Sau sinh các mẹ bỉm thường gặp phải tình trạng tăng cân, nhiều mỡ thừa, da nhăn nheo,… và điều đó gây ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe. Vậy làm thế nào để lấy lại vóc dáng như cũ? Hãy tham khảo ngay các mẹo giảm mỡ bụng sau sinh bằng phương pháp dân gian dưới đây.

MẸO GIẢM MỠ bỤNG SAU SINH bẰNG PHƯƠNG PHÁP DÂN GIAN MÀ bẠN NÊN bIẾT

Chườm nóng ở bụng bằng gừng và muối

Gừng có tính nóng nên dễ dàng đốt cháy mỡ thừa dưới da nhờ quá trình sinh nhiệt. Đối với phương pháp này, bạn chỉ cần cho gừng và muối rang trên chảo nóng. Sau đó, để hỗn hợp vào trong khăn mềm rồi chườm lên bụng cho đến khi nguội dần. Ngoài ra, việc chườm nóng còn giúp toát mồ hôi, đào thải độc tố tích tụ trong cơ thể. Vì thế, đây là một trong những cách giảm mỡ bụng sau sinh bằng phương pháp dân gian mà bạn không nên bỏ qua.



Xem ngay bài viết liên quan tại đây: hút mỡ bụng giá rẻ

PHƯƠNG PHÁP NÀO HIỆU QUẢ NHANH HƠN SO VỚI GIẢM MỠ bỤNG SAU SINH bẰNG PHƯƠNG PHÁP DÂN GIAN?

Đối với việc giảm mỡ bụng sau sinh bằng phương pháp dân gian tốn khá nhiều thời gian nhưng hiệu quả không cao, nhiều chị em đã tin tưởng và lựa chọn phương pháp hút mỡ bụng. Đây được xem là “ngôi sao sáng” khi không mất quá nhiều thời gian, giảm mỡ và cải thiện vùng bụng nhăn nheo chỉ sau một lần thực hiện, và duy trì được hiệu quả dài lâu. Cùng xem qua các mẹ bỉm khác nói gì nhé!

Xem ngay bài viết liên quan tại đây: hút mỡ bụng ở đâu tốt nhất

bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG CÓ GÌ MÀ NHIỀU CHỊ EM TIN TƯỞNG LỰA CHỌN?

Sau khi thử nhiều mẹo giảm mỡ bụng dân gian nhưng không đạt được hiệu quả mong đợi, nhiều chị em đã tìm đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Đây được xem là địa điểm lý tưởng giúp bạn “nâng cấp ngoại hình hoàn hảo”, với slogan của bệnh viện “đã đến là phải đẹp”, vì thế nhiều khách hàng đã thành công trong chặng đường “vịt hoá thiên nga” của mình.



Xem ngay bài viết liên quan tại đây: bài tập ngồi giảm mỡ bụng

bệnh viện còn đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại, phòng phẫu thuật vô trùng, đặc biệt là phòng nghỉ dưỡng hậu phẫu sạch sẽ, rộng rãi, và tiện nghi, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn. Vì thế, các mẹ bỉm có thể yên tâm đến đây mà không phải mất quá nhiều thời gian vào các phương pháp dân gian nữa.

Xem ngay địa chỉ hút mỡ giá rẻ được nhiều người nổi tiếng và đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ nhất hiện nay.