Tin rao vặt: Giải mã giấc mơ thấy con dê

  1. Thông tin bài viết

    Giải mã giấc mơ thấy con dê

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Diện tích mặt bằng
    12 m2
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    201327
    TK
    Thông tin chi tiết
    Dê là loài vật đứng thứ tám trong mười hai con giáp. Chúng nổi bật với bộ râu cùng đôi sừng đặc trưng và khá thân thiện với con người chúng ta. Giấc mơ thấy dê báo hiệu cho bạn điều gì, ý nghĩa của giấc mơ đó như thế nào? Mời bạn bớt chút ít thời gian tham khảo dự đoán của các chuyên gia tại du doan ket qua xo so để giải nghĩa giấc mơ này nhé.

    Bạn chiêm bao thấy con dê màu trắng, điều đó chứng tỏ bạn sắp có cuộc tình đằm thắm, sâu đậm, mà người bạn kiếm tìm đó không ở đâu xa xôi mà gần ngay trước mặt bạn, vẫn hằng ngày quan tâm bạn, lo lắng cho ban.



    Giấc mơ thấy con dê

    Nằm mơ thấy con dê con thì sao? Giấc mơ báo trước cho bạn, cho gia đình bạn một tin tốt lành. Bạn sẽ phải chuẩn bị một cái tên thật đẹp, thật ý nghĩa để đón chào thành viên mới trong gia đình. Hãy kiên nhẫn chờ đợi bạn nhé.

    Nếu bạn nằm mơ thấy bạn đang vắt sữa cho dê thì đây là lờ cảnh báo bạn sắp phải gặp nguy hiểm liên quan tới nước. Bạn hãy hết sức lưu ý đến điều này, hãy cẩn thận, đề phòng khi hiểm nguy vẫn còn đang rình rập bạn.

    Mơ thấy dê có thể đem lại cho bạn những điều tốt lành, cũng có thể báo hiệu cho bạn một điều xui xẻo nào đó.Mời bạn hãy cùng xem thêm ket qua xo so mien nam nhanh nhat để biết rõ hơn nhé.



    Giải mã giấc mơ thấy con dê

    Bạn mơ thấy một con dê đang lang thang trên cánh đồng cỏ thì ngụ ý rằng bạn đang quá mải vui chơi, tiêu tốn quá nhiều quỹ thời gian của mình vào những việc vô bổ. Chính điều này sẽ ảnh hưởng tới sự thăng tiến trong sự nghiệp của bạn thân bạn. Hãy tỉnh táo bạn nhé.

    Nằm mơ thấy con dê bạn nên tham khảo cặp số may mắn ngày hôm nay là 15-35-75.

    Chúc bạn may mắn với giấc mơ thấy con dê. Xem thêm kết quả tại kết quả xổ số miền bắc nhé.
    Lần sửa cuối bởi dudoanketqua, ngày 24-06-2016 lúc 03:12 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google