Làm đẹp uy tín tại Diva spa bạn đã đến
Cùng với sự phát triển không ngừng của cuộc sống hiện đại, nhất là khi hiện nay nhu cầu làm đẹp ngày càng lên cao của không chỉ riêng chị em phụ nữ mà ngay cả các đấng mày râu cũng được chú trọng. Hiểu được nhu cầu làm đẹp và mong muốn thay đổi bản thân của khách hàng, Viện thẩm mỹ DIVA luôn cập nhật phương pháp làm đẹp mới nhất cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại và an toàn, cơ sở vật chất tiện nghi, thoải mái giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu và thư giãn trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

>>> Nguồn: https://www.google.nl/url?q=http://t...endiva.com.vn/


Viện thẩm mỹ Diva

Hiện tại, đơn vị này được cấp phép khám chữa bệnh từ Sở Y tế nên bạn có thể yên tâm hoàn toàn về trình độ chuyên môn cũng như chất lượng dịch vụ.
Một trong những ưu điểm của Diva Spa chính là toàn bộ các bác sĩ ở đây đều là bác sĩ da liễu tốt nghiệp tại các trường y khoa hàng đầu của Việt Nam.

Đến với Viện thẩm mỹ DIVA, trước khi thực hiện bất kỳ một loại hình thẩm mỹ nào, quý khách hàng sẽ được các bác sĩ và chuyên viên trực tiếp tư vấn, thăm khám cẩn thận. Kết quả phân tích là cơ sở để bác sỹ, chuyên viên đưa ra phương pháp làm đẹp phù hợp cùng phác đồ điều trị giúp đạt hiệu quả tối ưu cho từng khách hàng. Đặc biệt, thăm khám, tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Khi làm đẹp tại Diva khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo và đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình. Mang đến cho khách hàng sự hài lòng từ chất lượng dịch vụ đến cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Hãy để DIVA Spa giúp bạn thực hiện ước mơ tìm đến vẻ đẹp hoàn mỹ.

Các dịch vụ phổ biến tại Diva spa hiện nay:

Phun thêu
Tắm trắng
giảm béo
Chăm sóc da

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: Số 9 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
Hotline: 1900 63 34 96