Chuỗi hạt ngọc d.ư.ơ.ng v.ậ.t là căn bệnh có một vài điểm đáng lưu ý gần giống như bệnh sùi mào gà, nên được khá nhiều nam giới quan tâm tìm hiểu Vậy, thực chất chuỗi hạt ngọc d.ư.ơ.ng v.ậ.t là gì? Bệnh chuỗi hạt ngọc d.ư.ơ.n.g v.ậ.t có lây không? Trong nội dung bài viết tiếp sau đây các chuyên gia tại phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu xin hỗ trợ một số thông tin và kiến thức nhằm mục đích giúp nam giới nắm rõ hơn về vấn đề này.

TÌM HIỂU: CHUỖI HẠT NGỌC D.Ư.Ơ.N.G V.Ậ.T CÓ LÂY KHÔNG?
Chuỗi hạt ngọc dương vật có lây không?

Chuỗi hạt ngọc d.ư.ơ.ng v.ậ.t là các biểu hiện các bóng nước có màu da nhỏ li ti xếp theo một hay nhiều hàng ở rãnh hay vành của quy đầu.

Chuỗi hạt ngọc d.ư.ơ.ng v.ậ.t là bệnh khá lành tính và Chưa hẳn là căn bệnh lây truyền qua đường t.ì.n.h d.ụ.c. Điều ấy có nghĩa là chuỗi hạt ngọc d.ư.ơ.ng v.ậ.t là bệnh không có khả năng lây truyền.

Đồng thời những chuyên gia còn cho thấy thêm, chuỗi hạt ngọc d.ư.ơ.ng v.ậ.t hình thành là do:

- Phái mạnh chưa thực hiện cắt bao quy đầu khi bị hẹp & dài bao quy đầu.

- Không vệ sinh bộ phận sinh dục thật sạch sẽ & đúng cách, đặc biệt là trước và sau khi quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c.

Chuỗi hạt ngọc d.ư.ơ.n.g v.ậ.t sẽ có một vài biểu hiện như:

- Những nốt mụn bé hay bóng nước nhỏ có các đặc điểm như: màu trắng đục, trơn láng, đỉnh nhọn & có tương đối nhiều hàng… tồn tại theo chu vi quanh rãnh quy đầu, vành quy đầu.

- Các thương tổn này chỉ xuất hiện quanh khoanh vùng quy đầu và hiếm lúc lan tới thân d.ư.ơ.n.g v.ậ.t hay vùng da bao quanh.

- Các hạt ngọc d.ư.ơ.n.g v.ậ.t tuy không gây đau ngứa hay có triệu chứng gì, nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng tới tính thẩm mỹ.

- Khi những chuỗi hạt ngọc d.ư.ơ.n.g v.ậ.t không tự hết hoặc bị vỡ ra khi va chạm mạnh, bị lở loét và gây viêm và lây nhiễm vùng da xung quanh quy đầu.

Dù rằng chuỗi hạt ngọc d.ư.ơ.ng v.ậ.t là các biểu hiện sinh lý lành tính nhưng lại gây mất thẩm mỹ, khiến phái mạnh cảm thấy mặc cảm, tự ti đặc biệt là khi quan hệ. Áp lực từ tư tưởng sẽ khiến phái mạnh lo ngại khi quan hệ, kéo đến chứng trạng rối loạn các chức năng t.ì.n.h d.ụ.c, từ đó gây rạn nứt tình cảm của các cặp đôi.

Do đấy, khi chẳng may bị chuỗi hạt ngọc d.ư.ơ.ng v.ậ.t, nam giới cần chủ động thăm khám & tiến hành điều trị bệnh, nhằm khôi phục lạị yếu tố thẩm mỹ cho “c.ậ.u n.h.ỏ” cũng như phòng ngừa nguy cơ tiềm ẩn có thể mắc các bệnh viêm và lây nhiễm nam khoa hay những bệnh lây truyền qua đường t.ì.n.h d.ụ.c, chẳng hạn như sùi mào gà.

Với những thông tin chia sẻ từ Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu phía trên, nếu nam giới còn có thắc mắc liên quan đến vấn đề chuỗi hạt ngọc dương vật có lây không? Thì các bạn có thể đến các cơ sở y tế để được kiểm tra và điều trị kịp thời nếu có dấu hiệu bất thường nhé.