Bộ combo phòng ngủ được xem là xu hướng thịnh hành trên thị trường nội thất hiện nay. Là sự lựa chọn thông minh vừa giúp tiết kiệm thời gian, chi phí vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và hài hòa với tổng thể. Sau đây là mẫu bộ combo phòng ngủ hiện đại màu sọc vàng phối trắng 1071 Nội Thất Viva được ưa chuộng.

Bộ combo phòng ngủ có thiết kế chú trọng sự liền mạch trong không gian phòng ngủ, toàn bộ đồ nội thất đồng điệu, thống nhất về mẫu mã, kiểu dáng cũng như màu sắc.

I. Chất liệu gỗ công nghiệp
Bộ combo phòng ngủ hoàn thiện từ gỗ MDF phủ melamine cao cấp. Mặc dù MDF chỉ là gỗ công nghiệp, nhưng chất lượng không thua kém gì gỗ tự nhiên.

Gỗ công nghiệp có ưu điểm gì?

- Được cấu tạo khác so với gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp không có vân, thớ gỗ và được nén ở áp suất cao nên có độ cứng đồng đều ổn định khó bị biến dạng.

- Chống mối mọt. Nhược điểm của gỗ tự nhiên là không chịu được mối mọt, để khắc phục nhược điểm này các nhà cung cấp gỗ công nghiệp đã đưa thêm phụ gia cần thiết để loại trừ sự xâm nhập của mối mọt. - Lắp đặt thi công đơn giản.

- Hạn chế trầy xước và lau chùi dễ dàng.
- Thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe con người.
- Giá thành sản phẩm thường rẻ hơn so với sản phẩm sản xuất từ gỗ tự nhiên.

II. Màu sắc
Bộ combo phòng ngủGN-1071 màu vàng phối trắng trang nhã, tinh tế, So với những bộ riêng lẻ, bộ combo phòng ngủ có màu sắc đẹp và rất hài hoà. Gia chủ có thể lắp đặt dễ dàng và kết hợp với những phụ kiện khác trong nhà.

III. Kích thước
Bộ combo phòng ngủ của Nội Thất Viva bao gồm nội thất cơ bản như Giường Ngủ, tủ đầu giường, tủ quần áo, bàn trang điểm,…

Cụ thể gồm những đồ nội thất sau:

01 Tủ áo 3 cánh 160x200cm

01 giường 160x200cm có học kéo

01 Bàn phấn 80x150cm

01 Tab đầu giường 40x50cm

+ Giường Ngủ Gỗ MDF Phủ Melamine Màu Vàng Phối Trắng Có Hộc Kéo

Giường Ngủ ấn tượng với phần khung vai dày, các tấm gỗ lớn rất chắc chắn. Tạo hình vuông cứng cáp, cân đối giữa các góc cạnh tạo tính cân bằng cho sản phẩm. Thiết kế giường kiểu chân bệt, vai và đuôi sát đất giúp tăng khả năng chịu lực. Kết hợp hộc kéo giúp tang tiện nghi sử dụng.

+ Tủ Áo 3 Cánh

Mẫu tủ quần áo được thiết kế rất đơn giản, không có nhiều họa tiết trang trí mà tập trung vào công năng của sản phẩm. Bên trong tủ có rất nhiều ngăn với không gian rộng rãi cho bạn thoải mái để đồ đạc.
+ Bàn trang điểm

Bàn trang điểm hiện đại kiểu dáng khối hộp tối giản đặc trưng của phong cách nội thất hiện đại. Vẻ ngoài khá vuông vức tạo nên sự thanh lịch cho thiết kế. Mặt bàn trang điểm rộng rãi kết hợp phần gương soi khung chữ nhật đứng kích cỡ lớn được chia làm 2 phần. Một bên gương được tạo kiểu vô cực mang đến tầm quan sát rộng rãi thoáng đãng. Bên còn lại là kệ trang trí thông minh, có thể dễ dàng bày trí các món đồ mỹ phẩm, ...

+ Táp đầu giường

Táp đầu giường 2 ngăn tiện dụng, được gắn thêm các ray trượt chuyên dụng, giúp thao tác đóng mở êm ái, nhẹ nhàng, không ồn ào khi sử dụng.
Các sản phẩm nội thất theo bộ combo phòng ngủ này được thiết kế theo một phong cách nhất quán, đồng bộ về màu sắc. Bộ combo phòng ngủ gỗ MDF mang đến không gian phòng ngủ vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại rất cuốn hút.
Bộ combo phòng ngủ với mức giá hợp lý nhưng vẫn đầy đủ các tiện ích trong phòng ngủ chắc chắn sẽ là mẫu thiết kế mà bạn luôn tìm kiếm. Nhìn chung, bộ combo phòng ngủ có thiết kế hiện đại, tinh tế. Đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình.

Hãy cùng Nội Thất Viva chiêm ngưỡng bộ combo phòng ngủ màu sọc vàng giá rẻ mà chúng tôi đã thiết kế, thi công thực tế để có được sự chọn lựa hợp lý nhất.


- Lưu ý: Không sử dụng hóa chất có tính chất khử mạnh để mạnh để lau chùi, không sử dụng vật sắc nhọn để làm xước tránh làm phai màu sơn.

Nội Thất Viva nhận tư vấn và thiết kế miễn phí. Sản xuất giao hàng nhanh 24/7. Đặc biệt, Nội Thất Viva có những chính sách rất ưu đãi:

Hỗ trợ trả góp 0%.
Tư vấn miễn phí.
Bảo hành dài hạn 5 năm và hỗ trợ trọn đời.
Đặt hàng theo yêu cầu của quý khách.
Link sản phẩm: https://noithatviva.vn/phong-ngu/giu...-van-vang.html