REVIEW NHANH MÁY LẠNH ÂM TRẦN MITSUBISHI HEAVY FDT140VF (FDT140VG)/FDC140VN


Máy lạnh âm trần là loại máy lạnh được thiết kế để lắp đặt âm trần và thường được sử dụng trong các không gian lớn, có thiết kế phức tạp và yêu cầu sự phân phối không khí đều trong không gian. Vậy hãy cùng đại lý máy lạnh Hải Long Vân review nhanh về máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy FDT140VF(FDT140VG)/FDC140VN này nhé!



TỔNG QUAN




Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy FDT140VF(FDT140VG)/FDC140VN

Xuất xứ

Thái Lan

Công suất

5.5 HP - 140.000 Btu/h

Gas

R410a

Bảo hành

2 năm

Giá bán

53.500.000 đ





Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy FDT140VF(FDT140VG)/FDC140VN là một thiết bị điều hòa không khí chất lượng cao, được ứng dụng rộng rãi trong các khu vực thương mại như cửa hàng, văn phòng và các khu vực công cộng như nhà ga, sân bay, trung tâm thương mại…







Máy lạnh Mitsubishi Heavy FDT140VF(FDT140VG)/FDC140VN sở hữu một thiết kế vừa vặn, mẫu mã đẹp mắt, tạo nên sự sang trọng và tinh tế cho không gian với chức năng phân phối khí lạnh hiệu quả, giảm độ ồn và phân phối không khí đều và rộng rãi.



Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy FDT140VF(FDT140VG)/FDC140VN sử dụng gas R410a thân thiện với môi trường, làm giảm thiểu khả năng gây ảnh hưởng đến tầng ozon. Sở hữu công suất 140.000 BTU/h (4.1 kW) với một dàn lạnh âm trần và một dàn nóng được lắp đặt ở nơi thoáng khí nên rất phù hợp cho những nơi có diện tích rộng và cần năng suất làm lạnh lớn.



Máy được trang bị công nghệ Inverter với tốc độ quay đa dạng để tùy chỉnh năng suất phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện môi trường, giảm tình trạng thải rác và tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, còn có chức năng tự động làm sạch để giảm thiểu tình trạng các bộ phận bị ô nhiễm hay giảm hiệu suất hoạt động.



ƯU ĐIỂM


Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy FDT140VF(FDT140VG)/FDC140VN được đánh giá là sản phẩm chất lượng cao, có rất nhiều ưu điểm như:



Tiết kiệm điện: Máy được trang bị công nghệ Inverter, cho phép tăng giảm tốc độ quay của động cơ nhanh chóng và hiệu quả để tiết kiệm điện năng.


Thân thiện với môi trường: Máy lạnh này sử dụng gas R410a thân thiện với môi trường, giúp giảm thiểu khả năng gây ảnh hưởng đến tầng ozon.




Hiệu suất làm lạnh tốt: Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy có công suất lớn, có thể làm lạnh các không gian lớn một cách hiệu quả, đảm bảo cung cấp không khí trong lành cho các khu vực sử dụng.




Thiết kế đẹp mắt: Máy được thiết kế một cách tinh tế, mang lại vẻ đẹp trang nhã, sang trọng cho không gian sử dụng của bạn.




Không gian sử dụng rộng rãi: Máy có thiết kế mỏng và trang nhã, thích hợp lắp đặt trong các không gian lớn, như văn phòng, khách sạn, cửa hàng, trung tâm thương mại, nhà hàng, quán ăn và các khu vực công cộng…




NHƯỢC ĐIỂM


Một số nhược điểm của Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy FDT140VF(FDT140VG)/FDC140VN là:



Giá thành cao hơn so với một số dòng máy lạnh âm trần khác trên thị trường.


Thực hiện việc sửa chữa và bảo trì có thể phức tạp do thiết kế máy lạnh này khá phức tạp.


Máy có kích thước khá lớn so với một số dòng máy lạnh khác, vì vậy không phù hợp với các không gian nhỏ hẹp.


Thiết kế máy lạnh hơi nặng và cần có sự hỗ trợ từ các kỹ thuật viên chuyên nghiệp để lắp đặt.


Máy không được trang bị chức năng điều khiển từ xa thông minh, điều này có thể gây khó khăn cho người sử dụng trong việc điều chỉnh và vận hành máy lạnh.


Tuy nhiên, những nhược điểm này có thể không gây ảnh hưởng nhiều đến chất lượng và hiệu suất hoạt động của máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy FDT140VF, vì đây là một sản phẩm có chất lượng cao, được trang bị công nghệ sản xuất hiện đại và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.





SỬ DỤNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN MITSUBISHI HEAVY FDT140VF(FDT140VG)/FDC140VN CÓ TỐN ĐIỆN KHÔNG?


Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy FDT140VF sử dụng công nghệ Inverter, giúp tăng giảm tốc độ quay của động cơ nhanh chóng và hiệu quả để tiết kiệm điện. Ngoài ra, máy lạnh FDT140VF cũng được trang bị gas R410a thân thiện với môi trường, giúp giảm thiểu khả năng gây ảnh hưởng đến tầng ozon. Vì vậy, Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy FDT140VF(FDT140VG)/FDC140VN vừa tiết kiệm điện năng và có khả năng hoạt động hiệu quả mà không gây tốn nhiều điện.



Tuy nhiên, việc tiêu thụ điện sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: diện tích của không gian cần làm lạnh, mức độ cách nhiệt của không gian đó, chất lượng của máy và các yếu tố điều kiện môi trường khác.



Bạn có thể truy cập website: www.maylanhhailongvan.vn để biết thêm chi tiết hoặc liên hệ hotline: 0909 787 022 - Mr.Hoàng để được tư vấn - hỗ trợ miễn phí 24/7.









+++ Xem thêm: Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất