nữa nên ưng ý lắm”

“Mất mấy tháng trời tìm hiểu ăn gì để vòng 1 to hơn mà cuối cùng vẫn không thấy ưng ý. Nghe bảo phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài mà em thì lười lắm. Đi thực hiện nâng ngực xong tầm 90 phút thôi là có vòng 1 như mong muốn luôn rồi. Không phải mất nhiều thời gian như phương pháp ăn gì” chia sẻ của chị Yến Trinh (27 tuổi – Phú Nhuận)

>>> Tìm hiểu để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu



Hay là chia sẻ của chị Huỳnh Thư (29 tuổi – Quận 4): “Giờ có ăn gì thì vòng 1 cũng không to ra nhanh được đâu. Chỉ có thực hiện phẫu thuật nâng ngực thì mới nhanh có được vòng 1 to tròn thôi. Phương pháp nâng ngực này an toàn, không ảnh hưởng gì đến tuyến sữa nha”

Bật mí phương pháp cải thiện vòng 1 hiệu quả hơn ăn gì để vòng 1 to hơn

Với những chia sẻ của chị em ở trên có thể thấy ăn gì để vòng 1 to hơn không mang lại được hiệu quả như chị em mong muốn. Thay vào đó phương pháp thẩm mỹ nâng ngực được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

>>> XEM THÊM: http://thammyngomonghung.vn/nang-ngu...o-dau-dep.html



Ngay từ khi mới ra đời phương pháp thẩm mỹ nâng ngực này được các chuyên gia đánh giá rất cao. Bởi vì phương pháp này sở hữu được cho mình những ưu điểm vượt trội như:

- Quá trình thực hiện nhanh chóng. Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng
- Hạn chế tối đa tình trạng cắt rạch, xâm lấn, bao xơ
- An toàn với cơ thể. Không đau, không sẹo, không biến chứng
- Giữ nguyên được chức năng của bầu ngực. Không ảnh hưởng đến quá trình mang thai, cho con bú
- Giúp chị em có được vòng 1 căng tròn, săn chắc, gợi cảm
- Duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài

Phương pháp thẩm mỹ nâng ngực được chị em trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn. Được áp dụng rộng rãi trong và ngoài nước. Và để có được hiệu quả nâng ngực tốt nhất chị em nên lựa chọn cho mình địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng nhé. Điển hình như Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng.

>>> Liên quan đến bài viết nâng ngực: [replacer_a]