Sự đơn giản lúc nào cũng mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Chiếc giường ngủ cũng không ngoại lệ. Nếu như bạn là một người yêu thích nét tinh tế, đơn giản thì có lẽ Giường Gỗ 4 Chân Cao Màu Xoan Đào MDF Phủ Melamine Chạy Chỉ Đẹp Giá Rẻ GN-967 sẽ rất phù hợp với bạn. Tham khảo ngay thông tin mẫu giường gỗ 4 chân cao sau đây nhé!

I. Kiểu dáng ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên
Mẫu giường gỗ 4 chân cao màu xoan đào GN-967 ấn tượng với phần đầu giường có kích thước theo kiểu bảng lớn với khổ rộng. Vừa giúp thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái vừa là vật trang trí tạo điểm nhấn, giúp căn phòng trở nên bắt mắt và đa dạng hơn.

Kết hợp chạy chỉ, nhìn rất độc đáo và nghệ thuật. Giúp diện mạo sản phẩm thêm phần cuốn hút.

Với thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn, khi bố trí giường ngủ trong không gian phòng sẽ rất đẹp và tự nhiên. Phần chân giường cao, vững chãi, giúp phân bố lực một cách đồng đều và nâng cao tuổi thọ sản phẩm. Giường gỗ 4 chân cao được thi công chắc chắn, liền mạch và vô cùng kiên cố, nên bạn có thể yên tâm.

Kích thước sản phẩm đạt tiêu chuẩn phù hợp mọi không gian kiến trúc cho không gian nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng. Nội thất Viva có hàng nghìn mẫu giường ngủ với thiết kế kết hợp bởi nhiều xu hướng.

II. Tính thẩm mỹ cao
Đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho thư giãn và giấc ngủ. Đồng thời, giường gỗ 4 chân cao mang đến những giá trị cho căn phòng ngủ về mặt thẩm mỹ.

Màu gỗ xoan đào đỏ rất sang trọng và tinh tế kết hợp với những đường vân nhẹ nhàng nhưng sang trọng. Màu đỏ trong phong thủy mang đến gia chủ một khởi đầu hạnh phúc và kết thúc viên mãn.
Hơn nữa, màu xoan đào đẹp và phù hợp với nội thất phòng ngủ, tạo điểm nhấn nổi bật, mang đến không gian ấm cúng, sang trọng, cảm giác vô cùng dễ chịu khi ngắm nhìn.

Mẫu giường ngủ thích hợp cho việc nghỉ ngơi, tạo được không gian ấm cúng, yên bình. Gam màu sáng tạo, cảm giác hài hòa ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà của bạn, góp phần mang đến sự thoải mái.

Những sóng vân uyển chuyển chạy dọc thân gỗ với hình dáng elip xếp chồng len nhau vô cùng ấn tượng. Với mẫu giường gỗ 4 chân cao giá rẻ màu xoan đào, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng toát lên từ tinh hoa của tạo hóa.

Vân gỗ sắc và đậm, đều, đẹp mắt và tinh tế, tạo nên nét gần gũi, mộc mạc, sang trọng và đầy quý phái cho phòng ngủ.

Bề mặt giường gỗ công nghiệp MDF láng mịn và bóng, được xử lý bằng công nghệ sơn cao cấp trên dây chuyển sản xuất hiện đại. Phần vạt giường màu vân gỗ, đem lại nét mộc mạc, gần gũi và ấm áp, rất thích hợp với không gian phòng ngủ cá nhân hoặc gia đình.


III. Sử dụng loại gỗ của thời đại mới
Giường gỗ 4 chân cao màu xoan đào GN-967 của Nội thất Viva được làm hoàn toàn từ gỗ MDF. Nếu như bạn chưa biết, đây là một loại gỗ công nghiệp được sản xuất bởi quy trình hiện đại bậc nhất hiện nay. Trong vài năm trở lại đây, những mẫu giường ngủ được làm từ gỗ MDF được ưa chuộng do có thể thay thế cho những loại gỗ tự nhiên đang dần cạn kiệt.. Không những sở hữu thiết kế mới lạ mà còn có chất lượng tuyệt vời.
Khi sử dụng nội thất, nỗi lo sợ lớn nhất đó là tình trạng bị cong vênh do thời tiết, độ ẩm và nhiệt độ thay đổi. Đối với sản phẩm giường ngủ MDF, Nội thất Viva mong muốn mang đến những thiết kế chất lượng, đa dạng và tiện dụng cho khách hàng.

