Chính thức ra mắt thị trường vào tháng 6 năm 2015, đến nay căn hộ the gold view quận 4 đã có 900 căn được giao dịch. Vì đâu dự án được khách hàng quan tâm đến như vậy?

Căn hộ the gold view có vị trí đắc địa, nằm trên bến vân đồn đang phát triển bùng nổ trong thời gian vừa qua. Đây là tuyến đường dọc sông đẹp nhất thành phố hiện nay. Vì bến vân đồn nằm đối diện với trung tâm hành chính quận 1, dễ dàng di chuyển qua lại. Chúng ta có thể nói như vậy, bởi đại lộ đông tây là đường lớn với lưu lượng xe cộ quá nhiều, điều này gây hạn chế rất lớn cho việc phát triển những khu phức hợp văn phòng trên con đường này. Căn hộ gold view cũng là dự án có quy mô lớn nhất tại Bến Vân Đồn đến thời điểm này với gần 2000 căn hộ.

Trong bối cảnh thị trường căn hộ nở rộ, cái khách hàng cần chính là cam kết cụ thể và bằng chứng đáng tin cậy về tiến độ thi công. The GoldView là một trong những Khu phức hợp có cam kết về thời gian bàn giao nhà cụ thể cho khách hàng trong hợp đồng mua bán. Chính điều này giúp khách hàng hoàn toàn an tâm về tiến độ của công trình. Hiện nay, The GoldView quận 4 đã thi công lên đến tầng 5 và cam kết sẽ bàn giao nhà vào tháng 10/2017 cho cư dân. Đây chính là những minh chứng có sức thuyết phục nhằm khẳng định tiến độ đang là thế mạnh tạo nên giá trị cho The GoldView.

Thêm vào đó, với tiềm lực và uy tín của mình TNR Holdings Việt Nam đã lựa chọn và hợp tác với nhiều đối tác uy tín như Coteccons - thương hiệu tổng thầu thiết kế và thi công hàng đầu Việt Nam, Artelia Group đơn vị tư vấn giám sát danh tiếng tại Châu Á…để đảm bảo chất lượng tốt nhất và vẻ đẹp hoàn mỹ nhất cho các tiện ích, cảnh quan và không gian sống tại Khu phức hợp này.