"DÒNG TIỀN” đi về đâu khi thị trường đang biến động ⁉️
🍁Đối với vàng - kênh trú ẩn được cho là an toàn trong thị trường tài chính biến động cũng theo đà lao dốc của giá vàng thế giới. Theo các chuyên gia, giá vàng khó tăng cao trong thời gian tới vì lãi suất và đồng USD tăng.
🍁Về ngân hàng ngay sau khi lãi suất huy động tăng, lãi suất cho vay được nhiều ngân hàng đẩy tăng mạnh. Thậm chí, nhiều ngân hàng chỉ chấp nhận giải ngân nếu khách hàng đồng ý “mua kèm….”.Nhiều cá nhân cho rằng, hiện tại mang tiền vào gửi ngân hàng là an toàn và khôn ngoan nhất, an toàn thì đúng, khôn ngoan thì chưa. Việc gửi tiết kiệm xưa giờ chưa ai xem đó là khoản đầu tư cả, đơn giản tiết kiệm là để tiết kiệm, hoàn toàn không sinh lời dựa trên những giá trị gia tăng hay giá trị hình thành trong tương lai.
🍁Bóng tối bao trùm thị trường chứng khoán liên tục cắm đầu, thủng mốc, trượt dài, tắm máu. Nhưng nếu lạc quan và tỉnh táo, bạn vẫn có thể lựa chọn trú ẩn ở những doanh nghiệp có lịch sử làm ăn uy tín, tồn tại và phát triển dựa trên thực lực chứ không phải “lái lực” hay “múa lực”.
Bất động sản Ư !! Kênh này sau nhiều vấn nạn nhức nhối cộng hưởng thêm nhiều áp lực khác như lãi vay tăng, thanh khoản thấp…. cũng phần nào làm nhà đầu tư dè chừng. -Dè chừng là một chuyện, quanh đi quẩn lại, đây là thứ tài sản duy nhất, nhìn thấy được, sờ được, nắm được, ngửi được, cảm được. Tạo ra được giá trị trong tương lai, và trong thời gian đó còn có thể sử dụng đầu tư nhiều ngành nghề khác được.
👉Vậy Thời điểm này NĐT đang tìm kiếm điều gì ở 1 sản phẩm BĐS??? ▶️ Pháp lý
▶️ Vị trí tiềm năng
▶️ Hạ tầng
▶️ Mốc tăng giá
➡️Nhà vườn Hồ Trị An giá từ 1 tỷ 300
Liên hệ Mr Hòa 0935166466 (Call or zalo) để trao đổi giá cả và làm việc trực tiếp