Hiện nay, bên cạnh việc cũng cấp các gói cước giá rẻ tới khách hàng như gói cước gọi nội mạng hay gói cước nhắn tin nội mạng thì Viettel còn cung cấp Thông tin gói cước truyền hình cáp và internet viettel trong năm 2017. Vậy khi sử dụng gói cước truyền hình cáp và internet của Viettel thì người tiêu dùng sẽ được hưởng những lợi ích gì? Sau đây, chúng tôi sẽ chỉ ra những ưu điểm của gói cước này để các bạn có thể thấy rõ.



Nếu như ban ngày, bạn bận rộn với công việc khiến cho bạn luôn bị stress thì vào buổi tối bạn trở về nhà muốn xem gì đó để được giải trí và đón xem những tin tức không chỉ là ở trong nước mà ngay trên toàn thế giới ngay trong ngôi nhà của bạn. Vậy khi đó bạn sẽ phải làm gì. Chúng tôi xin gợi ý cho bạn gói cước truyền hình cáp và internet của Viettel sẽ đáp ứng tất cả những nhu cầu đó của bạn. Bạn sẽ không thể hài lòng hơn với dịch vụ của gói cước này đem lại.



Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thư giãn bằng việc lướt web để đọc báo, xem những tin tức giải trí hoặc đơn thuần lắng nghe một bài hát nào đó trên mạng thông qua việc đăng ký gói cước 3g sim sinh viên viettel. Tuy rằng, gói cước này sẽ cho phép bạn có một dung lượng truy cập thấp hơn những gói đăng ký 3g khác nhưng nó cũng đủ để cho phép bạn có thể lượt web đọc tin tức một cách thường xuyên hay chơi những trò chơi giải trí để từ đó có thể thư giãn sau những giờ phút căng thẳng. Bạn có thể đăng ký gói cước 3g sim sinh viên theo ngày bằng việc soạn tin nhắn với cú pháp MT5 gửi 191 hoặc đăng ký gói cước 3g sim sinh viên trọn gói với việc soạn tin nhắn theo cú pháp Mimax gửi 191. Cả hai gói cước này đều có tính năng gia hạn tự động, nếu như bạn không có nhu cầu sử dụng gói cước này nữa thì hoàn toàn có thể hủy nó đi.



Để nói về đăng ký gói cước 3g viettel không giới hạn thì có rất nhiều gói cước với những cách thức đăng ký khác nhau. Tuy nhiên, trong những gói cước đăng ký 3g thì bạn hãy chọn cho mình một gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất để đăng ký sao cho thích hợp mà lại không lẵng phí giá cước mà mình bỏ ra bởi vì có những người sử dụng nhiều dung lượng mạng song có những người sử dụng ít dung lượng mạng. Chúc các bạn đăng ký gói cước 3g thành công và hợp lý để tiết kiệm nhất số tiền mà mình bỏ ra cho việc đăng ký 3g nhé!