Vòng 1 từ lâu đã được xem là điểm nhấn tạo nên sức hút của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, theo thời gian vòng 1 đầy đặn của chị em ngày nào sẽ xuất hiện tình trạng chảy xệ. Vậy ngực xệ nguyên nhân là do đâu? Làm sao để khắc phục tình trạng này? Cùng chúng tôi khám phá tất cả qua bài viết sau nhé.

Giải đáp của chuyên gia ngực xệ nguyên nhân là do đâu

Tình trạng ngực chảy xệ là tình trạng mà chị em không mong muốn mình gặp phải. Và khi chẳng may gặp phải tình trạng ngực chảy xệ nhiều chị em sẽ đắn đo không biết ngực xệ do đâu mà ra. Cũng như tìm kiếm cho mình phương pháp khắc phục an toàn, hiệu quả.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Miếng dán nâng ngực chảy xệ



Dưới đây là top những nguyên nhân có thể gây ra tình trạng ngực xệ. Chị em có thể xem để có cách phòng tránh kịp thời nhé.

- Thường xuyên thả rông

Nhiều chị em sẽ có thói quen không mặc áo ngực khi ở nhà, thậm chí là khi ra ngoài. Do chị em cảm thấy việc mặc áo ngực gây khó chịu hay đơn giản đó là sở thích của nhiều người. Tuy nhiên, ngực xệ nguyên nhân có thể bắt nguồn từ việc thả rông, không thường xuyên mặc áo ngực.

- Sử dụng thuốc lá

Theo nhiều nghiên cứu, ngực xệ nguyên nhân cũng có thể bắt nguồn từ việc hút thuốc lá. Bởi vì việc hút thuốc lá sẽ làm giảm sự đàn hồi các tế bào da và hình thành collagen. Làm cản trở sự lưu thông các mạch máu ở dưới da, làm quá trình lão hoá diễn ra nhanh chóng.

- Sinh con, cho con bú

Khi trải qua quá trình sinh nở, cơ thể chị em sẽ có nhiều thay đổi. Vòng 1 khi sinh sẽ to hơn và sau đó sẽ bị chảy xệ do quá trình cho con bú mỗi ngày.

>>> Tham khảo để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu



- Giảm cân sai cách

Chắc hẳn nhiều chị em sẽ cảm thấy bất ngờ vì ngực xệ nguyên nhân do giảm cân. Khi giảm cân các mô mỡ dưới ngực sẽ biến đi và dẫn đến tình trạng ngực chảy xệ xuất hiện.

- Tư thế ngồi và ngủ

Khi chị em không cân bằng tư thế, thường xuyên ngồi và ngủ theo những kiểu khác nhau sẽ ảnh hưởng một phần đến việc ngực bị xệ.

Xua tan thắc mắc ngực xệ nguyên nhân do đâu bằng phương pháp nâng ngực xệ an toàn

Có thể thấy, ngực xệ nguyên nhân rất nhiều chị em khó có thể tránh khỏi. Chính vì thế mà phương pháp nâng ngực xệ đã được cho ra đời. Với phương pháp nâng ngực xệ này sẽ giúp chị em khắc phục được hoàn toàn ngực xệ. Thay vì đó là vòng 1 căng tròn, săn chắc, thu hút.

Hiện nay, phương pháp nâng ngực xệ được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn xua tan lo lắng vì sao ngực xệ. Bởi vì phương pháp này sở hữu được cho mình những ưu điểm nổi bật như:

>>> Giải đáp thắc mắc: Nâng ngực chảy xệ ở đâu



- Quá trình thực hiện và hồi phục nhanh chóng

- Hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, cắt rạch

- Không đau, không sẹo. An toàn đối với sức khoẻ

- Giữ nguyên chức năng của bầu ngực. Có thể cho cho con bú bình thường

- Giúp chị em có được vòng 1 săn chắc, gợi cảm, quyến rũ

- Hiệu quả lâu dài với thời gian

Với những ưu điểm vượt trội của mình mà phương pháp nâng ngực xệ dần trở thành “vị cứu tinh” của chị em. Và được rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ áp dụng thực hiện. Trong đó có Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng.

>>> Liên quan đến bài viết ngực xệ: [replacer_a]