Nếu chủ sở hữu muốn tìm mua một căn hộ với kiến trúc thông minh lộng lẫy cùng với Đây sẽ là 1 môi trường sống xanh với đầu đủ tiện nghi thì Green Pearl lag 1 sự chọn lựa không thể bỏ lỡ. Chung Cư 378 Minh Khai do công ty cổ phần đa dạng làm chủ đầu tư là 1 sản phẩm chung cư villa gần với đầu đủ nhuwngc tiện ích cho một đời sống năng động hiện đại và một không gian xanh cho tâm hồn nghỉ ngơi thư thái.

thiết kế Chung:
-Loại hình: Phức hợp căn hộ chung cư, trung tâm thương mại và KĐT biệt thự và liền kề.
-Quy mô:
Tổng diện tích 28.765 m2 ; quy mô quy hoạch 90.453 m2 ; Mật độ quy hoạch 37,31% , trong đó:
Khu cao tầng:
- hai tòa căn hộ chung cư và trung tâm thương mại 21 tầng - 504 căn hộ.
- diện tích đất: 10.3334 m2 - quy mô xây dựng: bốn.822 m2
Khu villa liền kề:
- 61 Lô liền kề, biệt thự
- Tổng diện tích đất: 12.000 m2
- Tổng quy mô sàn xây dựng: 4.739,4 m2
- quy mô quy hoạch trường học: hai.900 m2
- tất cả những căn hộ đều bố trí làm hai tới ba phòng ngủ diện tích từ 71,42 m2 với 114,6 m2.
- Với kiến trúc 2 hoặc 3 Logia tùy loại căn hộ thì luôn bảo đảm cho những phòng có ánh sáng tự nhiên và thoáng mát.
- Tầng một - ba là khu trung tâm thương mại, nhà phố thương mại, phòng tập gym, SPA và Bể bơi ngoài trời.
- sản phẩm có kiến trúc 2 tầng hầm thông nhau đáp ứng nhu cầu gửi xe của dân cư.
- Với tỷ lệ 42 căn hộ / thang máy , mỗi tòa có 6 thang máy và 4 cầu thang bộ sẽ Không khiến cư dân phải đợi lâu khi di chuyển
thiết kế nội thất sang trọng:
Với kiến trúc rộng rãi, căn hộ chung cư ở Green Pearl mang hơi hướng tân cổ điển với sự sang trọng, hiện đại trong từng chi tiết. Do vậy thiết kế nội thất cũng đòi hỏi những yêu cầu nhất định. Sở hữu một căn hộ chung cư Green Pearl là mơ ước của 0 biết bao nhiêu người. Nhưng để sở hữu một căn hộ chung cư với kiến trúc môi trường thiết kế bên trong kiều diễm, đẹp mắt Tuy nhiên 0 kém phần tinh tế thì bạn lại cần đến sự tương trợ của một các kiến trúc sư nội thất nhiều năm kinh nghiệm và dịch vụ thiết kế nội thất chung cư Green Pearl của TỔ ẤM hoàn mỹ tự hào khi là đơn vị có thể đáp ứng một cách cao cấp nhất.
thiết kế phòng khách đơn giản với sô fa nhẹ nhàng, không gian phòng bếp nằm cuối phòng với Hệ thống cửa kính kịch trần mang tầm nhìn rộng, siêu sang chảnh.
môi trường phòng bếp tiết kiệm quy mô với tông màu nhẹ nhàng Tuy nhiên 0 kém phần vượt bậc.
các ban công đều được thiết kế để tạo ra 1 không gian mở đúng đắn với các giàn hoa xanh mát.
những tiện ích bất ngờ của Chung cư Green Pearl:
Đến đây chủ sở hữu sẽ được trải nghiệm đầy đủ các tiện ích công cộng cũng như tiện ích riêng biệt mà chung cư 378 Minh Khai mang đến cho quý khách hàng của mình. Như thế chính là 1 Hệ thống phòng tập thể hình, khu bể bơi, nhà thuốc thông minh, khu mua sắm, trường học cho tất cả các cấp,... Và đặc biệt là một không gian sống xanh mà điểm đặc sắc là khu vườn thượng uyển trên cao cho bạn những phút giây thư giãn hoàn hảo.

Chung cư [/url]Green Pearl với 1 kiến trúc thông minh bề thế và môi trường sống xanh chính là nơi lý tưởng để chủ sở hữu “ an cư lập nghiệp”.