So với các mẫu đại trà, mẫu giường gỗ 4 chân cao GN-967 sử dụng cốt gỗ MDF đặc mịn, phủ Melamine cao cấp, dày 17mm, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao từ thân giường đến đầu giường. Được biết, đây là ván gỗ tốt nhất trên thị trường hiện nay. Khác với loại gỗ công nghiệp 9mm đang được sử dụng đại trà, loại ván gỗ này có nhiều ưu điểm về chất lượng.


Giường ngủ có kết cấu ổn định, phần khung sườn chắc chắn, các khớp nối được bắn vít cố định chuyên dụng không gây xê dịch.


IV. Độ bền bỉ lâu dài
Chất gỗ được xử lý theo công nghệ chuẩn châu Âu. Điều này đã khiến gỗ có khả năng chịu được sức nặng khá tốt. Điểm nổi bật của chất liệu gỗ này là tránh được những dấu hiệu cong vênh hay biến dạng trong quá trình sử dụng, bởi tác động của các yếu tố ngoại lực và tự nhiên, môi trường biến đổi thất thường.

Những tấm ván gỗ lưng giường và xương giường đều là loại vạc tấm MDF chất lượng cao. Vì vậy, trong quá trình sử dụng bạn không cần lo lắng quá nhiều về chất lượng sản phẩm giường ngủ gỗ MDF này.


V. Tuổi thọ của giường ngủ gỗ MDF
Tuổi thọ trung bình của chiếc giường gỗ 4 chân cao GN-967, chất gỗ MDF khoảng hơn 10 năm. Tuy nhiên, nếu như bạn sử dụng tốt và bảo quản cẩn thận, con số đó có thể lên đến 15-20 năm.


VI. Nội thất Viva – Nơi mua sắm mẫu giường ngủ giá rẻ, chất lượng dành cho bạn
Tại Nội thất Viva, mẫu giường gỗ 4 chân cao cân bằng chi phí và chất lượng. Đảm bảo cấu trúc giường bền đẹp, chắc chắn, mang lại trải nghiệm sử dụng ưng ý, hài lòng.

Hiện Viva có xưởng‌ riêng, ít qua các khâu trung gian nên ‌‌tối‌ ‌ưu‌ ‌chi‌ ‌phí,‌ ‌tiết‌ ‌kiệm‌ ‌thời‌ ‌gian, cam kết chất lượng cho từng đơn hàng.

Bởi thế, bạn hoàn toàn yên tâm có được sản phẩm vừa tốt, vừa đẹp lại tiết kiệm tiền. Mẫu giường gỗ công nghiệp GN-967 đẹp là lựa chọn lý tưởng nếu bạn có ngân sách hạn chế, muốn có chiếc giường ngủ chất lượng, an tâm sử dụng suốt nhiều năm.
Sản phẩm được Nội thất Viva tính toán một cách tỉ mỉ, thiết kế chỉn chu nhằm mang đến mẫu giường ngủ tối ưu, chất lượng từ ngoài vào trong cho bạn. Chi phí đầu tư hợp lý, có thể đồng hành cùng bạn trong thời gian dài.
Khi mua hàng tại Nội thất Viva, chi phí đầu tư còn tiết kiệm hơn nữa nhờ sự chủ động, trực tiếp sản xuất, ít qua các khâu trung gian của Viva.

Quan trọng hơn, công ty luôn có đội ngũ chuyên môn lắp ráp tận nơi, đảm bảo kỹ thuật, kết cấu chắc chắn, vững vàng theo yêu cầu. Nội thất Viva cam kết chất lượng, có chế độ bảo hành 2 năm và hỗ trợ trọn đời.

Nhìn chung, dòng sản phẩm Giường gỗ 4 chân cao màu xoan đào GN-967 đẹp giá rẻ, bền bỉ, chất lượng. Hơn thế nữa, đây còn là 1 món nội thất trang trí đắt giá. Giường ngủ màu xoan đào giúp tăng tính thời thượng mà vẫn giữ được nét hiện đại, đơn giản. Xứng đáng là “ứng cử viên sáng giá” trong việc lựa chọn làm nội thất phòng ngủ của các gia đình Việt.


Hãy đến ngay showroom Nội thất Viva chọn mua hoặc liên hệ đặt hàng qua Hotline/ Zalo: 0977.118.799 để có mẫu giường ngủ này cho không gian riêng tư tiện nghi và thẩm mỹ của mình bạn nhé!


- Lưu ý: Không sử dụng hóa chất có tính chất khử mạnh để vệ sinh, lau chùi; không sử dụng vật sắc nhọn tránh làm xước và làm phai màu sơn.

Nội thất Viva nhận tư vấn và thiết kế miễn phí. Sản xuất giao hàng nhanh 24/7. Đặc biệt, Viva có những chính sách ưu đãi rất hấp dẫn.

- Link sản phẩm: https://noithatviva.vn/phong-ngu/giu...ep-gia-re.html