Giường ngủ đóng bằng gỗ sồi tự nhiên là dòng sản phẩm đã rất quen thuộc với khách hàng Việt. Lựa chọn chiếc giường gỗ có giá thành phải chăng, đáp ứng tốt nhu cầu sống hiện đại là điều mà ai cũng mong muốn. Nếu khách hàng đang tìm mua giường ngủ đơn, giường cho con nhỏ thì giường gỗ sồi nga 1m2 là hợp lý nhất. Hãy cùng Nội Thất Viva khám phá ngay những điểm thú vị về chiếc giường đơn giá rẻ này.

Tại sao giường gỗ sồi 1m2 x 2m GN -1099 được nhiều người ưa chuộng? Giường gỗ sồi luôn được bán rất chạy tại các showroom của cửa hàng Nội Thất Viva, bởi vì những ưu điểm nổi bật sau.

1. Giường gỗ sồi nga 1m2 – Mẫu giường đơn giá rẻ, kết cấu chắc chắn
Khả năng chịu lực tốt và độ bền rất cao là ưu điểm tuyệt vời nhất của sản phẩm. Sản phẩm hoàn toàn không hề bị cong vênh trước tác động môi trường.

Bộ vạt phản cứng cáp được trang bị nhằm tạo cảm giác sạch sẽ và sang trọng. Hệ thống nâng đỡ tuyệt vời bên dưới bộ vạt phản với những thanh gỗ chắn ngang giường, được kết nối chặt chẽ, giúp chịu được lực nặng lớn và không gây ra nhiều tiếng động khó chịu. Mang đến gia chủ cảm giác thoải mái và ngủ ngon nhất.

Ngoài ra, giường gỗ sồi nga 1m2 còn có hương thơm tự nhiên nên rất được yêu thích. Hương thơm này mang đến lợi ích tốt cho sức khỏe và có khả năng khử mùi rất tốt.

Giường gỗ sồi nga 1m2  có kết cấu vững chãi, hoàn toàn không bị rung lắc hay lung lay, không gây tiếng động khi trở mình. Mang đến người dùng cảm giác thoải mái, ngủ ngon giấc hơn

2. Ưu điểm về chất liệu gỗ sồi Nga
Chất liệu chính của chiếc giường ngủ bằng gỗ tự nhiên 1m2x2m này là gỗ sồi Nga dẻo dai, bền chắc, khả năng chịu được lực rung lắc tương đối lớn.

Gỗ sồi được xếp vào nhóm VII, gồm hai loại gỗ sồi Mỹ và gỗ sồi Nga, mỗi dòng sẽ mang đến những nét đẹp đặc trưng riêng. 

Gỗ sồi Nga là dòng gỗ nhập khẩu chất lượng cao, giúp mang đến nhiều mẫu nội thất ấn tượng. Thịt gỗ sồi chắc chắn, khó bị trầy xước, khả năng chịu được lực cao, tạo cảm giác an toàn, chắc chắn, hoàn toàn không bị rung lắc hay lung lay khi sử dụng. Điều này giúp mang đến người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Khả năng chống thấm, chống nước cao. Nhờ trải qua quy trình xử lý công phu và nghiêm ngặt, tẩm sấy kỹ càng của Nội Thất Viva, khả năng chống nước, chống thấm của sản phẩm càng được nâng cao hơn.

Gỗ sồi có điểm cộng là tuổi thọ vô cùng cao lên đến 15 - 20 năm nhờ đặc tính chống mối mọt, chống chịu lực mạnh,… Thêm vào đó, trọng lượng tương đối nhẹ hơn các loại gỗ tự nhiên khác nên giúp gia chủ dễ dàng di chuyển, sắp xếp. 

3. Mẫu mã hiện đại, dễ sử dụng
Giường gỗ sồi nga 1m2 tô điểm không gian sống của khách hàng thêm tiện nghi, thẩm mỹ và mang đến những giấc ngủ trọn vẹn mỗi ngày. Giường gỗ sồi nga 1m2 GN - 1099 có thiết kế thanh nhã và hiện đại, làm bừng sáng không gian phòng ngủ. Thích hợp sử dụng ở nhiều nơi khác nhau, từ nhà, chung cư, nhà phố, căn hộ cao cấp...

Sản phẩm màu tự nhiên có mức giá phải chăng, lại rất dễ dàng để kê trong nhiều không gian phòng ngủ nên nhiều gia đình tìm mua. Giường gỗ sồi nga 1m2  là lựa chọn thường thích hợp với những người độc thân, không cần những chiếc giường quá rộng rãi. Kích thước nhỏ gọn, sản phẩm là lựa chọn thích hợp với những không gian phòng ngủ hạn chế về diện tích, mang lại sự gọn gàng cho căn phòng hơn.

Màu trắng kem tự nhiên của giường phù hợp thẩm mỹ cả với người trẻ, trẻ em, người trưởng thành hoặc người lớn tuổi. Giường gỗ sồi nga 1m2 được mài giũa tinh tế và xử lý nghiêm ngặt qua lớp sơn PU bóng loáng, không chỉ chống trầy xước, giữ màu sắc đẹp lâu dài, mà còn dễ vệ sinh, lau chùi.

Chất liệu gỗ sồi rất an toàn với sức khỏe. Do đó, mẫu giường gỗ sồi nga 1m2  thường được cha mẹ ưu tiên lựa chọn cho phòng ngủ của con mình. Mẫu giường gỗ sồi nga 1m2 có thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, kiểu dáng độc đáo và mức giá rẻ tại xưởng do Nội Thất Viva trực tiếp thiết kế, sản xuất cũng như cung cấp.

Sau đây là hình ảnh thực tế sản phẩm giường gỗ sồi nga 1m2 :





Mẫu giường gỗ sồi nga 1m2 đẹp giá rẻ hiện đang được bán tại các hệ thống cửa hàng của Nội thất Viva với giá hấp dẫn nhất thị trường hiện nay, giá rẻ tận kho không qua trung gian. Và đây cũng là lý do khách hàng hoàn toàn tin tưởng giá cả cũng như chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

Đặc biệt, khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng của chúng tôi, quý khách sẽ luôn được bảo hành dài hạn và bảo dưỡng vĩnh viễn. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng đến tận nơi bảo trì và lắp đặt miễn phí, giúp quý khách tiết kiệm tối đa thời gian và luôn yên tâm tin tưởng khi sử dụng sản phẩm tại cửa hàng Nội Thất Viva.

Miễn phí vận chuyển lắp đặt trong vòng bán kính 5km tính từ cửa hàng, các khu vực khác nhân viên tư vấn sẽ báo chi phí cho khách khi chốt đơn hàng.

Viva nhận tư vấn và thiết kế miễn phí. Sản xuất giao hàng nhanh 24/7. Đặc biệt, Viva có những chính sách rất ưu đãi:

 Hỗ trợ trả góp 0%.
Tư vấn miễn phí.
Bảo hành dài hạn 5 năm và hỗ trợ trọn đời.
Đặt hàng theo yêu cầu của quý khách.
Nguồn: https://noithatviva.vn/phong-ngu/giu...u-nhien-2.html