Giường ngủ cổ điển cao cấp, hiện đại, giá rẻ hơn 30% thị trường tại Nội thất Viva sẽ là bạn đồng hành chất lượng của nhiều gia đình Việt Nam. Dễ thấy, nội thất phòng ngủ chiếm vị trí quan trọng trong không gian sống của các gia đình. Trong đó, giường ngủ là đồ dùng không thể thiếu, nó mang đến giây phút thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái nhất cho con người. Hiện nay, giường ngủ cổ điển và giường gỗ cổ điển giá rẻ đang nhận được sự quan tâm của không ít người tiêu dùng.
Chiếc giường ngủ cổ điển sẽ mang đến những giấc ngủ ngon và còn khẳng định gu thẩm mỹ “sang chảnh” của các gia chủ.
Nội dung được tư vấn bởi kiến trúc sư và đội ngũ bán hàng của Nội thất Viva.
1. Giường ngủ cổ điển là gì?Giường ngủ cổ điển là loại giường có các họa tiết và hoa văn cầu kỳ, phức tạp mang đậm chất văn hóa Châu Âu cổ kính. Đây là mẫu giường được sử dụng trong những gia đình thuộc tầng lớp quý tộc, hoàng gia ở Châu Âu thời kỳ cổ đại.


Chất liệu của giường ngủ cổ điển thường là gỗ quý tự nhiên như: gỗ sồi, lim, xoan đào, tần bì, gỗ óc chó, gỗ hương, bạch dương, gỗ gụ… Đây là những loại gỗ rất bền đẹp, màu sắc tối sẫm, toát lên sự trầm ấm, sang trọng, tinh tế và đẳng cấp cho không gian phòng ngủ. Một trong những loại giường ngủ cổ điển được ưa chuộng nhất chính là loại giường ngủ cổ điển gỗ đỏ mà những ai sành sỏi chắc chắn sẽ vô cùng yêu thích và chọn lựa mẫu giường ngủ này.

Ngày nay, giường ngủ phong cách cổ điển đã ngày một phổ biến hơn trong xã hội. Đây là mẫu giường xuất hiện nhiều hơn trong các gia đình, từ giới thượng lưu đến những gia đình bình thường, có sự yêu thích với phong cách cổ điển và chất văn hóa cổ điển Châu Âu.
So với những thời đại trước, giường ngủ cổ điển hiện nay đã có nhiều thay đổi hơn nhằm phù hợp hơn với những yêu cầu và quan niệm thẩm mỹ của con người thời hiện đại. Chất liệu đa dạng gồm có gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hay chất liệu sắt.
So với gỗ tự nhiên, tuy gỗ công nghiệp và sắt không thể bền đẹp nhưng màu sắc rất đa dạng và giá thành thấp, rất phù hợp với yêu cầu của người tiêu dùng hiện nay.

2. Ưu điểm giường ngủ cổ điển giá rẻ, hiện đại
Với thiết kế vô cùng tinh xảo, họa tiết điêu khắc vô cùng tỉ mỉ, giường ngủ phong cách cổ điển mang đến cho phòng ngủ sự lộng lẫy, xa hoa và tráng lệ.
Trong đó, chất liệu gỗ quý tự nhiên có sự chắc chắn, vững chãi, chống mọt hiệu quả, tạo nên sự bền đẹp vượt thời gian. Tuổi thọ của giường cổ điển chất liệu gỗ tự nhiên có thể lên đến hàng chục năm nếu được sử dụng và vệ sinh đúng cách.
Các mẫu giường ngủ tân cổ điển thường có vân gỗ tự nhiên, đẹp mắt cùng màu sắc tối đậm và hương thơm từ gỗ tự nhiên mang lại sự thoải mái, dễ chịu, ấm áp mỗi khi nằm ngủ.
Nhờ sở hữu những ưu thế nổi bật và vượt trội này, các mẫu giường ngủ cổ điển được ưa chuộng trong mọi thời đại, từ “cổ chí kim” đến ngày nay.

3. Cách chọn giường ngủ cổ điển, tân cổ điển cho phòng ngủ

4. Báo giá giường ngủ cổ điển gỗ tự nhiên, giường ngủ cổ điển giá rẻ (Cập nhật liên tục)
Nhắc đến giá giường ngủ cổ điển hay giá giường ngủ tân cổ điển nhiều người sẽ nghĩ có mức giá không hề rẻ. Đây là suy nghĩ lầm tưởng của nhiều người. Giá giường ngủ cổ điển nói chung và loại giường tân cổ điển nói riêng sẽ thay đổi phụ thuộc vào kích thước, chi tiết phụ kiện và chất liệu gỗ.
Mức giá giường gỗ cổ điển trên thị trường sẽ dao động từ 9-30 triệu đồng. Dễ hiểu, nếu làm bằng gỗ tự nhiên chất lượng thì sẽ giá cao hơn so với gỗ bình dân như gỗ xoan đào. Báo giá sản phẩm giường ngủ cổ điển như sau:

Xin gửi các bạn tham khảo thêm về giá giường ngủ tân cổ điển để tiện so sánh, tham khảo sản phẩm.
Giá giường ngủ tân cổ điển
STT  Tên                                                      Sản phẩm Giá thành (VNĐ)
1       Giường tân cổ điển gỗ tự nhiên          18 700 000
2       Giường tân cổ điển gỗ MDF                19 500 000
3        Giường ngủ cổ điển                            18 900 000
4       Giường ngủ tân cổ điển màu trắng    16 000 000
5       Giường tân cổ điển bọc da                   20 000 000
4. Mua giường ngủ cổ điển giá rẻ uy tín, chất lượng ở đâu?
Giường ngủ cổ điển là nơi nghỉ dưỡng của các thành viên trong gia đình, cũng là một khoản đầu tư đáng cân nhắc. Do vậy,nên lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, nổi tiếng, được nhiều khách hàng lựa chọn. Đây là một trong những lưu ý quan trọng khi mua giường ngủ cổ điển. Điều này giúp bạn mua được sản phẩm tốt, chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo, đảm bảo quyền lợi trong bảo hành, bảo dưỡng…
Hiện nay, tại Nội thất Viva có đa dạng mẫu giường ngủ cao cấp, chất lượng vượt trội và kiểu dáng bắt mắt. Đây là lựa chọn đáng tin cậy sẽ giúp bạn sở hữu một mẫu giường có giá thành hợp lý, vừa túi tiền, sản phẩm bền đẹp và đẳng cấp.
Các bạn có nhu cầu thiết kế riêng cũng như đóng giường ngủ tại nhà, Nội thất Viva đều có thể hỗ trợ bạn với chất lượng dịch vụ cao nhất, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.
Để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, bạn có thể liên hệ chúng tôi qua địa chỉ sau:
NỘI THẤT VIVA
- Website: https://noithatviva.vn/
- Nguồn: https://noithatviva.vn/phong-ngu/giu...g-ngu-co-dien/
- Sản Phẩm Liên Quan: https://noithatviva.vn/tu-quan-ao/
- Sản Phẩm Liên Quan: https://noithatviva.vn/tu-quan-ao/tu...u-quan-ao-mfc/