Giới thiệu máy cắt dây CNC Baoma

thắc mắc thường gặp về cắt dây

tại sao nên sử dụng dây molypden để cắt dây Molipden nhanh và dây đồng cho dây chậm?

Tốc độ dây để cắt dây CNC thông thường là 8-12m / s, trục đường kính dây là 0,08-0,20mm và tốc độ dây cho dây chậm là 1,8-12m / phút. tuyến phố kính dây nhiều là 0,20,0,25mm và Để được thiết bị một hướng dẫn tương ứng. Sức mạnh và độ dai sức của dây molypden khá rẻ, và ko dễ để đứt dây, Trung Quốc với vật liệu vonfram và molypden dồi dào, vì thế giá cũng tốt, và nó được ưa chuộng để cắt dây CNC nhanh. máy cắt dây cũ Dây đồng sở hữu độ dẫn điện tốt và tổn thất năng lượng xử lý nhỏ, nhưng tầm giá cao. Dây đồng được dùng để cắt dây CNC cấp chậm. Lớp dây đồng bên bên cạnh để cắt dây được phủ nhiều lớp để cải thiện năng suất xử lý.

Dây molypden được cắt bằng dây được dùng đa dạng lần. Nó thường nên nên được thay thế trong bao lâu?

Tuổi thọ của dây molypden can dự đến tuyến phố kính dây, hiệu quả xử trí, nguyên liệu phôi và không gian gia công (milimet vuông). nếu như con đường kính của dây molypden đã giảm 0,02-0,03mm hoặc 40.000-50.000 mm vuông đã được xử trí, phải xem xét Thay thế dây molypden, nó cũng mang thể được ước tính theo mùa xử trí 30-50 giờ.





áp dụng sản phẩm trên máy cắt dây Molipden BAOMA

WEDM sử dụng dây (dây Molypden hoặc dây hợp kim Vonfram và Molypden) làm điện cực, làm cho việc trong môi trường chất lỏng, sự phóng điện xảy ra giữa điện cực và bộ phận làm cho việc bằng cách tiêu dùng điện xung tần số cao và dòng điện cao để đem lại nhiệt cao và năng lượng cao để ăn mòn chi tiết gia công

tuyến đường dẫn định sẵn của dây được điều khiển bởi sự đi lại của trục XY và trục UY được điều khiển bởi máy

Máy "Baoma" vượt bậc với dạng hình đẹp, cấu trúc mới lạ, công suất cao và vận hành tiện lợi. https://machineshop.vn/nen-mua-may-c...y-cat-day-moi/ Máy mang độ cứng thấp, lực cắt nhỏ, chịu tải to, di chuyển ổn định và vận hành an toàn.

phù hợp để cắt phôi mang độ chuẩn xác cao, độ cứng khá phải chăng, độ bền bỉ cao, đặc trưng là: Khuôn dập nguội, khuôn ép đùn, khuôn nhựa, cắt bánh răng, thành phần xác thực (bao gồm côn to, côn giống nhau, hình nón không bằng nhau và v.v. .)

những bước chỉnh chế độ cắt của máy cắt dây Molipden hoạt động ổn định nhất.
B1: tậu một thông số điện khá logic nhất với thể Pw, Po, A khăng khăng và Nhìn vào kim đồng hồ A.

B2: Phụ thuộc vào kim đồng hồ A, nếu như đã ổn định ta để máy gia công tiếp, nếu

Kim đồng hồ A hoạt động không ổn định, Ta tăng Pw lên và Quan sát tiếp ví như kim đồng hồ rung mạnh hơn thì tức thị chúng ta đã làm sai, tốc độ gia công đang to và ta nên giảm Pw đến tới lúc kim A ổn định hẳn và trái lại.

B3: Sau khi kim đồng hồ A đã ổn định, Ta Nhìn vào ngắm đồng hồ A đang ở ngưỡng bao nhiêu A và chỉnh dòng A để đạt được độ bóng bề mặt mong muốn.

Bài viết trên đây là những chia sẻ của chúng tôi có mong muốn mang đến cho quý người dùng những thông báo hữu dụng nhất. ngoài ra, nếu quý quý khách bắt buộc tậu sắm các sản phẩm về hợp kim và linh kiện cơ khí khác.