Câu hỏi: “Bệnh viện cho em hỏi dùng viên uống nở ngực an toàn không? Và có giúp vòng 1 của mình căng tròn, săn chắc hơn không? Hiện tại thì em đang muốn cải thiện vòng 1 của mình mà không biết dùng viên uốn nở ngực sẽ thế nào? Nên là lên đây hỏi Bệnh viện trước xem sao nếu ok thì em sẽ sử dụng. Có gì Bệnh viện giải đáp sớm cho em nha. Em cảm ơn Bệnh viện” (Thu Thuỷ – Thủ Đức)

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị Thu Thuỷ đã gửi câu hỏi tư vấn về cho Bệnh viện. Với thắc mắc của chị Bệnh viện xin được giải đáp như sau:

Chia sẻ của chị em về hiệu quả của viên uống nở ngực an toàn

Viên uống nở ngực an toàn hiện nay được rất nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm. Bên cạnh đó vẫn có nhiều chị em cảm thấy đắn đo không biết hiệu quả của viên uống nở ngực này như thế nào. Chính vì thế mà chúng tôi đã tổng hợp lại những chia sẻ của chị em. Những người đã từng dùng qua viên uống nở ngực. Chị em có thẻ tham khảo thêm nhé.

>>> Tìm hiểu để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu



Đây là chia sẻ của chị Như Quỳnh (24 tuổi – Quận 8): “Nghe bảo viên uống nở ngực an toàn thì cũng đúng là an toàn đó. An toàn đến mức mà vòng 1 không thay đổi vì luôn. Rồi sau đó em phải đi thực hiện nâng ngực thì mới có được vòng 1 to tròn, săn chắc đó chứ. Hiệu quả thẩm mỹ lâu dài với thời gian nữa nên ok lắm”

“Sao bảo viên uống nở ngực an toàn mà em dùng xong thấy ngứa ngáy, rồi nổi mẫn đỏ nữa vậy ta. Không biết dị ứng với thành phần nào luôn đó. Sợ quá tới giờ không dám dùng viên uống nở ngực nữa luôn. Nên phải quyết định đi thực hiện nâng ngực. Giờ có vòng 1 căng tròn, săn chắc như ý” chia sẻ của chị Huỳnh Thư (26 tuổi – Bình Thạnh)

Hay là chia sẻ của chị Cẩm Thu (27 tuổi – Tân Bình): “Em thấy viên uống nở ngực không thể mang đến hiệu quả như em mong muốn. Mà thẩm mỹ nâng ngực thì mới có được hiệu quả nhanh chóng đó. Chỉ mất 90 phút thực hiện thôi là có được vòng 1 đẹp thu hút rồi. Cũng không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng nên yên tâm lắm”

>>> Tham khảo thêm về bài viết: Nâng ngực có đau không



Qua những chia sẻ của chị em có thể phương pháp thẩm mỹ nâng ngực được chị em đánh giá cao hơn viên uống nở ngực an toàn. Và để hiểu rõ hơn về phương pháp thẩm mỹ nâng ngực này. Chị em hãy cùng chúng tôi khám phá tiếp nhé.

Thẩm mỹ nâng ngực – Giải pháp hiệu quả hơn viên uống nở ngực an toàn dành cho chị em

Thay vì dùng viên uống nở ngực an toàn không có được hiệu quả như mong muốn. Thì với phương pháp thẩm mỹ nâng ngực chỉ với một lần thực hiện duy nhất là chị em đã có được vòng 1 to tròn, săn chắc như mình mong muốn. Quá trình này vô cùng an toàn, hạn chế được tối đa tình trạng cắt rạch, xâm lấn, bao xơ. Nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: [replacer_a]?



Quá trình nâng ngực bác sĩ cũng sử dụng 100% túi độn cao cấp, chất lượng. An toàn tuyệt đối khi đưa vào bên trong khoang ngực. Túi độn cũng sẽ được bác sĩ đặt dưới cơ, không gây chèn ép dây thần kinh, tuyến sữa. Nên sau khi thực hiện nâng ngực xong chị em vẫn có thể sinh con và cho con bú bình thường.

Do nâng ngực là ca đại phẫu nên trước khi thực hiện chị em cũng sẽ được gây mê. Sau đó còn được hỗ trợ thêm thuốc giảm đau, đảm bảo chị em sẽ không còn cảm thấy đau nhiều. Khi đã thực hiện xong cũng tuỳ vào cơ địa của chị em mà hiệu quả cũng sẽ lâu dài với thời gian. Đảm bảo chị em sẽ có được hiệu quả nâng ngực tốt hơn viên uống nở ngực an toàn.

>>> Liên quan đến bài viết nâng ngực: [replacer_a]