Nhận giữ chỗ căn hộ MT EASTMARK CITY ngay trung tâm thành phố Thủ Đức. Dự án chuẩn bị triển khai với 1.720 căn hộ đa dạng diện tích. Phù hợp với nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng.

Dự án nằm trên mặt tiền đường Vành Đai 3, vị trí trọng tâm để phát triển các đô thị dọc tuyến. Kết nối giao thông thuận tiện, thông thương nhanh chóng đến các trụ cột kinh tế phía Nam. Liền kề với cao tốc Long Thành - Dầu Giây, di chuyển mau chóng đến quận 2 và nội thành. Vị trí giàu tiềm năng phát triển.

MT EASTMARK CITY được xây dựng theo hơi hướng căn hộ xanh. Xung quanh được bao bọc bởi hệ sinh thái phong phú. Cây xanh bao phủ, có sông xanh chảy ngang. Không khí mát mẻ, trong lành. Không gian yên tĩnh, rất thích hợp để sống vui, sống khỏe.

Nội khu là một thiên đường sống với đầy đủ các tiện ích cao cấp, hiện đại: hồ bơi người lớn + hồ bơi trẻ em, khu thương mại dịch vụ, khu chăm sóc sức khỏe, gym, nhà hàng, cà phê… Cả gia đình có thể tận hưởng cuộc sống bằng mọi giác quan, hòa mình vào thế giới thư giãn đẳng cấp ngay trong khuôn viên ngôi nhà của mình.

Dự án MT EASTMARK CITY chuẩn bị mở bán, chính sách cực hấp dẫn dành cho những khách giữ chỗ đầu tiên.

Liên hệ Happyland để giữ chỗ căn hộ cao cấp MT EASTMARK CITY:
Hotline: 0912 598 058
Website: https://happyland.net.vn/du-an/mt-eastmark-city/